เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จัดงานแถลงข่าว “เซ็นทรัลรีเทลสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile)เพื่อช่วยเหลือ เด็กที่มีปัญหาความผิดปกติบนใบหน้า”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 26, 2008 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น
ด้วยบริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กำหนดจัดงานแถลงข่าว “เซ็นทรัลรีเทลสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile) เพื่อช่วยเหลือเด็กที่มีปัญหาความผิดปกติบนใบหน้า” ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม 2551 เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุมเตียง จิราธิวัฒน์ ชิดลมทาวเวอร์ ชั้น 16 โดยมี คุณบุษบา จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ Mr. Kevin J. Beauvais, Executive Committee Chairman, มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (ประเทศไทย) ร่วมแถลงข่าวด้วย เพื่อรับทราบถึงวัตถุประสงค์และความตั้งใจของบริษัทฯ ในการมอบเงินจำนวน 1.5 ล้านบาทสนับสนุนมูลนิธิฯในช่วยเหลือเด็กและผู้ป่วยที่มีปัญหาความผิดปกติบนใบหน้า อาทิ ปากแหว่ง เพดานโหว่ นิ้วติดกัน นิ้วเกิน ซึ่งการเจ็บป่วยเหล่านี้เป็นสาเหตุสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อภาวะจิตใจและอารมณ์ของเด็กและผู้ป่วย รวมถึงครอบครัว ชุมชนจนกระทั่งกระทบต่อสังคมในที่สุด นอกจากนี้ สื่อมวลชนจะได้รับทราบถึง ประวัติความเป็นมาและวิสัยทัศน์ของมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile) ตลอดจนบทบาทหน้าที่ในการรักษาและฟื้นฟูการพูดของผู้ป่วย เพื่อให้สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้อย่างปกติ รวมถึงการให้พนักงานและประชาชนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือและเข้าใจถึงปัญหาของเด็กและผู้ป่วยเหล่านี้
กำหนดการงานแถลงข่าว
10.30 น. - สื่อมวลชนลงทะเบียน พร้อมรับประทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม
11.00 น. - ชมสารคดีสั้น “Operation Smile” เพื่อแนะนำโครงการในภาพรวม
-พิธีกรกล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและแนะนำผู้แถลงข่าว
บุษบา จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึง
“วัตถุประสงค์และความตั้งใจของบริษัทฯ ในการมอบเงินจำนวน 1.5 ล้านบาท สนับสนุน มูลนิธิฯในช่วยเหลือเด็กและผู้ป่วยที่มีปัญหาความผิดปกติบนใบหน้า”
Kevin J. Beauvais, Executive Committee Chairman,
มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (ประเทศไทย)
“ประวัติความเป็นมาและวิสัยทัศน์ของมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile) และการ ให้พนักงานและประชาชนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือและเข้าใจถึงปัญหาของเด็กและ ผู้ป่วยเหล่านี้”
11.45 น. -ช่วงคำถามและคำตอบ
11.55 น. -ผู้บริหารถ่ายภาพร่วมกัน
12.00 น. -จบงานแถลงข่าว
หากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ คุณประภาพร นามวงศ์ (น้องเล็ก) และ
โทร.0-2100-9785-8 หรือ คุณภัทรวรรณ ราตรีสวัสดิ์ (โอ๊ต) 085-9112133 / 086 789 7404

แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ