มีเดีย ออฟ มีเดียส์ ฉลองขึ้นปี 2 “เฮฮา หน้าซอย” ปรับโฉมครั้งใหญ่ ต่อยอดความเข้มข้น

ข่าวบันเทิง Wednesday August 20, 2008 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
มีเดีย ออฟ มีเดียส์ ฉลองขึ้นปี 2 “เฮฮา หน้าซอย” ปรับโฉมครั้งใหญ่ ต่อยอดความเข้มข้น เน้นบันเทิงอย่างมีสาระ พร้อมถ่ายทำฉากพิเศษ ดึง เป้-สเลอ โชว์เลิฟซีนโรแมนติก ประกบ เบ๊นซ์-มนัญญา ท่ามกลางหิมะโปรย
ย่างก้าวขึ้นสู่ปีที่ 2 แล้วสำหรับอีกหนึ่งซิทคอมน้ำดีที่สร้างสรรค์โดย บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) เรื่อง “เฮฮา หน้าซอย” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ 10 โมงครึ่ง ถึง 11 โมงครึ่ง ทางช่อง 7 สี นำแสดงโดยนางเอกหน้าหวาน เบ๊นซ์-มนัญญา ตริยานนท์ ,ไม้-บวรพจน์ ใจกันทา,ปูเป้-อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์, ตั๊ก-บริบูรณ์จันทร์เรือง, ค่อม ชวนชื่น, ตั๊ก-ศิริพร,จิ้ม-ชวนชื่น, อำพน ธรรมะขันแก้ว, เพลินศิลป์ เกตุแก้ว ฯลฯ ที่ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีจัดงาน “เฮฮา หน้าซอย Enjoy Party ปี 2” ฉลองครบรอบ 1 ขวบปีเต็ม เพื่อเป็นการปาร์ตี้สังสรรค์ขอบคุณสื่อมวลชน และนักแสดงที่เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการทำให้ “เฮฮา หน้าซอย” ประสบความสำเร็จ และได้รับกระแสตอบรับอย่างอบอุ่น
เกี่ยวกับรายละเอียดเรื่องนี้ คุณธงชัย ชั้นเสวิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ ที่ผ่านมา เฮฮา หน้าซอย ได้รับ Feed back อย่างอบอุ่นมาโดยตลอด ซึ่งผู้ชมของเราส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลุ่มแม่บ้าน อาม่า อากง รวมถึงเด็กๆ ทั่วไป เพราะด้วยเนื้อหาที่นำเสนอสามารถชมได้ทุกเพศทุกวัยอยู่แล้ว และในโอกาสที่ เฮฮา หน้าซอย กำลังจะย่างก้าวขึ้นสู่ปีที่ 2 นั้น มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จึงได้มีการปรับโฉมครั้งใหญ่เติมรสชาติทั้งในส่วนของเนื้อหา รวมถึงคาแรคเตอร์ของตัวละครให้เข้มข้น และสนุกสนานโดนใจแฟนๆ มากยิ่งขึ้น ภายใต้การสร้างสรรค์ที่ผสมผสานไปด้วยเรื่องราวสนุกสนาน มุขตลก พร้อมสอดแทรกสาระดีๆ อีกทั้งมุมมองการใช้ชีวิตแบบง่ายๆ และพอเพียง โดยใช้คาแรคเตอร์ของตัวละครช่วยสะท้อนเตือนใจ และให้แง่คิดดีๆ ซึ่ง มีเดีย ออฟ มีเดียส์ ในฐานะผู้ผลิตก็มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ชิ้นงานออกมาเพื่อให้คนดูได้เต็มอิ่มไปหลากหลายรสชาติที่ได้ทั้งสาระ และความบันเทิงครับ”
ซึ่งบรรยากาศภายในงาน “เฮฮา หน้าซอย Enjoy Party ปี 2” ถูกเนรมิตให้ประหนึ่งงานบุญขึ้นบ้านใหม่ ประโคมฤกษ์เปิดงานด้วยแตรวงชุดใหญ่ มี คู่พระ-นาง ไม้-บวรพจน์ ,เบ๊นซ์-มนัญญา และกองทัพนักแสดงออกมาฟ้อนต้อนรับ โป๊งชึ่งกันอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังยกซุ้มอาหารเจ้าอร่อย และบูทเกมมันส์ๆ พร้อมของรางวัลมากมายที่ขนกันมาสร้างสีสันความสนุกสนาน เอาใจพี่น้องนักแสดง และสื่อมวลชนกันอย่างเต็มที่ ที่วันนี้พร้อมใจกันตบเท้าร่วมงานอย่างครึกครื้น ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง ตบท้ายด้วยวินาทีระทึกใจกับการจับฉลากของขวัญสุดพิเศษจากเหล่านักแสดงที่เตรียมมามอบให้สำหรับสื่อมวลชน ไม่ว่าจะเป็น ตั๊ก-บริบูรณ์ ที่ทุ่มทุน แจกยีน Levi’ ,ไม้-บวรพจน์ กับหมวก Converts ใบเท่ห์,แตน-ตรี ที่ยกหม้อข้าวใบใหญ่จากบ้านมาให้,สาวเบ๊นซ์-มนัญญา กับของขวัญห่อลายคิตตี้สุดใส ฯลฯ ตบท้ายด้วยเครื่องเล่น DVD Sony มูลค่ากว่า 5,000 บาท ปิดท้ายรายการ
และนอกจากนี้ยังมีการถ่ายทำฉากรักโรแมนติกประหนึ่ง ซีรี่ส์เกาหลีเวอร์ชั่นไทยที่ มีเดียฯ ใช้เทคนิคพิเศษเนรมิตเกร็ดหิมะให้โปรยลงมาท่ามกลางระหว่าง 3 พระนาง เบ๊นซ์-มนัญญา, ไม้-บวรพจน์ และ เป้-สเลอ อารักษ์ อมรศุภสิริ ที่ให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ และเป็นการโดดมารับละครซิทคอมเป็นครั้งแรกในชีวิต ในตอน เทพบุตรจากม่านหิมะ “กับเรื่องราวของรัก 3 เส้า ที่กดดันให้ เบ๊นซ์-มนัญญา รับบทเป็น (กลางนา) ต้องเลือกระหว่างเทพบุตร ในฝันที่หลุดมาจากม่านหิมะ เป้-สเลอ รับบทเป็น (เทพบุตร) กับพระเอกตัวจริงที่ใกล้ชิดเป็นเพื่อนรู้ใจกันมานานอย่าง ไม้-บวรพจน์ รับบทเป็น (น้ำเหนือ) ในขณะที่ช่วงเวลาแห่งความสุขในห้วงแห่งฝันที่เป็นจริง ของ กลางนา กำลังดำเนินไปอย่างแฮปปี้ดี๊ด๊า สุดโรแมนติก ท่ามกลางหิมะโปรย กับเทพบุตรสุดหล่อ ที่กำลังจะพาเธอเข้าไปอยู่ด้วยกันในเมืองหิมะ
น้ำเหนือ ก็เข้ามาขัดขวางทุกวิถีทางไม่ให้ กลางนา ไปเพราะเขาเองก็แอบรัก กลางนา มานาน ทำให้เทพบุตร โกรธ น้ำเหนือ มากและพลั้งมือทำร้ายจน น้ำเหนือ แน่นิ่งไป ทำให้ กลางนา ต้องตัดสินใจต้องเลือกว่าเธอจะอยู่เพื่อดูแล น้ำเหนือ เพื่อนชายที่แสนดีต่อไป หรือจะจูงมือ เทพบุตร ในฝันที่เฝ้ารอมาแสนนานอย่าง เป้-สเลอ เดินทางสู่ม่านหิมะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ