“อาร์-อาร์ม” เตรียมดัน 2 เพลงใหม่ เอาใจคนไม่สมหวัง..ในรัก

ข่าวบันเทิง Friday August 22, 2008 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--อาร์เอส
ปล่อยเพลงแรกออกไปให้ฟังพักใหญ่ ก็มีกระแสเรียกร้องอยากจะฟังเพลงใหม่ของคู่แฝดคนดนตรี “อาร์-อาร์ม” กันอีก และเพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ คราวนี้สองหนุ่มก็เลยเตรียมเพลงใหม่มาถึง 2 เพลงให้กับคนที่ไม่ค่อยจะสมหวังในความรักได้ฟังกันบ้าง กับเพลง “คลุมเครือ”และเพลง “เซ็ง” ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ “อาร์-อาร์ม” ได้พูดถึงให้ฟังว่า
“ตอนนี้เราก็มีเพลงใหม่มาให้ฟังกันแล้วครับ โดยหลังจากที่เพลง “รักเกินเผื่อใจ” เปิดตัวออกไปได้ซักระยะแล้วก็ได้รับการตอบรับที่ดี ก็เลยมีหลายๆคนถามถึงเพลงอื่นๆในอัลบั้มของเรา เราสองคนก็เลยเลือกเพลง “คลุมเครือ”และก็เพลง “เซ็ง”ให้ฟังกันดู ที่เลือกมา 2 เพลงเลยก็เพราะว่า เรื่องราวของ 2 เพลงนี้มันไปในทิศทางเดียวกัน คือเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จในเรื่องรักๆครับ ซึ่งเนื้อหาจะแตกต่างจากเพลง “รักเกินเผื่อใจ” เลย เพราะเพลง “รักเกินเผื่อใจ” จะเป็นเพลงรักในแง่บวก เราก็ขอฝากทั้ง 2 เพลงให้เพื่อนๆลองฟังดูนะครับ ชอบหรือไม่ชอบยังไงก็ติชมกลับมาได้เลย เรา 2 คนยินดีรับฟัง เพื่อจะได้นำมาพัฒนางานเพลงต่อไปให้ถูกใจทุกคนครับ”
ติดตามผลงานอัลบั้มชุดแรกที่มาจากความตั้งใจจริงของคู่แฝดคนดนตรี“อาร์-อาร์ม” ได้แล้ววันนี้ทุกแผง และสามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง รักเกินเผื่อใจ จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ