ริชมอนเด้(บางกอก) ประกาศผลและมอบรางวัล Keep Walking Award

ข่าวทั่วไป Wednesday June 29, 2005 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
“บริษัทรับสร้างภาพยนตร์สั้นเฉพาะบุคคล” แผนธุรกิจชนะเลิศแคมเปญ Keep Walking Award
รับทุน 1 ล้าน บาท!!! จากจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล สานฝันดำเนินธุรกิจ 1ปี
บริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด มอบรางวัลให้ นายรชฎ อรุณพันธุ์ ผู้ชนะเลิศโครงการ Keep Walking Award มูลค่า 1 ล้านบาท เพื่อสานฝันการเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง ในแผนธุรกิจ “บริษัทรับสร้างภาพยนตร์สั้นเฉพาะบุคคล”
นายจีรโชต สถิรกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด กล่าวว่า “ทางบริษัทฯ รู้สึกยินดีอย่างมากที่มีคนรุ่นใหม่สนใจรักความก้าวหน้าเข้ามาร่วมสานฝันการเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเองร่วมประกวดโครงการ“คีพวอล์กกิ้ง อวอร์ด” (Keep Walking Award) เป็นจำนวนมาก ซึ่งจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ลได้เป็นแรงผลักดันให้คนไทยสร้างฝันให้เป็นจริง โดยเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีอายุ 20-32 ปี เข้าร่วมประกวดแผนธุรกิจโดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในรอบต่างๆจะมีโอกาสเข้าร่วมการอบรมโปรแกรมการพัฒนาศักยภาพ และเรียนรู้กรณีศึกษาที่น่าสนใจ จากวิทยากรโครงการ รวมถึงมีการแข่งขันแผนดำเนินธุรกิจ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับทุนทำธุรกิจมูลค่า 1 ล้านบาท เพื่อเป็นเงินทุนสนับสนุนในการดำเนินธุรกิจ โดยแบ่งการมอบเงินรางวัลออกเป็น 2 ระยะ ตามความเหมาะสมกับแผนโครงการจัดตั้งธุรกิจของตนเอง ภายในระยะเวลา 1 ปี ซึ่งตอนนี้เราก็ได้ผู้ชนะเลิศที่สามารถสานฝันในการดำเนินธุรกิจของตนเองสำเร็จคือคุณรชฎ อรุณพันธุ์ ทางริชมอนเด้ ขอแสดงความยินดีที่สามารถสานฝันในการดำเนินธุรกิจของตนเองได้สำเร็จ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ลสร้างสรรค์แคมเปญKeep Walking Award ขึ้นเพื่อตอกย้ำและให้โอกาสคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นพร้อมจะก้าวเดินไปตามความฝันของการมีธุรกิจเป็นของตัวเองภายใต้แนวคิดที่ว่าเป็นไปไม่ได้ ทำไม่ได้ หรือไม่ได้ทำและมีความมุ่งมั่นในการช่วยสร้างสรรค์สังคมไทยและคืนกำไรให้กับสังคมทั่วประเทศเพื่อผลักดันให้ทุกคนมีความฝัน และก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อสานฝันของตนเองให้เป็นจริง”
สำหรับแผนธุรกิจของ คุณรชฎ อรุณพันธุ์ ผู้ชนะเลิศและได้รับรางวัล Keep Walking Award คือ แผนธุรกิจ“บริษัทรับสร้างภาพยนตร์สั้นเฉพาะบุคคล” ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเติมเต็มความต้องการเฉพาะกลุ่มบุคคล การให้บริการมีลักษณะเหมือนร้านสตูดิโอถ่ายภาพ ประกอบไปด้วยการรับสร้างภาพยนตร์สั้น เพลง เรียลทีวี เกมส์ และการ์ด
นอกจากนี้จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ลยังรวบรวมทุกความก้าวหน้าโดยมีการให้ความรู้และคำแนะนำในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการตลาด การเงิน กฎหมาย และอื่น ๆ ที่จำเป็นในการทำงานเพื่อให้ประสบความสำเร็จ ไว้ที่เว็บไซต์“www.keepwalkingsociety.com” ซึ่งความรู้เหล่านี้ถูกจัดเตรียมขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญ
และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จหลายๆ ท่านและยังมีการจัดเตรียมเว็บบอร์ดสำหรับผู้ที่รักความก้าวหน้า เพื่อเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และประสบการณ์ในด้านอาชีพต่างๆด้วยความหวังว่าทุกคนที่เข้ามาร่วมในสังคมนี้จะช่วยสร้างสรรค์ให้กลายเป็นสังคมแห่งความก้าวหน้าสำหรับคนไทยให้เหมือนดั่งปรัชญาของแคมเปญ“คีพวอล์กกิ้ง” ที่ต้องการเป็นแรงบันดาลใจให้คนก้าวหน้าต่อไป
เส้นทางแห่งความก้าวหน้าอย่างไม่มีวันหยุดนิ่ง รออยู่ที่ www.keepwalkingsociety.com
กับ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ที่พร้อมสนับสนุนและให้โอกาสทุกคนได้มีความก้าวหน้าอย่างแท้จริงและมีความพร้อมในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด“Keep Walking” ที่จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สนับสนุนมาโดยตลอด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ โทร 662 684 5710 หรือ 661 711 1144
ศศิธร เหมือนประยูร โทร 662 684 5732 หรือ 666 333 3262
สุกัญญา ก่ำมอญ โทร 662 684 5704 หรือ 661 700 8828--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ