เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ จับมือ นิตยสาร Wedding และ โคลัมเบีย พิคเจอร์ เชิญชมภาพยนตร์รักรอบปฐมทัศน์เรื่อง Made of Honor...กั๊กใจให้เพื่อนเลิฟ

ข่าวบันเทิง Friday August 22, 2008 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป
เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ นิตยสาร Wedding และ โคลัมเบีย พิคเจอร์ จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติค คอมเมอดี้ รอบปฐมทัศน์ ฉบับฮอลลีวู้ดเรื่อง Made of Honor (กั๊กใจให้เพื่อนเลิฟ) หนังรักที่ครบรส หวาน ซึ้ง อึ้ง และฮา ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่จะแทงใจใครหลายคน พบความรักของหนุ่มจอมเจ้าชู้ แพทริค เดมป์ซีย์ ที่มักมองข้ามความรักขณะที่อยู่ตรงหน้า จนเมื่อสูญเสียไปแล้วถึงรู้ตัว ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์
ซึ่งงานนี้ทุกท่านไม่ได้แค่ดูหนัง... แต่ยังได้ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมสุดพิเศษ กับแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานจาก 3 คู่รักศิลปินดารา ได้แก่ คู่รักนักร้อง โย่ง อาร์มแชร์ กับ ก้อย แซทเทอร์เดย์เซโกะ, คู่รักดีเจ ปอ ภัคพร กับ แมน อติศักดิ์ และคู่รักหวานชื่น แอร์ ภุมวารี กับ ไฮน์ วงโอโซน นอกจากนี้ ยังมี 5 สาว Celebrity ที่คุ้นหน้ากันในวงสังคมมาเดินแฟชั่นโชว์ในชุดเจ้าสาวครั้งแรกในชีวิต ได้แก่ แอนนี่-มณฑิรา, แคนดี้ ถาวรมาศ, สกุณา พีระกุล เลย์โก, ครีม ชลธิชา บุญเรืองขาว และลินดา ศิลปสว่าง
และบรรยากาศในงานยังสุดโรแมนติกด้วยกิจกรรมหวาน ๆ มาช่วยสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็น Showcase ชุดแต่งงานหลากสไตล์ มาพร้อม Studio ถ่ายภาพจำลองสำหรับคู่รักที่กำลัง In love รวมทั้ง คู่เพื่อนในงานด้วยจาก Life Star Wedding Studio และยังมี Showcase รองเท้าเก๋ ๆ สำหรับเจ้าสาวที่ไม่ซ้ำแบบใครจาก Sirena และยังพบกับ Wedding Showcase จาก นิตยสาร Wedding (The ultimate for the modern bride) ที่กลายเป็นเพื่อนรู้ใจของเจ้าสาวในวันนี้มา กว่า 9 ปีแล้ว
Pubic Relation
Major Cineplex Group PLC.
Mobile:08-1850-7729
Tel.0-2511-5427-36 Ext.533
Fax:0-2511-5821
E-mail :duangjai_pr@majorcineplex.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ