ทรูมูฟ ร่วมหนุนไทย เป็นเจ้าภาพจัดประชุม 2008 AFF Bangkok Conference

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 21, 2008 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โชว์ศักยภาพบริการระหว่างประเทศ ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะของทรูมูฟ พร้อมต้อนรับผู้ร่วมประชุมจากนานาประเทศมากกว่า 200 คน
ทรูมูฟ โชว์ศักยภาพบริการระหว่างประเทศ (International Roaming) ร่วมสนับสนุนสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย เป็นเจ้าภาพจัดงาน 2008 AFF Bangkok Conference ครั้งแรกในไทย ต้อนรับการเข้าร่วมเป็นสมาชิกลำดับที่ 5 ต่อจาก ญี่ปุ่น เกาหลี จีน และสิงคโปร์ พร้อมประกาศความเป็นผู้นำของประเทศไทยก้าวสู่ศูนย์กลางแฟชั่นของภูมิภาคเอเชีย โดยการประชุม 2008 AFF Bangkok Conference จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 2551 ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
นายสุพจน์ มหพันธ์ รองผู้อำนวยการ สายงาน International Roaming บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมูฟภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย ในการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม 2008 AFF Bangkok Conference ในโอกาสที่ประเทศไทยได้รับการรับรองเข้าเป็นสมาชิกลำดับที่ 5 ขององค์กร Asia Fashion Federation (AFF) ซึ่งเป็นองค์กรระหว่างประเทศที่มีบทบาทในการสร้างความร่วมมือร่วมกันในการดำเนินธุรกิจแฟชั่นระหว่างประเทศสมาชิกในภูมิภาคเอเชีย ตลอดจนมุ่งเน้นสร้างศักยภาพและความเข้มแข็งของธุรกิจแฟชั่นและการเพิ่มมูลค่าการส่งออกไปยังตลาดประเทศต่างๆ”
ทรูมูฟ ในฐานะบริษัทในกลุ่มทรู ผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรเพียงรายเดียวในประเทศไทย และผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ เชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มทรู ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เตรียมร่วม ต้อนรับผู้เข้าประชุมจากนานาประเทศ ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี จีน สิงคโปร์ และไทย มากกว่า 200 คน โดยภายในงาน ทรูมูฟจัดบูธให้ข้อมูลบริการและอำนวยความสะดวกผู้เข้าประชุมในการเลือกและตั้งค่าเครือข่ายทรูมูฟ เพื่อใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดเวลาที่อยู่ในเมืองไทย พร้อมจัดเตรียมของที่ระลึกไว้ที่บูธเพื่อมอบให้ผู้ร่วมประชุมทั้งชาวต่างชาติที่เลือกใช้เครือข่ายทรูมูฟ และลูกค้าทรูมูฟชาวไทยที่เปิดใช้บริการระหว่างประเทศ นอกจากนี้ ยังเตรียมมอบการ์ด Wi-Fi ในโครงการ Green Bangkok Wi-Fi เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่านสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต ค้นหาข้อมูล เช็คอีเมล์ และทำธุรกรรมออนไลน์ต่างๆ ได้ โดยสามารถออนไลน์ได้ที่จุดให้บริการ Wi-Fi by TrueMove กว่า 15,000 จุด ทั่วกรุงเทพฯ
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการ ล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 13 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2551) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของ ทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่า ทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัททรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร และประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2699 2782 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2699 2783 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ