Gossip: อ้วนไม่รู้ตัว !!!

ข่าวบันเทิง Wednesday August 20, 2008 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--อาร์เอส
อ้วนไม่รู้ตัว !!!
ถ้าช่วงนี้เห็นสาว “จุ๋ย-วรัทยา” อ้วนขึ้นก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะไปอัดรายการ “กว่าจะเป็นดาว ปาปารัซซี่” ที่ตลาดนัดประสานมิตร จุ๋ย เห็นร้านขนมเป็นไม่ได้ต้องเดินเข้าซื้อมากินชนิดไม่กลัวอ้วน เห็นทีแบบนี้ต้องวาน “หนุ่มนิว” ช่วยดูแลดีๆ หน่อยแล้ว อย่าปล่อยให้หิวโซแบบนี้เดี๋ยวจะอ้วนไม่รู้ตัวจ้า...
ไม่ยอม…
ด้าน “เก๋-ชลดา” ก็ไม่น้อยหน้า เพราะขนาดเดินตลาดที่มีคนเยอะๆ แถมอากาศร้อนสุดๆ ก็ยังห่วงสวย ต้องคว้าแป้งพัฟมาซับหน้าอยู่ตลอด ประมาณว่าเดินไกลแค่ไหน เก๋ ไม่ว่า แต่ถ้าหน้ามัน เก๋ ไม่ยอม ใช่ป่ะจ๊ะ อิอิ
จะอยู่กันได้นานมั้ยเนี่ย!?!
อายุมากกว่าแค่ไม่กี่เดือน แต่กลับถูกพิธีกรหนุ่ม “แทค-ภรัณยู” ตัดหน้าเรียกว่า ‘พี่’ ไปเสียก่อน เท่านั้นพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา” บอกว่ายังพอทำใจได้ แต่เรียกไปเรียกมาไหงกลายมาเป็นเรียก ‘ป้า’ แทนซะงั้น อ้าว...ท่าทางรายการ “ดาราปาร์ตี้” ต้องมีพิธีกรคนเดียวเหมือนเดิม เพราะหนุ่มแทคคงโดนสาวจุ๋ยฆ่าแหง ฮึ่มมมมม!!!
ไม่มีก็ดีอยู่แล้ว!!!
เห็นพิธีกรคู่หูอย่าง “แทค-ภรัณยู” มีข่าวกับสาวๆ นักศึกษาบ่อยๆ หนุ่ม “จั๊ด-ธีมะ” เลยเริ่มสงสัยตัวเองอย่างแรง ว่าทำไม๊ ทำไมตัวเองถึงไม่มีข่าวแบบนี้กับเขาบ้าง หาคำตอบให้ตัวเองยังไม่ทันได้ ก็เห็น แทค มาขอคำปรึกษาเรื่องง้อผู้หญิง ออกปาก “จริงๆ ไม่มีแฟนก็ดีอยู่แล้วนะ ไม่ต้องปวดหัว” ขอให้คิดได้อย่างที่พูดจริงๆ เห๊อะ...
โถ...อุตส่าห์คิดถึง
คิดถึงลูกทุกเวลาและทุกลมหายใจ ถึงขนาดยอมทุ่มเทแรงกายแรงใจไปส่งลูกชายสุดรักที่โรงเรียนทุกเช้า แต่คุณแม่ยังสาว เจี๊ยบ-โสภิตนภา พิธีกรรายการ “ฟ้าเมืองไทย” กลับต้องจ๋อย เพราะพอ น้องเบนเน่ ลงจากรถได้ก็ตั้งหน้าตั้งตาเดินเข้าโรงเรียน โดยไม่หันมามองคุณแม่ซักกะติ๊ด โถ...อุตส่าห์คิดถึง
เพิ่มความสูง
เพราะเกิดมาเป็นคนตัวเล็ก พอหนุ่ม “แชมป์-ธนพล” ต้องมาประกบคู่กับหนุ่ม “บิ๊ก-ทองภูมิ” ที่หุ่นสูงชะลูดอย่างกับเสาไฟฟ้า ในรายการ “ไวรัสมิวสิค” งานนี้ แชมป์ เลยยอมไม่ได้ ถึงขนาดลงทุนเอารองเท้าไปเสริมส้นสูงถึง 10 เซนติเมตร มาอัดรายการอีกทีคราวนี้ทำเอาทีมงานงง ก็ แชมป์ เล่นเดินโชว์ทั่วสตูฯ ถามไปถามมาถึงได้รู้ว่า “เพิ่งไปเพิ่มความสูงที่รองเท้ามา ไม่มีใครสังเกตเลยต้องเดินโชว์” เอ้าแฟนๆรายการ เตรียมดู แชมป์ เวอร์ชั่นสูงได้แล้วจ้า...
ชิมลาง
หลังจากที่ได้โชว์ลีลาขาร็อกในฐานะนักร้องนำวง Butterfly Effect ไปแล้ว “ไฮ่” ก็ขอชิมลางงานพิธีกรดูบ้าง ในรายการ “สะเทือนระดับ 9” กับช่วงใหม่ ‘สะเทือนนอกรอบ’ ที่จะเป็นการแนะนำเพลงอินดี้ของวงดนตรีหน้าใหม่ แต่ฝีมือเจ๋ง ลีลาจะเร้าใจแค่ไหน ติดตามให้กำลังใจเขาได้ใน สะเทือนระดับ 9 ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 01.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ