ปตท. จัดประกวดสร้างสรรค์งานโฆษณาโครงการ “PTT Idea Maker’s Award”

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 20, 2008 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ปตท.
ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 390,000 บาท ขอเชิญนิสิต นักศึกษา ร่วมโครงการประกวดภาพยนตร์สารคดีสั้นความยาว 3 นาที เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 1 กันยายน 2551
นายสรัญ รังคสิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปตท. ได้จัดโครงการจัดประกวดภาพยนตร์สารคดีสั้นความยาว 3 นาที และการเขียนข้อความโฆษณา ภายใต้หัวข้อการประกวดปตท. พลังงานที่ยั่งยืน เพื่อไทย” ภายใต้โครงการ “PTT Idea Maker’s Award :กลั่นความคิด ผลิตหนังสารคดี กับปตท.” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 390,000 บาท ผลงานภาพยนตร์สารคดีสั้นที่ชนะการประกวดจะได้รับการเผยแพร่สู่สาธารณชน ผ่านทางสื่อโฆษณาภายใต้ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
โครงการ “ PTT Idea Maker’s Award : กลั่นความคิด ผลิตสารคดี กับปตท.” เป็นโครงการที่ ปตท. ส่งเสริมสนับสนุนให้เป็นเวทีทดลองที่เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาได้แสดงผลงานที่ได้จากการศึกษานำมาปฏิบัติงานจริง จากการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ ในงานผลิตสารคดีสั้น หรือผลงานประเภทการเขียนข้อความโฆษณา โดยกำหนดหัวข้อการประกวดที่ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการได้มีโอกาสศึกษาข้อมูลต่างๆ ทางด้านพลังงาน รวมทั้งวิกฤตการณ์น้ำมันของประเทศไทย นอกจากนั้นยังทำให้ตระหนักในความสำคัญของพลังงาน เกิดจิตสำนึกในการรณรงค์ให้ประหยัดพลังงาน และเกิดการใช้พลังงานอย่างรู้คุณค่ามากขึ้น โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการดังกล่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 สิงหาคม ศกนี้
สำหรับผลงานประเภทสารคดีสั้นที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบที่สอง จำนวน 15 ผลงาน จะได้เข้าร่วมกิจกรรม Work Shop กับผู้เชี่ยวชาญในวงการผลิตภาพยนตร์โฆษณาและ สารคดี และผู้ที่ผ่านเข้ารอบตัดสิน ประเภทภาพยนตร์สารคดี และ ประเภทข้อความโฆษณา โดยรางวัลทั้งสองประเภท ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัลชมเชย
อนึ่ง สำหรับนิสิต นักศึกษา ที่สนใจสามารถรับใบสมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2551 โดยผู้ส่งผลงานต้องมีอายุไม่เกิน 30 ปี ยังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่า สามารถรับใบสมัคร และส่งผลงานได้ที่ มหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการ, U CHANNEL STUDIO ทุกสาขา, เข้าดูรายละเอียดได้ที่ www.pttplc.com และ www.mahalaicity.com
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทรศัพท์ 0-2537-2152
โทรสาร 0-2537-2174

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ