ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” วันที่ 25-29 ส.ค. ออกอากาศเวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5

ข่าวบันเทิง Friday August 22, 2008 13:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
วันจันทร์ที่ 25 ส.ค. ใครที่พลาดไม่ได้ไปชม “ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่คอนเสิร์ต” จ.นครสวรรค์ ก็ไม่ต้องเสียใจ วันนี้มีลีลาการโชว์บนเวทีของ 2 วงร็อก “แคลช” และ “โซคูล” มาฝาก พร้อมโชว์เพลงพิเศษของหนุ่มๆ พิธีกร “โอไอซี” กับเพลง “จี่หอย”
วันอังคารที่ 26 ส.ค. ยังไม่หมดกับภาพบรรยากาศ “ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่คอนเสิร์ต” จ.นครสวรรค์ คราวนี้เป็นคิวของวง “เพลกราวด์” และ “ซีล” แถมด้วยภาพเก็บตกหลังเวทีคอนเสิร์ตมามาให้ชมว่าเหล่าศิลปินทำอะไรก่อนขึ้นเวที
วันพุธที่ 27 ส.ค. มาถึงนครสวรรค์ทั้งที “เต๊ป-พล” เลยไม่พลาดชวนเจ้าถิ่น “เป๊ก” นักร้องนำวง “ซีล” และเพื่อนร่วมวงพาทัวร์ จ.นครสวรรค์ พร้อมพูดคุยถึงผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุด
วันพฤหัสบดีที่ 28 ส.ค. “ป๊อบ-จิม” เปิดสตูดิโอต้อนรับนักร้องเสียงดี “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” ซึ่งมากับผลงานอัลบั้มใหม่ “THIS IS AOF” พร้อมชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เหตุผลร้อยแปด” ของเขาด้วย จากนั้นแฟนๆ ที่คิดถึง “ไอซ์-ศรัณยู” ก็ห้ามพลาดมีข่าวอัลบั้มใหม่มาอัพเดทให้รู้ก่อนใคร
วันศุกร์ที่ 29 ส.ค. “โอไอซี” มีเบื้องหลังการเข้าห้องอัดเพลงของ 2 หนุ่ม “ป๊อบ-วิน Claroies Blah Blah” กับเพลง “ฤดูอกหัก” ซึ่งเพลงนี้พิเศษตรงที่ “วิน” มาร่วมร้องกับ “ป๊อบ” ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ