ธนาคารอาคารสงเคราะห์ตอกย้ำภาพลักษณ์ ผู้เชี่ยวชาญสินเชื่อเพื่อบ้าน มานานถึง 55 ปี พร้อมให้คำปรึกษาในงานรับสร้างบ้าน 2008 20-24 ส.ค. นี้ ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 20, 2008 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ตอกย้ำสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย จัดเตรียมเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยแก่ประชาชน
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานรับสร้างบ้าน 2008 ในครั้งนี้ว่า ธนาคารได้กำหนดจุดยืนอย่างชัดเจนในฐานะ “ธนาคารผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยมานานถึง 55 ปี” ด้วยรูปแบบการตกแต่งบูธที่ทันสมัยในโทนสีส้ม ซึ่งเป็นสีสัญลักษณ์ของธนาคารมาใช้เป็นสีหลักในการตกแต่งบูธ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ “ธนาคารทันสมัย เพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร” โดยเน้นรองรับการให้คำปรึกษากับลูกค้าเรื่องสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภท โดยสามารถรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ความชำนาญที่บูธของทางธนาคารได้ ทั้งเรื่องการขอสินเชื่อประเภทต่างๆ เช่น สินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย สินเชื่อเพื่อปลูกสร้างบ้าน สินเชื่อเพื่อต่อเติมบ้าน หรือสินเชื่อเพื่อซ่อมแซมบ้าน โดยการขอสินเชื่อกับ ธอส. ที่ให้ระยะเวลาผ่อนได้นานถึง 30 ปี เพื่อช่วยเหลือให้ประชาชนลดภาระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยที่อาจจะเพิ่มขึ้นในอนาคต ภายใต้สถานการณ์แนวโน้มค่าครองชีพที่สูงยิ่งขึ้นในปัจจุบัน”
นายขรรค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐในสังกัดกระทรวงการคลัง พร้อมที่จะสนับสนุนช่วยเหลือให้พี่น้องประชาชนชาวไทยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองอย่างทั่วถึง ตลอดจนการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น และจากสภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนเช่นนี้ การเลือกที่จะมีบ้านเป็นของตนเอง นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่น่าสนใจ เพราะเมื่อผ่อนบ้านไปแล้วในอนาคตเรายังอาจขายบ้านหลังนี้แล้วไปซื้อหลังใหม่ซึ่งสามารถทำกำไรได้อีกด้วย นอกจากนั้น ยังควรเน้นยึดหลักปฏิบัติตามแนวปรัชญาการดำเนินชีวิต “เศรษฐกิจพอเพียง” ด้วยการเลือกซื้อบ้านสร้างบ้านแต่พอตัวไม่ให้เกินกำลังความสามารถของตน และไม่เป็นภาระที่หนักเกินไป เพื่อที่จะสามารถผ่อนชำระได้ตลอดอายุสัญญา ทั้งนี้ เพื่อให้ทุกคนได้มีบ้านในฝันที่เป็นจริงได้โดยง่าย สำหรับลูกค้าที่สนใจ เชิญแวะมาปรึกษาได้ที่บูธธนาคารอาคารสงเคราะห์ภายในงาน หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2645-9000 หรือที่ www.ghbank.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
โทร. 0-2202-1980-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ