“ปาน” ทุ่มซ้อมหนัก ทั้งร้อง-ทั้งเต้น เพื่อคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ!!!

ข่าวบันเทิง Monday August 25, 2008 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--อาร์เอส
เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แฟนๆของนักร้องสาวเสียงดี “ปาน-ธนพร แวกประยูร” จะได้ไปเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญไปพร้อมกับ “ปาน” และในวันนี้เราก็ได้ตามไปเก็บภาพการซ้อมคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ “ปาน” และแขกรับเชิญที่ประกอบไปด้วย “เอ๋-นรินทร ณ บางช้าง” , “โหน่ง-วสันต์”, “อ้น-ศรีพรรณ” มาให้ดูเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนถึงวันจริง ซึ่งจะสนุกสนานแค่ไหน ไปดูภาพกันเอาเอง
สำหรับสถานที่นัดหมายให้มาซ้อม เป็นที่ห้องซ้อมเต้น แถวๆ ทาวอินทาวน์ โดย “ปาน” และ แขกรับเชิญทุกคนเมื่อมาเจอหน้ากันก็พูดคุยและทักทายกันอยู่พักใหญ่ จากนั้น ก็เริ่มแยกย้ายกันไปซักซ้อมคิวต่างๆก่อนที่จะมารวมตัว ซึ่ง “ปาน” และ “เอ๋”นั้นแยกไปซ้อมร้องเพลงกันก่อน ส่วน “อ้น” และ “โหน่ง” ก็ไปซ้อมเต้น แยกย้ายกันไปเกือบๆ 2 ชั่วโมง ก็ได้เวลามารวมตัวซ้อมเต้นร่วมกัน เท่าที่ทีมข่าวของเราเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด ก็เห็นว่า “ปาน” นั้น ค่อนข้างเครียดพอสมควรกับการซ้อม เพราะ “ปาน” ออกตัวให้ทีมข่าวได้ทราบแต่แรกเลย ว่าเป็นการเต้นแบบจริงจังครั้งแรกในชีวิต!!! พอได้ยิน “ปาน” ออกตัวไว้อย่างนี้ก็คิดว่า คงเป็นโอกาสที่ดีมากๆสำหรับคนที่มีบัตรคอนเสิร์ตนี้อยู่ในมือ เพราะจะได้เห็น “ปาน” โชว์สเต็ปเต้นกันแน่นอน
หลังจากที่ทุกคนซ้อมเต้นกันอยู่นาน ก็ถึงเวลาพักทีมข่าวเลยได้มีโอกาสพูดคุยกับ “ปาน” ถึงความรู้สึกในวันนี้
“โอ้โห..วันนี้เป็นการซ้อมที่เหนื่อยและยากมากๆสำหรับ “ปาน” เกิดมาเคยเต้นอะไรอย่างนี้มาก่อน แต่เพื่อความสนุกของทุกคนและเพื่อความสมบูรณ์ในคอนเสิร์ต “ปาน” ยอมค่ะ(ยิ้ม) บอกตรงๆว่า “ปาน” ทุ่มเทกับคอนเสิร์ตนี้มาก มีหลายอย่างที่ “ปาน” ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งการแสดงละคร การเต้นแบบที่เห็นกันในวันนี้ ก็ต้องมีการขอ-คำแนะนำจากพี่ๆน้องๆ แขกรับเชิญทุกคนนี่แหละค่ะ เพราะว่าแต่ละคนยอมกันซะที่ไหน เต้นกันสุดๆ(ยิ้ม) เห็นแล้วรู้สึกว่าในฐานะที่เราเป็นเจ้าของคอนเสิร์ตเราจะต้องพยายามทำให้ได้ ตอนนี้ “ปาน” และแขกรับเชิญทุกคนก็เทคิวให้กับการซ้อมคอนเสิร์ตตลอด ซึ่งก็เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เพราะเราทุกคนอยากให้ทุกคนที่มาดูได้รับความประทับใจกลับไปมากที่สุดค่ะ”
สำหรับคอนเสิร์ต “ร้าย รัก กัด จิก PARN Live in Concert” จะมีในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่ รอยัลพารากอน ฮอลล์3 (ศูนย์การค้า สยามพารากอน) บัตรราคา1,000/1,500/2,000และ2,500 บาท ประตูเปิดเวลา 18.00 น. เริ่มแสดง 19.00 น. ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร 02-262-3456 และทาง www.thaiticketmajor.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ