ซีพี-เมจิ ประกาศเป็นผู้นำโยเกิร์ตเพื่อความงาม ส่งน้องใหม่ “เมจิ บิวติ มิราเกิล” โยเกิร์ตผสมแอปเปิล ไซเดอร์ สู่ตลาดซีพี-เมจิ

ข่าวทั่วไป Thursday August 21, 2008 07:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ซีพี-เมจิ
ซีพี-เมจิ ประกาศเป็นผู้นำโยเกิร์ตเพื่อความงาม ส่งน้องใหม่ “เมจิ บิวติ มิราเกิล” โยเกิร์ตผสมแอปเปิล ไซเดอร์ สู่ตลาดซีพี-เมจิ ส่งโยเกิร์ตและโยเกิร์ตพร้อมดื่ม “เมจิ บิวติ มิราเกิล” สู่ตลาด ชูความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์คู่แข่งด้วยประโยชน์เพื่อความงามจากแอปเปิลไซเดอร์ วีเนการ์ เชื่อขึ้นเป็นผู้นำตลาดได้ในอนาคต ตั้งแจ็ค AF 4 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างกระแสการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภค
นายไพศาล จงบัญญัติเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มตราเมจิ ได้นำทีม ซีพี-เมจิ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งก็คือ “เมจิ บิวติ มิราเกิล” ออกสู่ตลาดเพื่อปลุกกระแสสุขภาพและความงามในครึ่งปีหลัง โดย “บิวติ มิราเกิล” เป็นสินค้าในกลุ่มเมจิ บิวติ ซีรีส์ ที่ออกมาตามหลังรุ่นพี่ซึ่งได้วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้แล้ว ได้แก่ “เมจิ บิวติ ดีโทซี่” โยเกิร์ตและโยเกิร์ตพร้อมดื่มผสมน้ำผึ้งและมะนาว ที่เน้นการดีท็อกซ์ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง และ “เมจิ บิวติ ไบรตต์” โยเกิร์ตไม่มีไขมันผสมคริสตัลคอลลาเจนบีด และผสมคริสตัลโคลีนบีด ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค
นายไพศาล ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “เมจิ บิวติ มิราเกิล” เป็นสินค้าคอนเซปต์ใหม่ ในกลุ่มเมจิ บิวติ ซีรีส์ โดยทางบริษัทฯ จะเน้นการใช้กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม (Blue Ocean Strategy) ในการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ฉีกแนวออกจากคู่แข่งขัน โดยจะไม่เน้นการออกรสชาติผลไม้เหมือนในอดีต แต่จะเน้นการออกผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มคุณค่าทางสารอาหารเพื่อความงามมากกว่าผลิตภัณฑ์ โยเกิร์ต ทั่วๆ ไป โดยผลิตภัณฑ์ “เมจิ บิวติ มิราเกิล” นี้ เกิดจากผสานคุณประโยชน์จาก แอปเปิลไซเดอร์ วีเนการ์ หรือน้ำส้มสายชูหมักจากผลแอปเปิลสด และน้ำผึ้ง ลงไปในโยเกิร์ต จึงให้คุณประโยชน์และรสชาติที่อร่อยโดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังปราศจากไขมัน จึงไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักตัว
สำหรับยอดขายรวมปัจจุบันอยู่ที่ 3,500 ล้านบาท แบ่งเป็นจากตลาดในประเทศและต่างประเทศ 85% และ 15% ตามลำดับ สำหรับตลาดในประเทศซีพี-เมจิครองแชมป์ในส่วนของนมพาสเจอร์ไรต์ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่ 51%
แอปเปิลไซเดอร์ วีเนการ์ เป็นมหัศจรรย์ความงามที่มีคุณสมบัติช่วยชะลอความแก่ คงความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณ อุดมไปด้วยวิตามินซี จึงช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน อีกทั้งยังช่วยในกระบวนการย่อยและดูดซึมอาหาร เมื่อเติมส่วนผสมของน้ำผึ้งที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าช่วยในเรื่องของสุขภาพและความงามลงไป จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ “เมจิ บิวติ มิราเกิล” ได้ชื่อว่าเป็น “มหัศจรรย์ความงาม จากภายในสู่ภายนอก” อย่างแท้จริง
ดร.กิ่งกาญจน์ ภัทรธรรมมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ ซีพี-เมจิ จะใช้กลยุทธ์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มบิวติ ซีรีส์ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่รักสุขภาพและความงาม โดยขณะนี้บริษัทฯ ได้วางจำหน่ายเมจิ บิวติ มิราเกิล พร้อมกันทั่วประเทศแล้ว โดยโยเกิร์ตพร้อมดื่ม ขนาด 100 มล. จำหน่ายที่ราคา 7 บาท และโยเกิร์ต ขนาด 140 กรัม อยู่ที่ราคา 13 บาท เพื่อกระตุ้นให้เกิดการทดลองชิมในวงกว้าง โดยต้องการเจาะกลุ่มเป้าหมายคือ หญิงสาวทันสมัย ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ และความงาม อีกทั้งยังชอบสรรหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อการดูแลตนเอง
สำหรับแผนการตลาดของ เมจิ บิวติ มิราเกิล นั้น ทางบริษัทฯ ก็ได้มีการทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท ทำการตลาดแบบครบวงจรทั้ง Above the Line และ Below the Line ในสัดส่วน 70 : 30 โดยจะมีการเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนแรกของเมจิ ซึ่งก็คือ เมธัส ตรีรัตนวารีสิน (แจ็ค AF 4) พร้อมด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ผู้หญิงในฝันของแจ็ค” เพื่อตอกย้ำการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภค โดยเน้นแนวคิดเกี่ยวกับ “ความสวยจากภายในสู่ภายนอก” โดยใช้สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อโฆษณาในหนังสือพิมพ์ และสื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเริ่มออกอากาศทางช่องสถานีต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. 2551 เป็นต้นไป
นอกจากนี้ ซีพี-เมจิ ยังมุ่งทำการตลาดในรูปแบบ Below the Line เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยจะมีการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ในรูปแบบ Movie Preview ให้สิทธิพิเศษแก่ลูกค้าของซีพี-เมจิ ได้ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แบบเหมารอบเหมาโรง รวมถึงการจัดกิจกรรมโรดโชว์นำขบวน troop และมิราเคิลเกิร์ล แจกชิมผลิตภัณฑ์ตามอาคารสำนักงาน พร้อมด้วยการจัดการส่งเสริมการขายในช่วงแนะนำสินค้าตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อสมนาคุณลูกค้าของผลิตภัณฑ์เมจิ โดยเชื่อว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากตลาดอย่างแน่นอน
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ซีพีเอฟ
โทรศัพท์ 0-2625-7343-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ