อย. แถลงข่าว โครงการจัดงาน “มหัศจรรย์ วันอัศวิน อย. น้อย”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 26, 2008 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--เกรียวกราว พลัส
สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับกรมอนามัย กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ กำหนดจัดงาน “มหัศจรรย์ วันอัศวิน อย. น้อย” ขึ้นในวันที่ 4 กันยายน 2551 ณ ธันเดอร์โอม อิมแพค เมืองทองธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาพฤติกรรมการบริโภคที่เหมาะสม ปลอดภัย ในเด็กนักเรียน โดยผ่านกิจกรรม อย. น้อย รวมถึงต้องการส่งเสริมการทำกิจกรรม อย. น้อย และเชิดชูเกียรติผู้ที่ทำกิจกรรม อีกทั้งเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การทำกิจกรรม อย. น้อย และเพื่อส่งเสริม และกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาในการผลิตเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน อันเป็นประโยชน์ต่อการบริโภคเพื่อสุขภาพที่ดีของประชาชน
ด้วยเหตุนี้จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าวถึงรายละเอียดโครงการจัดงาน “มหัศจรรย์ วันอัศวิน อย. น้อย” โดยมี นายวิชาญ มีนชัยนันท์ รัฐมนตรีช่วยกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานแถลงข่าว ร่วมด้วยนายแพทย์ชาตรี บานชื่น เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา นายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ อังคะสุวพลา อธิบดีกรมอนามัย และนายแพทย์มานิตย์ ธีระตันติกานนท์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ร่วมกันแถลงข่าว ซึ่งงานจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 2 กันยายน 2551 ตั้งแต่เวลา 14.00-15.00 น. ณ ห้องประชุมชัยนาทนเรนทร ตึกสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะยินดีให้เกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวในวันและเวลาดังกล่าว และใคร่ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้
กำหนดการแถลงข่าว
14.00 น. ลงทะเบียนแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน (พร้อมรับของที่ระลึก)
รับประทานอาหารว่าง และเครื่องดื่ม
14.20 น. พิธีกร กล่าวต้อนรับเข้าสู่งาน
14.25 น. นายวิชาญ มีนชัยนันท์ รัฐมนตรีช่วยกระทรวงสาธารณสุข
นายแพทย์ชาตรี บานชื่น เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
นายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ อังคะสุวพลา อธิบดีกรมอนามัย
นายแพทย์มานิตย์ ธีระตันติกานนท์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
ประเด็น ความเป็นมาของการจัดงาน / ความร่วมมือในการจัดงาน / กิจกรรมในการจัดงาน
14.45 น. ถาม-ตอบ สื่อมวลชนสัมภาษณ์ตามอัธยาศัย
(หมายเหตุ ลำดับและรายละเอียดอาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ