คิงส์ตันเปิดบล็อกออนไลน์ “K-Bi” เพิ่มช่องทางสื่อสารใหม่ ดึงความสนใจวันเปิดปฐมฤกษ์ด้วยของรางวัลเพียบ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 21, 2008 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
Kingston Technology Company, Inc ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวช่องทางการสื่อสารใหม่ Kingston Blog (www.kingston-blog.com) บล็อกออนไลน์ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับทราบข่าวคราวล่าสุดเกี่ยวกับ Kingston รวมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์ใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Kingston สำหรับครั้งนี้ Kingston ได้ก้าวเข้าสู่โลกของชุมชนบล็อกอย่างเป็นทางการ เพื่อพูดคุยและรับฟังข้อมูลที่มาจากผู้ใช้งานโดยตรง Kingston Blog จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม ศกนี้ เป็นต้นไป โดยมีให้เลือกชมสองภาษา อังกฤษและจีนตัวเต็ม เน้นให้บริการผู้ใช้ในกลุ่มของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นหลัก
นอกจากนี้ Kingston ยังเดินหน้าดันกลยุทธ์การตลาด โดยนำเสนออัตราแลกเปลี่ยนเสมือนสำหรับบล็อกโดยใช้ชื่อว่า K-Bi เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจให้กับผู้ที่อยู่ในโลกไซเบอร์สเปชได้เข้ามาแลกเปลี่ยนแนวคิดหรือติชมผลิตภัณฑ์และบริการของ Kingston สำหรับข้อความที่สร้างสรรค์มีประสิทธิภาพทั้งในส่วนของการโพสต์กระทู้ใหม่หรือตอบกระทู้เดิมที่มีอยู่แล้วในบล็อกจะได้รับรางวัลจากผู้ดูแลระบบเป็นแต้ม K-Bi ซึ่งแต้ม K-Bi ดังกล่าวไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือคืนเป็นเงินได้ แต่จะใช้เพื่อแลกรางวัลที่ระบุไว้ในบล็อก Kingston Blog ได้เท่านั้น
เพื่อเป็นการเพิ่มความนิยมให้กับบล็อกดังกล่าว Kingston Blog ได้เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ระหว่างวันที่ 11 สิงหาคม — 31 สิงหาคม ศกนี้ โดยมีรายละเอียดดังมีต่อไปนี้
ลุ้นรับแต้ม K-Bi รางวัลพิเศษ
Kingston เชิญเยี่ยมชมพร้อมร่วมสมัครเป็นสมาชิก Kingston Blog พิเศษระหว่างช่วงโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม — 31 สิงหาคม ศกนี้ สมาชิกที่ลงทะเบียนทุกคนจะได้รับคะแนน K-Bi จำนวน 300 แต้ม นอกจากนี้ สมาชิกที่โพสต์กระทู้แสดงความยินดีกับการเปิดบล็อกใหม่ ยังมีโอกาสได้รับรางวัลใหญ่จาก K-Bi อีกด้วย ได้แก่
รางวัลที่หนึ่ง: K-Bi 2000 แต้ม จำนวน1 รางวัล
รางวัลที่สอง: K-Bi1000 แต้ม จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่สาม: K-Bi 500 แต้ม จำนวน1 รางวัล
รางวัลที่สี่: K-Bi 300 แต้ม จำนวน 1 รางวัล
แชร์ประสบการณ์กับ Kingston พร้อมลุ้นรับแต้ม K-Bi ดับเบิ้ลสองเท่าตัว
สำหรับสมาชิกที่โพสต์กระทู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Kingston ในระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม — 31 สิงหาคม ศกนี้ รับไปเลยแต้มดับเบิ้ล K-Bi สูงถึงสองเท่าตัว
เว่ย เว่ย หยิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Kingston ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “Kingston Blog เป็นช่องทางการสื่อสารที่ผู้ใช้สามารถแสดงความเห็นของพวกเขาเอง การรับฟังความคิดเห็นโดยตรงผ่านเครื่องมือและเครือข่ายในรูปแบบของสังคมดิจิทัลเช่นนี้ ช่วยให้ Kingston พัฒนาผลิตภัณฑ์ได้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้ได้มากขึ้นรวมทั้งสามารถนำเสนอบริการชั้นเยี่ยมที่ดียิ่งขึ้นไปอีก ขณะที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Kingston ยังคงให้บริการต่อไปในช่วงเวลาเดียวกันนี้ Kingston Blog เองก็ได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนซึ่งแสดงถึงจิตวิญญาณสำหรับการติดต่อสื่อสารและการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยของ Kingston”
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston-blog.com
ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand
Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
Website: www.prplus2.com

แท็ก บล็อก   blog  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ