รักหลอกๆ ทำ "สีหนุ่ม" รู้ซึ้งหัวอกลูกวอนพ่อแม่ อย่าใช้เผด็จการ

ข่าวทั่วไป Thursday November 10, 2005 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--เอ็กแซ็กท์
เพราะต้องรับบทคุณพ่อจอมเผด็จการในละคร "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร" ทางช่อง 5 จึงทำเอานักแสดงตลกรุ่นเดอะ "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" ถึงกับรู้ซึ้งและเข้าใจหัวอกลูกขึ้นมา
"จริงๆ แล้ว บทพ่อ ที่ผมเล่นในละครเรื่องนี้ จะมีคาแรคเตอร์ ที่ภาพลักษณ์ภายนอกจะเป็นพ่อที่ดูเผด็จการ จะชอบบังคับจิตใจลูกให้ทำตามอย่าง โดยที่ไม่สนใจว่าลูกๆ จะคิดอย่างไร แต่ในใจลึกๆ แล้วก็เป็นพ่อที่จิตใจดี ไม่ได้โหดร้ายมาก ก็มีฮาๆ อยู่เหมือนกัน ซึ่งบทบาทนี้ ผมแทบจะไม่ค่อยได้เล่นนะ เพราะส่วนใหญ่มักจะรับบทพ่อที่ออกแนวตลกต๊องๆ ฮาๆ ไปเลย อย่างในละครซิทคอม บางรัก ซอย 9 ซึ่งฟีคแบค จากคนดู จะชอบกันมาก แต่สำหรับเรื่องนี้ จะเป็นพ่ออีกสไตล์หนึ่ง จะไม่ค่อยแสดงออกทางท่าทาง เพราะต้องวางฟอร์มเป็นพ่อจอมเผด็จการ แต่ก็ยังมีความฮาอยู่บ้างเหมือนกัน ใช้คำพูดคำจา ซึ่งผมว่ามันก็สนุกไปอีกแบบนะ ได้เปลี่ยนสไตล์การเล่นบ้างซึ่งหลังจากการรับบทเป็นพ่อจอมเผด็จการในเรื่องนี้ ทำให้ผมได้รู้ซึ้งถึงหัวอกลูกขึ้นมาเพราะรู้สึกการที่สังคมไทยตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันนี้ ยังมีอีกหลายครอบครัวที่ยังใช้เผด็จการกับลูกๆ เหมือนอย่างในละคร ซึ่งผมมองว่ามันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะรู้ว่าพ่อแม่ทุกคนอยากจะให้ลูกได้ดี แต่ถ้าการบังคับของพ่อแม่เมื่อทำไปแล้ว ลูกๆเกิดรู้สึกอึดอัดขึ้นมา ตรงนี้ก็อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ของครอบครัวตามมาอีก ถ้าเราลองหันมาพูดคุยถึงเหตุผลกันก่อน รับรองว่าปัญหาจะไม่เกิดแน่นอน
เจอมาดตลกฮาหลุดโลกของนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" มาเยอะแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่เคยเห็นมาดตลกมีฟอร์ม ลองมาติดตามชมได้ในละคร "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่ม 15 ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ 09-145-6699
พรเพ็ญ กอทรัพย์ไพศาล (ทิพย์) เลขาฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-669-8200
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 06-518-1760
พีอาร์ละครเรื่อง "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร" กำพล ภูวรณ์(โต้ง) 0-1563-1605
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ