เปิดมุมมองใหม่แห่งโลกความงามกับคลีนิกข์ “ New Clinique Experience ” ที่จะให้คุณเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดีได้ทุกวัยและทุกวัน

ข่าวทั่วไป Friday August 22, 2008 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--Ben Communications
คลีนิกข์เกิดจากปรัชญาที่ว่า“ผิวดีสร้างได้” เมื่อ 40 ปีที่แล้วขณะที่คนส่วนใหญ่เชื่อว่าผิวสวยต้องมาจากพันธุกรรมที่ดี ในปี 1967 แครอล ฟิลิปส์ บรรณาธิการนิตยสาร Vogue อเมริกา ได้สัมภาษณ์ ดร.นอร์แมน โอเรียลไทรช์ แพทย์ผิวหนังชื่อดังของนิวยอร์ค ในบทความที่ว่า ผิวดีสร้างได้หรือไม่? คำตอบคือ ใช่! และนั่นเป็นครั้งแรกที่เปิดมุมมองใหม่แห่งโลกของความงาม
“คุณไม่จำเป็นต้องอยู่กับผิวที่ได้มาแต่กำเนิดตลอดไป” และนี้คือจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ที่ปฏิวัติวงการเครื่องสำอางในยุคนั้นกับแนวคิดที่ว่าผู้หญิงสามารถเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดีได้ทุกวัย และในปัจจุบันความมุ่งมั่นของคลีนิกข์ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง คือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับทุกสีผิวและทุกประเภท ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคลของคลีนิกข์ทุกตัวผ่านการทดสอบอย่างพิถีพิถันและผลิตขึ้นอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษ ด้วยวิทยาการที่ล้ำหน้า และด้วยความเรียบง่ายแต่ได้ผลจริงคลีนิกข์จึงได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และเกิดความนิยมอย่างต่อเนื่องทำให้ทุกวันนี้คลีนิกข์เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการดูแลผิวระดับโลก มียอดขายเป็นอันดับ 1 ทั้งในสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายทั่วโลก
และในปีนี้ Clinique ครบรอบ 40 ปี จึงปฏิวัติสู่โลกแห่งความงามสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ด้วยเคาน์เตอร์รูปลักษณ์ใหม่พร้อมนวัตกรรมแห่งการดูแลผิวที่แก้ปัญหาได้เฉพาะบุคคล เพราะผู้หญิงสามารถเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดีได้ทุกวัยและทุกวัน
เมื่อเดินเข้าไปในแผนกเครื่องสำอางและน้ำหอมในห้างสรรพสินค้า คุณจะพบว่ามีสินค้าให้เลือกมากมายละลานตา ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นทุกเดือนหรือผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ออกมาสู่ตลาดทุกวัน นอกจากข้อมูลในนิตยสารเล่มโปรดของคุณและคำแนะนำจากเพื่อน ๆ แล้ว คุณคิดว่าจะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวได้อย่างไร
คลีนิกข์...ที่นี่คือความแตกต่าง Welcome to the New Clinique Experience คลีนิกข์นำเสนอประสบการณ์ในการเลือกซื้อเครื่องสำอางรูปแบบใหม่ ที่มุ่งเน้นการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์ที่จะส่วนช่วยทำให้การให้คำปรึกษาและคำแนะนำต่างๆนั้นนำไปสู่ความเข้าใจในเรื่องผิวมากยิ่งขึ้น
“ประสบการณ์นี้ยังรวมไปถึงการออกแบบพื้นที่โดยรอบใหม่ให้เป็น “Diagnostic Center” ที่จะช่วยให้ลูกค้ามองเห็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนในระดับสายตา นอกจากนั้นบริเวณที่นั่งของลูกค้าและผู้เชี่ยวชาญคลีนิกข์ที่อยู่ในระดับเดียวกันก็จะช่วยให้การวิเคราะห์ผิวเป็นไปแบบเจาะลึกและให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากขึ้น ทุกคนที่เข้ามาที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์จะได้รับการเชื้อเชิญให้นั่งและกลับออกไปพร้อมกับคำแนะนำดี ๆ เสมอ” นันทวัลย์ เหล่าสินชัย ผู้จัดการทั่วไป เครื่องสำอางคลีนิกข์ กล่าว
และนอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “Clinique Diagnostic Mirror” อุปกรณ์ใหม่ที่จะช่วยให้วิเคราะห์ผิวได้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งเดิมทีเป็นอุปกรณ์ที่ Dr. Norman Orentreich แพทย์ผิวหนังที่ปรึกษาคนแรกของคลีนิกข์ใช้กับคนไข้ โดยกระจกนี้จะทำให้ทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวของคลีนิกข์สามารถมองเห็นของลูกค้าได้ชัดเจนขึ้น และอีกด้านหนึ่งของกระจกลูกค้าก็จะสามารถมองเห็นความกังวลหลักๆของตัวเองได้ เช่น ความมัน ความแห้ง รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย จุดด่างดำและสิว เป็นต้น ณ วันนี้ผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์จะใช้อุปกรณ์นี้ร่วมกับการให้คำปรึกษา เพื่อให้สามารถเข้าใจถึงความกังวลและวิธีแก้ปัญหาเฉพาะบุคคลได้ดียิ่งขึ้น ว่ามีข้อบกพร่องตรงจุดไหนของใบหน้า แพ้หรือไม่แพ้อะไรบ้าง เพื่อจะได้เลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนได้อย่างดี
ม.ร.ว.เบญจาภา ไกรฤกษ์ ภริยาอดีตเอกอัครราชทูตไทย ประจำประเทศต่างๆ ปัจจุบันนี้มีสุขกับงานเพื่อสังคม เป็น นายกสมาคมศิษย์เก่าราชินี และคณะกรรมการมูลนิธิต่างๆ อีกมากมาย เผยเคล็ดลับความงามในการดูแลรักษาผิวให้สวยงามอย่างง่ายๆ
“ ต้องล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้ง แล้วเมื่อแต่งหน้าแล้ว โดยวันหนึ่งจะแต่งเติมหลายรอบ คือในช่วงกลางวันในขณะที่ล้างมือ ก็จะเอามือค่อยๆ แปะหน้า ซึ่งคล้ายๆ กับการฉีดสเปรย์หน้า เพื่อให้ใบหน้าชุ่มชื้น ทั้งยังเป็นวิธีการที่จะทำให้เครื่องสำอางไม่หลุดจางจากหน้าง่าย แล้วบางทีก็จะเอามือลูบหน้า หากรู้สึกหน้าลื่น ก็จะผัดหน้าเติมเครื่องสำอางตลอด
...และก่อนออกงานทุกครั้ง จะพักผ่อนหลับตา นอนให้เพียงพอ แล้วลุกขึ้นมาแต่งตัวเตรียมไปงานต่างๆ เพราะความสดชื่นต้องมาจากข้างใน
...ในเรื่องการรับประทานอาหารก็ต้องดูแลเป็นพิเศษ เพราะชอบรับประทานอาหารญี่ปุ่น ของดิบ แล้วยังชอบของดองอีก ซึ่งตรงนี้ไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพเลย ทุกวันนี้จึงพยายามหลีกเลี่ยง จะหันมารับประทานปลา ผัก ผลไม้มากขึ้น
...นอกจากนี้ยังออกกำลังกายเบาๆ แบบยืดเส้นยืดสาย คือนอนยกขาขึ้น-ลง บิดซ้ายบิดขวา ก้มเงยขึ้น-ลง เรียกว่าเป็นการบริหารแบบแอโรบิกเบาๆ เพราะถ้าหากไปออกกำลังกายหนักๆ จะทำให้กระดูกเคลื่อนหรือถูกกระแทกได้ง่าย และการออกกำลังกายแบบที่ทำให้อยู่ตรงนี้จะช่วยทำให้กระฉับกระเฉงยามเคลื่อนไหวไปไหนๆ ได้ดี
...ได้เข้ามาชมเคาน์เตอร์รูปแบบใหม่ ดูสวย สดชื่นดี และกระจกวิเคราะห์ผิว เป็นการตรวจสภาพผิวทำให้รู้ว่าผิวของเราเป็นอย่างไร ทางทีมผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์จะบอกและแนะนำข้อบกพร่องว่าจุดไหนที่ควรปรับและแก้ไขอย่างไรบ้าง”
คนางค์ อมาตยกุล ภริยาท่านทูตพาณิชย์ ประจำประเทศพม่า อีกท่านหนึ่งที่ต้องพบปะบุคคลหลากหลายทั้งในระดับประเทศและนานาประเทศตลอด เรื่องการดูแลผิวพรรณจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องทำให้ต้องใส่ใจอย่างสม่ำเสมอ
“ การดูแลผิวหน้าไม่ยุ่งยากอะไรมาก จะเน้นที่การออกกำลังกาย ซึ่งตรงนี้ช่วยให้ผิวกระชับได้ดีจริงๆ และจะออกกำลังกายมาก อาทิตย์หนึ่งประมาณ 4 — 5 วันเลย เล่นยิม เดิน วิ่ง เป็นประจำ
...แล้วอาหารก็เป็นเรื่องสำคัญ จะรับประทานผักและผลไม้สดๆ เยอะมาก และดื่มน้ำมากๆ แล้วทำจิตใจให้สบาย หลับสบาย
แต่จะเป็นคนมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ ทำให้มีรอยคล้ำใต้รอบตา จึงเลือกที่จะรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ เพราะมีลูกสาวชอบทำอาหารด้านสุขภาพ เขาก็จะทำแล้วให้แม่ทานด้วย นอกจากนี้ปัญหารอยคล้ำรอบตาจะใช้ Anti Gravity Firming Eye Lift Cream ของคลีนิกข์มาช่วยลด แล้วเวลาออกงานก็ใช้เครื่องสำอางช่วย หน้าเราก็ดูดีได้
...วันนี้ได้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับคลีนิกข์ ‘ กระจกวิเคราะห์ผิว ’ ดีมากเลยนะคะ ฟ้องอะไรเราเยอะเลย ผิวหน้าใช้ได้ แต่คอลลาเจนหายไปบ้าง มีไขมันอุดตัน มีรอยฝ้าเล็กๆ บางจุด ซึ่งทางทีมผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์ก็ให้คำแนะนำและบอกวิธีแก้ไขตรงจุดไหนบ้าง”
โศรยา บุนนาค ทายาทและผู้บริหารโรงแรมตวันนา เวิร์คกิ้งวูแมนอีกท่านหนึ่ง ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านมารยาททางสังคมทั้งด้านบุคลิก การแต่งกาย และการรับประทานอาหารต่างๆ ซึ่งจะได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษเป็นประจำ ได้เล่าถึงเคล็ดลับการดูแลเรื่องผิวให้ฟังว่า- -
“ นอกจากเรื่องการแต่งกาย บุคลิกดูดีแล้ว เรื่องการดูแลใบหน้า-ผิวพรรณก็เป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนควรใส่ใจให้ความสำคัญเสมอ ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็นได้
...สำหรับตัวเองนั้น มีเคล็ดลับง่ายๆ คือ ต้องล้างหน้าให้สะอาด เช็ดคราบเครื่องสำอางให้สะอาดแล้วล้างด้วยน้ำเปล่าให้สะอาดหมดจด ซับใบหน้าเบาๆ แล้วตามด้วยโลชั่น ครีมบำรุง เพื่อสร้างความชุ่มชื้นให้ใบหน้า
...นอกจากนี้ จะนอนหลับให้เพียงพอ ซึ่งตรงนี้จะช่วยเรื่องผิวได้มากค่ะ ส่วนอาหารก็เป็นที่ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน คือจะรับประทานครบ 5 หมู่ และเล่นกีฬาเป็นประจำ โดยเฉพะ เทนนิส เล่น 3 วันต่ออาทิตย์อย่างน้อย แต่จะไม่เล่นกลางแดดจัด จะเล่นตอนเช้าเลยตอน 7 โมงเช้า และ 5 โมงเย็นไปแล้ว
ประสบการณ์วันนี้ดีค่ะ ตอนแรกไม่กล้ามองกระจกเลยค่ะ ‘กลัว’…ตัวเอง (หัวเราะ) จากการวิเคราะห์เป็นคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีกระแล้ว ทางทีมผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์ได้แนะนำให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน และให้คำแนะนำควรระวังอะไรบ้าง ที่จะช่วยปรับสภาพผิวของเราให้ดูดีขึ้นได้”
รัตนพิมพ์ วสุรัตน์ สาวสวยแอร์โฮสเตสส์ การบินไทย ที่งามอย่างสม่ำเสมอ ทั้งบุคลิก-หน้าตา แม้จะต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา สัมผัสกับอากาศที่แปรปรวน เดี๋ยวเย็น หนาว และร้อน ซึ่งจะมีผลโดยตรงกับผิวพรรณเป็นอย่างยิ่ง
“ ตอนนี้หน้ามีผดเม็ดเยอะ แล้วแห้งด้วย เพราะเราบินบ่อยสัมผัสกับอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยๆ ทางทีมผู้เชี่ยวชาญคลีนิกข์ได้แนะนำว่าต้องทำอะไรและควรใช้อะไรบ้าง
...เคาน์เตอร์รูปลักษณ์ใหม่ดีนะคะ ไฟสว่างมาก เข้ามาเห็นอะไรได้รอบด้านเลย ทั้งตัวเราทั้งผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะกระจกวิเคราะห์ผิวนี่ดีจริงๆ ทำให้เรารู้ข้อมูลหลายอย่างของผิวเราว่าจะต้องควรบำรุงผิวอย่างไร บกพร่องตรงไหน พร้อมแนะนำเราในเรื่องการดูแลผิวต่างๆ เช่น อยู่บนเครื่องก็ต้องทาครีมกันแดด และมอยส์เจอร์ให้ความชุ่มชื่นอยู่เสมอ
...หลักการดูแลผิวของตัวเองง่ายๆ เลยค่ะ ต้องล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้ง แล้วตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ไม่เคยขาด แล้วดื่มน้ำเยอะๆ ผัก-ผลไม้สด ออกกำลังกายโดยการจ็อกกิ้งบ้างตามแต่เวลาที่มี และที่สำคัญหากมีเวลาจะขอนอนเยอะๆ เพื่อผิวจะได้พักผ่อนค่ะ”
จับจองเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดีได้ทุกวัยและทุกวันกับประสบการณ์ใหม่จากคลีนิกข์ “ New Clinique Experience ” ได้ที่เคาน์เตอร์โฉมใหม่แห่งแรกของประเทศไทย ณ เคาน์เตอร์คลีนิกข์ เซ็นทรัลลาดพร้าว
เผยแพร่ข่าวในนาม : เครื่องสำอางคลีนิกข์ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม : โทร. 02 624 6029 / 6031
หรือ เบญจมา บินซูกอร์ 081 733 1856

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ