เลเซอร์ จับมืออินเทลและเอ็นซีทรู อัดโปรโมชั่นพิเศษ ลงงานคอมมาร์ท เอาใจคอเกมและร้านเน็ตโดยเฉพาะ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 24, 2005 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
เลเซอร์ คอมพิวเตอร์ ร่วมมือกับอินเทล และ NC True เตรียมนำเสนอโปรโมชั่นชุดคอมพิวเตอร์ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับนักเล่นเกมส์และผู้ประกอบการร้านอินเทอร์เน็ต ในงาน Commart X’Gen ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 พฤษภาคม ศกนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นางสาวสุรีพร บุญเพ็ง ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เลเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เลเซอร์ คอมพิวเตอร์ ได้จัดทำชุดคอมพิวเตอร์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ตรงตามความต้องการของนักเล่นเกมส์และผู้ประกอบการร้านอินเทอร์เน็ตมากที่สุด โดยชุดคอมพิวเตอร์สำหรับนักเล่นเกมส์นั้น ใช้โปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดจากอินเทล คือ อินเทล เพนเทียม โฟร์ โปรเซสเซอร์ ที่มีเทคโนโลยีไฮเปอร์-เธรดดิ้ง รุ่น 630 ซึ่งมีแคช L2 ขนาด 2 MB และรองรับเทคโนโลยี EM64T หรือเทคโนโลยี 64 บิตของอินเทล เพื่อให้สามารถเล่นเกมออนไลน์ได้อย่างมีอรรถรสและสมจริงที่สุด”
“ส่วนผู้ประกอบการร้านอินเทอร์เน็ตนั้น เราได้เพิ่มความสามารถด้านการบริหารจัดการไว้ในคอมพิวเตอร์ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดด้านการบริหารจัดการของอินเทลซึ่งมีชื่อว่า Intel? Platform Administrator Technology เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการระบบคอมพิวเตอร์ภายในร้านได้ง่ายด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังสามารถลงซอฟต์แวร์เกมส์เวอร์ชั่นใหม่ๆ ด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดายอีกด้วย” นางสาวสุรีพร กล่าวเสริม
นอกจากนี้ เลเซอร์ คอมพิวเตอร์ ยังได้ร่วมกับบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท NC True จำกัด จัดโปรโมชั่นเอาใจร้านอินเทอร์เน็ตเพิ่มเติมภายในงาน Commart X’Gen อีกคือ ร้านอินเทอร์เน็ตที่เป็นสมาชิกโครงการ NC True Partner Caf? ของ NC True และสมาชิกโครงการ I-Caf? Membership Program ของอินเทลนั้น เมื่อซื้อคอมพิวเตอร์จากโปรโมชั่นของเลเซอร์ คอมพิวเตอร์ จะได้รับบัตรกำนัลพิเศษเพื่อนำมารับสิทธิประโยชน์จากบู้ธอินเทลภายในงาน Commart X’Gen โดย 500 ท่านแรก สามารถนำบัตรกำนัลส่วนแรกมาแลกคูปองทดลองเล่นเกมส์ Lineage II ได้ฟรีนาน 20 ชั่วโมง (สำหรับ 5 วัน) จำนวนถึง 30 ใบ สำหรับบัตรกำนัลส่วนที่สองสามารถนำมาแลกรับ CD-RW ที่บู้ธอินเทลได้ 1 เครื่องเมื่อซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์เลเซอร์ พร้อมทั้งรับซีดีเกม Lineage II Starter Kit และคูปองทดลองเล่นเกม Lineage II นาน 20 ชั่วโมง (สำหรับ 5 วัน)
นอกจากนี้ ร้านค้าอินเทอร์เน็ตที่มีคอมพิวเตอร์เครื่องเก่า ยังสามารถนำมาแลกซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ของเลเซอร์ได้ที่บู้ธของอินเทลภายในงาน Commart X’Gen ครั้งนี้ได้อีกด้วย
สนใจสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ บริษัท คอมพิวเทค ไมโครซิสเท็ม จำกัด
LASER Call center 0-2214 - 3000
สอบถามรายละเอียดข่าวสารงานประชาสัมพันธ์
กรุณาติดต่อ บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
คุณวรรยา เจริญโพธิ์ หรือคุณฤดี ธรรมเทียร
โทร. 0-2937-4518-9 โทรสาร 0-2937-4596
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ