ททท. จับมือธนาคารกรุงเทพ มอบอภิสิทธิ์ลูกค้า ‘บัตรเครดิตท่องเที่ยว’ จัดแพคเกจท่องเที่ยวภายในประเทศ 8 เส้นทางไม่เหมือนใคร ในราคาพิเศษ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 26, 2008 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ จัด ‘โครงการบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ’ พร้อมชูสิทธิประโยชน์เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยว กับแพ็คเกจ 8 เส้นทางทัวร์ท่องเที่ยวพร้อมที่พัก และอาหาร ให้เลือกเดินทางกันในราคาพิเศษ ประกอบด้วย ย้อนอดีต 3 มรดกโลก วิถีแห่งศรัทธา รับขวัญคชา มหัศจรรย์สามน้ำเมืองระนอง บวชต้นไม้รักษไพร ไหว้พระในบ้าน เส้นทางออมบุญ 1 และ 2 และไหว้พระ 9 วัด 7 รัชกาล โดยสิทธิประโยชน์ทั้งหมดล้วนตอกย้ำภาพลักษณ์ ‘บัตรเครดิตเดียวที่ให้อภิสิทธิ์คนไทย...เที่ยวคุ้มกว่าใคร’
นายวันเสด็จ ถาวรสุข รองผู้ว่าการตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางททท. ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัด ‘โครงการบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ’ เพื่อส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวที่เป็นลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตได้ใช้จ่ายในการเดินทางท่องเที่ยวหรือซื้อสินค้าทางการท่องเที่ยว อาทิเช่น สินค้าพื้นเมืองที่ระลึก สินค้า OTOP ผ่านบัตรเครดิต เพื่อกระจายรายได้ไปยังท้องถิ่นต่างๆ อีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังเป็นการแนะนำแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ เผยแพร่วัฒนธรรมประเพณีต่างๆ รวมทั้งการเข้าร่วมงานที่ทางททท.จัดขึ้น อาทิเช่น งานสงกรานต์ งานลอยกระทง งานช้างสุรินทร์ โดยมุ่งเน้นคุณภาพให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้สัมผัส
สำหรับโครงการบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้ จะเดินทางในช่วงเดือนกันยายน ถึงเดือนธันวาคม 2551 โดยได้สร้างสรรค์โปรแกรมพิเศษ 8 เส้นทางที่จัดขึ้นเฉพาะให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรได้เลือกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศในราคาพิเศษ ประกอบด้วย เส้นทางที่ 1 ย้อนอดีต 3 มรดกโลก อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา กำแพงเพชร สุโขทัย เส้นทางที่ 2 วิถีแห่งศรัทธา พิธีแห่ดาวของชาวท่าแร่ จังหวัดสกลนคร นครพนม และมุกดาหาร เส้นทางที่ 3 รับขวัญคชา ปราสาทศรีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ เส้นทางที่ 4 มหัศจรรย์สามน้ำเมืองระนอง เส้นทางที่ 5 บวชต้นไม้ รักษไพร ไหว้พระในบ้าน ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ และแพร่ เส้นทางที่ 6 เส้นทางออมบุญ 1 จังหวัดสุพรรณบุรี อุทัยธานี และชัยนาท เส้นทางที่ 7 เส้นทางออมบุญ 2 เปิดมงกุฎแห่งเมืองนคร ย้อนรำลึกแคว้นศรีวิชัย จังหวัดนครศรีธรรมราช และเส้นทางที่ 8 ไหว้พระ 9 วัด 7 รัชกาล สืบสานศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพฯทั้งหมดนับเป็นสิทธิประโยชน์ที่ได้จัดขึ้นประจำทุกปี เพื่อมอบสำหรับผู้ถือบัตรที่นิยมชมชอบการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำบัตรเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยผู้สนใจแพ็คเกจเส้นทางท่องเที่ยว 1-3 สามารถ ติดต่อได้ที่ ฟ้ากับทรายการท่องเที่ยว โทร. 0-29594440-3 และเส้นทางที่ 4-8 ติดต่อ หนุ่มสาวทัวร์ โทร. 0-2246-5659
ด้านนายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าว นับเป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่ทางธนาคารในฐานะผู้ออกบัตรร่วมกับททท.สร้างสรรค์ขึ้นเป็นการเฉพาะให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ซึ่งจะไม่สามารถหาแพ็คเกจทัวร์ดังกล่าวได้ตามบริษัททัวร์ทั่วไป นอกจากนี้ผู้ถือบัตรยังสามารถรับทราบข้อมูลข่าวสาร และคู่มือท่องเที่ยวที่น่าสนใจจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสำรองที่นั่งพิเศษในงานเทศกาลหลักประจำปีของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตลอดจนการจองและรับส่วนลดสูงสุดถึง 60% จากโรงแรม ร้านอาหาร สปา รถเช่า และสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ
บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ เป็นความร่วมมือและการสร้างสรรค์ขึ้นระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่ปี พ.ศ.2540 โดยสถาบันทั้ง 2 ได้ตระหนักถึงการสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์และกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ปีพ.ศ.2547 ที่ได้มีการกำหนดเป้าหมายอย่างชัดเจนในการขยายจำนวนผู้ถือบัตร ด้วยการดำเนินการปรับปรุงรูปแบบบัตร สิทธิประโยชน์ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำบัตรเพื่อการท่องเที่ยวที่ว่า ‘บัตรเครดิตเดียวที่ให้อภิสิทธิ์คนไทย ... เที่ยวคุ้มกว่าใคร’
สำหรับผู้ที่สมัครบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพในขณะนี้ จะได้รับของกำนัลพิเศษเป็นกระเป๋าเดินทาง G2000 มูลค่า 2,490 บาท สมาชิกอนุสารอสท.ฟรี 3 เดือน มูลค่า 225 บาท อีกทั้งยังได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก และปีต่อๆไป เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในรอบปีเกิน 5,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถสมัคร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ บริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 เว็บไซต์ของธนาคารกรุงเทพ www.bangkokbank.com และเว็บไซต์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย www.tat.or.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พร้อมพร เวชชาชีวะ (แตง) โทร. 0-2230-2709
บรรพต จันทรธาดา (บิ๊ก) โทร. 0-2230-1375
ธนัชพร จารุวนากุล (กี๊ฟ) โทร. 0-2353-5348

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ