อเมริกันสแตนดาร์ดประกาศภาพลักษณ์ความเป็นหนึ่งด้านดีไซน์ เชิญเซเลบชั้นนำของเมืองไทยร่วมเปิดตัวคอลเล็กชั่นสุขภัณฑ์ใหม่ IDS

ข่าวทั่วไป Wednesday August 20, 2008 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--วิวาลดี้ พีอาร์
ด้วยแรงบันดาลใจแห่งงานดีไซน์อันไร้ขอบเขตตามแนวคิดที่ว่าความงามย่อมแตกต่างตามรสนิยม ห้องน้ำจึงเป็นอีกหนึ่งของการแสดงตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างชัดเจนที่สุด ด้วยเหตุนี้ บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย จำกัด มหาชน ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก จึงจัดงานเปิดตัวชุดสุขภัณฑ์คอลเล็กชั่นใหม่ IDS (Ideal Design Solutions) เพื่อนำแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่บรรยากาศแห่งงานดีไซน์ห้องน้ำที่จะกลายเป็นสวรรค์ส่วนตัวของทุกคน งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ปาร์ตี้สุดเก๋ ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ คิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ
งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ได้นำเสนอการออกแบบของสุขภัณฑ์ใหม่ สามสไตล์จากคอลเล็กชั่น IDS อันได้แก่ Natural, Clear, และ Dynamic โดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียงสามท่านมาเป็นตัวแทนของดีไซน์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังสี, หม่อมหลวงคทาทอง ทองใหญ่, และคุณยุพาพักตร์ วัชราภัย มาเป็นตัวแทนของการตกแต่งห้องน้ำทั้งสามสไตล์นี้ ภายในงานได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราและอบอวลด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต จากกคุณโก้ มิสเตอร์แซกส์แมน
มร. จอน ริกก์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอเมริกันสแตนดาร์ด บี แอนด์ เค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้อธิบายถึงแนวคิดของสุขภัณฑ์คอลเล็กชั่นใหม่นี้ว่า "ห้องน้ำนั้นถือว่าเป็นสถานที่ที่เป็นส่วนตัวมากที่สุด ซึ่งต้องการมากกว่าการใช้งานขั้นพื้นฐานและความสะดวกสบายทั่วไป หากนับเป็นสถานที่แห่งการผ่อนคลายเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเยียวยาจิตวิญญาณในขณะเดียวกัน และเพื่อการตอบสนองด้านการแสดงออกซึ่งตัวตนของผู้ใช้งานที่แตกต่างนั้น คอลเล็กชั่น IDS จึงเป็นเสียงตอบรับกับความต้องการดังกล่าวนั่นเอง"
โดยคอลเล็กชั่นสุขภัณฑ์ซึ่งเกิดจากแนวคิดที่ว่า "ความงามต่างรสนิยม" นี้ได้ถูกคลี่คลายเป็นงานดีไซน์สามสไตล์ที่ให้อารมณ์ที่แตกต่างกัน อันได้แก่ Natural (Elegant and Smooth) — สื่อถึงความหรูหราแต่แฝงด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติ Clear (Sophisticated and Strong) — เรียบง่ายหากคงไว้ซึ่งความงามสง่าและสุขุมเยือกเย็น และ Dynamic (Confident and Refined) — มาดมั่นในและโดดเด่นในทุกรายละเอียด ซึ่งแต่ละสไตล์คือการบ่งบอกถึงความหลากหลายทางรสนิยม นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถเลือกเฉดสีที่สอดรับกับความชื่นชอบเฉพาะแบบของตนเองได้อีกด้วย
สำหรับการสร้างสรรค์ให้แนวคิดที่ว่า "ความงามต่างรสนิยม" ให้กลายเป็นชุดสุขภัณฑ์คอลเล็กชั่น IDS อันหรูหราเช่นที่ปรากฏนี้ ทางอเมริกันสแตนดาร์ด ได้มอบหมายภารกิจให้แก่สองนักออกแบบชาวยุโรป อาคิม โพฮ์ล (Achim Pohl) และโธมัส ฟีกัล (Thomas Fiegl) แห่ง Artefakt Germany หนึ่งในบริษัทชั้นนำแห่งวงการออกแบบระดับโลก โดยมีพื้นฐานแห่งการสร้างสรรค์จากปรัชญาการออกแบบที่แสดงออกซึ่งความเรียบง่าย การกระตุ้นเร้าแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ใช้งานและสื่อถึงความรู้สึกแข็งแกร่งมั่นคง โดยทุกคอลเล็กชั่นมาพร้อมกับชุดสุขภัณฑ์เพื่อสร้างความสะดวกสบายอย่างมีระดับ ไม่ว่าจะเป็นอ่างล้างหน้าดีไซน์หรูที่แลดูสอดรับกับอ่างอาบน้ำที่ตอบสนองการใช้งานได้หลายรูปแบบ พร้อมฝักบัวอาบน้ำดีไซน์ใหม่เพื่อให้คุณดำดิ่งสู่โลกแห่งการผ่อนคลายราวกับอยู่ในสปาชั้นนำภายในบ้านของคุณเอง
คอลเล็กชั่นต่างๆ ของ Ideal Design Solutions (IDS) จากอเมริกัน สแตนดาร์ด เกิดจากการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับงานวิศวกรรมอันล้ำสมัย ด้วยการนำเทคนิคการบำบัดด้วยสีและเทคโนโลยีต่างๆ ที่ใช้ในสปาชั้นนำ มาประยุกต์ร่วมกับ Family Health Technology จนกลายเป็นงานดีไซน์ที่ถึงพร้อมทั้งความสะดวกสบายในด้านการใช้งานและการสร้างความรู้สึกสงบผ่อนคลายที่ลึกลงถึงระดับจิตใจของผู้ใช้ ภายใต้การออกแบบที่สวยงามอย่างมีเอกลักษณ์
อเมริกัน สแตนดาร์ด มุ่งมั่นสร้างสรรค์งานดีไซน์ชั้นเลิศเพื่อยืนหยัดในฐานะผู้นำแห่งตลาดสุขภัณฑ์ระดับโลกอย่างมั่นคง และคอลเล็กชั่น IDS คืออีกหนึ่งผลงานที่แสดงถึงความสมบูรณ์แบบแห่งงานดีไซน์และเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อที่ American Standard Call Center ที่เบอร์โทรศัพท์: 02-685-1333 หรือเชิญเยี่ยมชมโชว์รูมซึ่งเพียบพร้อมด้วยเครื่องสุขภัณฑ์ให้เลือกสรรได้ที่ “American Standard Bathaus” ณ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า Central World Plaza (โทรศัพท์: 02-255-9633-4) หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.americanstandard.co.th
จากภาพทางซ้าย คุณกฤช เมธาธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด คุณยุพาพักตร์ วัชราภัย คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังสี คุณจอน ริกก์ กรรมการผู้จัดการ หม่อมหลวงคทาทอง ทองใหญ่ คุณจันทร์ฉาย ชลวร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย
สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เจนจิรา จิตรไพบูลย์
ประชาสัมพันธ์
วิวาลดี้ พีอาร์
โทร. 0-2718-2134
มือถือ. 08-4078-0995
อีเมลล์ jenjira.jitpaiboon@vivaldipr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ