‘นานา — ดาด้า’ จับมือกันเปรี๊ยว!! โดดจากหน้าปัดวิทยุ โผล่หน้าจอจ้อ ‘โซนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Friday February 25, 2005 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--กันตนา กรุ๊ป
เคยได้ยินแต่เสียงเจื้อยแจ้วใสๆ กันบนหน้าปัดวิทยุคลื่นฮิต แถมเปิดเพลงโดน จนเป็นที่ติดอกติดใจ ในบรรดากลุ่มวัยรุ่นทั้งหลาย และกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน สำหรับสองดีเจสาวสวยอย่าง “นานา ไรบีนา” และ “ดีเจดาด้า — วรินดา ดำรงผล” ซึ่งตอนนี้กำลังมีงานชิ้นใหม่ที่ท้าทายฝีมือ และความสามารถทางการพูด ของเธอทั้งสองไม่แพ้กัน โดยเฉพาะสาวดาด้ากับการเริ่มต้นงานพิธีกร ในรายการ “โซนนิ่ง” ที่ผลิตโดยบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ออกอากาศทุกวันจันทร์ — อังคาร — พุธ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี เริ่มวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้
สาวมั่น ทะมัดทะแมงที่เคยจับงานพิธีกรมาหลายรายการแล้ว อย่าง “นานา ไรบีนา” กล่าวถึงการ ได้มารับหน้าที่พิธีกรในครั้งนี้ และรูปแบบรายการ “โซนนิ่ง” ว่า “ดีใจมากที่ได้ทำงานกับดาด้า เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ที่คลื่นวิทยุอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากได้รับการติดต่อจากพี่ๆ ทีมงาน ก็ตกลงโอเคเลย เนื่องจาก ตอนนั้นเป็นช่วงจังหวะที่เวลา และคิวว่างพอดี พอที่จะทำได้ อีกอย่างหนึ่งคือ นานาเป็นคนชอบรายการสไตล์วาไรตี้แบบนี้อยู่แล้วด้วยคะ สนุกและได้ความรู้ดี
สำหรับรายการ “โซนนิ่ง” จะเป็นวาไรตี้ที่ดูสบายๆ เป็นรายการที่นำของดี ของเด็ด ของแปลก จาก ทั่วประเทศไทยมานำเสนอ โดยแบ่งเป็น 3 วัน ตั้งแต่ จันทร์ — อังคาร — พุธ ให้มีลักษณะเฉพาะวันที่แตกต่างกันไป โดยวันจันทร์ จะเป็น “สยามโซน” เป็นการท่องเที่ยว ไปเจอเรื่องแปลกๆ และสิ่งที่น่าสนใจ ทั่วราชอาณาจักรไทย วันอังคาร “บิวตี้ โซน” จะนำสิ่งสวยงาม การดูแลสุขภาพความงาม ที่อยู่ในโซนต่างๆ มาแนะนำ และวันพุธ “อร่อยโซน” เป็นการนำเสนออาหารอร่อยในแต่ละท้องถิ่น ที่อยู่ในย่านต่างๆ มาชวนชิม”
สำหรับพิธีกรน้องใหม่แต่ความสามารถไม่แพ้กันอย่าง “สาวดาด้า-วรินดา ดำรงผล” กล่าวถึงความรู้สึกต่องานพิธีกรในครั้งนี้ว่า “เป็นโอกาสที่ดี ที่ได้ทำงานพิธีกร “โซนนิ่ง” เพราะดาด้าชอบและอยากเป็นพิธีกรโทรทัศน์มาตั้งนานแล้ว และงานนี้ถือเป็นงานใหม่สำหรับดาด้า ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ แต่การที่ได้ทำงานร่วมกับเพื่อนสนิทอย่างนานา ทำให้การทำงานไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ หากใครอยากรู้เรื่องราวดีๆ เด็ดๆ แปลกๆ ตามโซนต่างๆ ทั่วไทยกับดาด้า และนานา ติดตามชมได้ในรายการ “โซนนิ่ง” ทุกวันจันทร์ — อังคาร — พุธ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี ประเดิมจอจันทร์ ที่ 7 มีนาคมนี้ รับรองดูสนุก มีสาระประโยชน์สำหรับทุกคนแน่นอนค่ะ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ