ซุบซิบรายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Friday August 22, 2008 13:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--อาร์เอส
อยากเป็นแขกรับเชิญ
ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้ออกไปทำ mission กับแขกรับเชิญเท่าไหร่ สาว “แจม-ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์” เลยออกปากกับทีมงานว่า “อยากเป็นแขกรับเชิญบ้าง” ทำเอาทีมงานอยากทราบเหตุผล เจ้าตัวเลยตอบแบบอายๆ ว่า “ก็แค่อยากทำอะไรสนุกๆ บ้าง” เอ้า ทีมงานได้ยินแล้วปฏิบัติด่วนจ้า
ประสาชายหนุ่ม
ต้องพาทีมงานและแฟนรายการ “ดาราปาร์ตี้” ไปบุกห้องนอนของหนุ่มเซอร์ “น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” ดูเหมือน แทค-ภรัณยู จะไม่สนใจใคร่รู้เรื่องเตียงนอนซักเท่าไหร่ แต่พอหันไปเห็นกางเกงยีนส์ที่แขวนไว้ หนุ่มแทคก็ปรี่เข้าไปดูและดมกางเกงทันที งานนี้สาวๆ ไม่ต้องต๊กกะใจไป เพราะเขาแค่คุยกันตามประสาชายหนุ่มที่ชอบใส่กางเกงยีนส์แล้วไม่ซักอ่ะ
รีบทาบทาม
ด้าน หนุ่มน็อต เมื่อถูกถามถึงกางเกงตัวโปรดก็พยายามจะรื้อมาโชว์ แต่หายังไงก็หาไม่เจอ จน หนุ่มแทค คิดว่าเอาไปซัก หนุ่มน็อตตอบกลับมาว่า ‘เปล่า ไม่เคยซักกางเกงยีนส์อยู่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเอาไปหมกไว้ตรงไหน’ เอ้า! หนุ่มน็อตรีบทาบทามสาวคนนั้นมาเป็นแม่บ้านให้ด่วน แต่ไม่ได้ให้มาซักผ้านะ แค่มาเก็บให้เป็นที่เป็นทางก็พอ
ทำใจ !!
ใครว่าเกิดมาตัวสูง มือยาว ขายาวแล้วจะสบาย เพราะ “บิ๊ก-ทองภูมิ” พิธีกร “ไวรัส มิวสิค” ถึงกับออกปากว่าไม่จริง!! ถ้าเลือกได้จะไม่ขอสูงและยาวขนาดนี้ ก็แหม...เวลาอัดรายการแต่ละที ไม่รู้จะเอามือไปวางตรงไหน มันดูเกะกะไปหมด อ่ะนะ ...เกิดมาทั้งสูงทั้งยาวขนาดนี้ ต้องทำใจอย่างเดียวจ้า
พัฒนา!!!
ตั้งแต่ได้ แทค-ภรัณยู มาเป็นพิธีกรคู่ในรายการ “ดาราปาร์ตี้” ดูเหมือนพิธีกรสาว จุ๋ย-วรัทยา ชักจะเก่งเรื่องยิงมุกขึ้นทุกทีๆ ล่าสุดกำลังคุยเล่นอยู่กับทีมงาน อยู่ๆ สาวจุ๋ยก็ออกตัวดังเอี๊ยดว่า ‘ใครอย่ามาว่าจุ๋ยเป็นคนเรื่องเยอะนะ เพราะมีละครแค่ 2 เรื่องเอง’ เอ้า! อีกหน่อยคงได้เข้าคณะตลกกับเขาแล้วล่ะ
มีหรือเปล่า!!!
เพราะเป็นคนที่คุยโทรศัพท์เก่ง งานนี้ “แชมป์-ธนพล” เลยโดน “บิ๊ก-ทองภูมิ” พิธีกรคู่หูรายการ “ไวรัสมิวสิค” แซวว่าเป็นโรค “โทรศัพท์ลิซึ่ม” แต่มีรึที่ หนุ่มแชมป์ จะยอมแพ้รีบโต้กลับทันควันว่า “มาแซวคนอื่นเขาแบบนี้ ตัวเองไม่มีกับเขาล่ะสิ” อ้าว...บลัฟกันเห็นๆ
ทำหลายตำแหน่ง
นอกจากจะทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ “สะเทือนระดับ 9” แล้ว “แมพ-วงศธร ควันธรรม” ยังทำหน้าที่เป็นคอสตูม เตรียมเสื้อผ้าและเครื่องประดับให้กับตัวเอง แถมเรื่องหน้า-ผมไม่ต้องเป็นกังวล เพราะเจ้าตัวดูแลมาดี แหม...ทำหลายตำแหน่งขนาดนี้ ทีมเสื้อผ้า หน้า-ผมก็ตกงานกันน่ะเซ่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ