โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ เอเชียแปซิฟิกตั้ง 2 ผู้บริหารใหม่ “ทิม ไอแซ็ค” นั่งเก้าอี้ประธาน “พอล ฮีธ” รั้งตำแหน่งซีอีโอ

ข่าวทั่วไป Thursday August 21, 2008 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ แอดเวอร์ไทซิ่ง
โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ เอเชียแปซิฟิก ประกาศแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารใหม่ “ทิม ไอแซ็ค” และ “พอล ฮีธ” ขับเคลื่อนเอเยนซี่ทั่วภูมิภาค หลังจากประธานคนปัจจุบัน “ไมล์ส ยัง” ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นซีอีโอ ของโอกิลวี่กรุ๊ปทั่วโลกประจำอยู่ที่นิวยอร์ค โดยจะเริ่มมีผลสิ้นปีนี้
ทิม ไอแซ็ค จะดำรงตำแหน่งประธานของ โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ เอเชียแปซิฟิก ตั้งแต่ต้นปี 2552 เป็นต้นไป ทิมมาร่วมงานกับโอกิลวี่ตั้งแต่ปี 2548 โดยเป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในตลาดเอเชียมายาวนาน และประสบความสำเร็จในการบริหารลูกค้าระดับโลกของโอกิลวี่ที่สิงคโปร์และประเทศไทย ปัจจุบันทิมเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างความสำเร็จให้กับโอกิลวี่ในภูมิภาคอาเซียน โดยเฉพาะโอกิลวี่แอคชั่นซึ่งเป็นบริษัทใหม่ล่าสุดในกลุ่มโอกิลวี่
ทิม ไอแซ็คจะดำรงตำแหน่งประธานร่วมกับ ทัม ไค เมง เช่นเดียวกับที่ไมล์ส ยัง เคยทำมาก่อน
พร้อมกันนี้ โอกิลวี่ได้แต่งตั้ง “พอล ฮีธ” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ ซีอีโอ ของ โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ เอเชียแปซิฟิก พอล ฮีธ มาร่วมงานกับโอกิลวี่ครั้งแรกเมื่อปี 2530 ในฐานะนักศึกษาฝึกงาน ก่อนจะกลับมาทำงานกับบริษัทฯ ในเอเชียอีกครั้งในปี 2546 ล่าสุด พอล ฮีธ ได้รับมอบหมายให้ดูแลงานด้านโฆษณาทั้งหมดของเครือข่ายโอกิลวี่ทั่วภูมิภาค ซึ่งก็สามารถสร้างความก้าวหน้าทางธุรกิจให้แก่บริษัทฯ เป็นอย่างมาก
ไมล์ส ยัง กล่าวว่า “ทิมและพอลคือผู้บริหารมือดีที่สุดของโอกิลวี่ ทั้งสองคนและทัม ไค เมง จะร่วมกันสร้างแบรนด์ของเราให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ของเราเติบโตขึ้นมากกว่าเท่าตัวจนกระทั่งมีรายได้รวมกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐในปัจจุบัน โครงสร้างขององค์กรของเรานั้นนอกจากจะช่วยสนับสนุนโอกาสในการเติบโตขององค์กรแล้ว ยังสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของเราว่าเอเชียเป็นภูมิภาคสำคัญที่จะทำให้ โอกิลวี่ทั่วโลกก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วอีกด้วย”
ข้อมูลเกี่ยวกับโอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ เอเชีย แปซิฟิก
โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ เอเชีย แปซิฟิก เป็นเครือข่ายเอเยนซีที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ให้บริการสื่อสารการตลาดที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นโฆษณา การตลาดทางตรง (Direct marketing) อินเทอร์แอคทีฟมีเดีย (interactive media) การวางแผนและซื้อสื่อ การบริหารฐานข้อมูล (database management) เทเลมาร์เก็ตติ้ง (telemarketing) บริการข้อมูล (directory service) ประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการขาย ออกแบบกราฟฟิก และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการตลาด โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ เวิลด์วายด์ (www.ogilvy.com) เป็นบริษัทในเครือดับบลิวพีพี (NASDAQ:WPPGY) และเป็นหนึ่งในเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารการตลาดที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยมีสำนักงาน 497 แห่งใน 125 ประเทศ
แถลงข่าวในนาม : โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ แอดเวอร์ไทซิ่ง
รายละเอียดเพิ่มเติม : พรรณี ชัยกุล
โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ แอดเวอร์ไทซิ่ง
โทร. 0 2205 6000

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ