บสย.จัดประชุม จัดตั้งชมรมประชาสัมพันธ์ SFI เป็นศูนย์กลางประสานงาน PR สถาบันการเงินเฉพาะกิจ

ข่าวทั่วไป Thursday August 21, 2008 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--บสย.
บสย. เสนอแนวความคิดให้มีการจัดตั้ง “ชมรมประชาสัมพันธ์ SFI” เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และประสบการณ์ด้านการประชาสัมพันธ์ โดยจะประชุมร่วมหารือกับหน่วยงานประชาสัมพันธ์ของสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ 8 แห่ง ในวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2551 ณ ห้องประชุม บสย. สำนักงานใหญ่
นายทวีศักดิ์ ฟุ้งเกียรติเจริญ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) กล่าวว่า การร่วมประชุมหารือแนวทางในการจัดตั้งชมรมประชาสัมพันธ์ SFI ในครั้งนี้ บสย.มีแนวความคิดในการประสานงานร่วมกันของหน่วยงานประชาสัมพันธ์ ในกลุ่ม SFI โดยจะร่วมมือกันจัดตั้ง “ชมรมประชาสัมพันธ์ SFI ” ขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางในการให้ข่าวสารข้อมูลด้านการประชาสัมพันธ์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือจัดกิจกรรมร่วมกันเพื่อเป็นพันธมิตรทางการเงินและต่อยอดทางธุรกิจซึ่งกันและกัน การประชุมครั้งนี้สมาชิกในหน่วยงานประชาสัมพันธ์ของแต่ละสถาบันจะคัดเลือกประธานชมรม และกรรมการเพื่อให้การดำเนินงานของชมรมเป็นไปตามวัตถุประสงค์
นายทวีศักดิ์ กล่าวเสริมว่า ชมรมนี้จะเป็นศูนย์กลางให้ SFI แต่ละแห่งประสานความร่วมมือในการจัดกิจกรรมต่างๆตามที่ได้รับมอบหมายจากกระทรวงการคลังต่อไป สำหรับสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐที่จะเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ประกอบด้วย บสย. ,ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธกส.) ,ธนาคารเพื่อการพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(ธพว.),ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) , ธนาคารออมสิน ,ธนาคารอิสลาม(แห่งประเทศไทย) , ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) และ บรรษัทตลาดรองสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักประชาสัมพันธ์ : 0-2308-2741 ต่อ 161,361

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ