เสริมตัวตน เพิ่มสไตล์ที่ “ดิ แอทเจ็คทีฟ” รวมเสื้อผ้า แอคเซสซารี่ ชั้นนำ หลากแบรนด์ดัง ไม่ซ้ำใคร!!

ข่าวทั่วไป Tuesday August 26, 2008 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
หนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยได้ดี๊ด๊ากันอีกแล้ว เมื่อสาวเปรี้ยว กูรูแฟชั่นตัวยงอย่าง คุณดลิน โสภณพนิช ยังพิชิต จับมือเพื่อนพ้องคนสนิท คุณพิมละออ-พิมพรรณ โภไคยอุดม, คุณชวาล โสภณพนิช และ คุณชัชพล สีวลีพันธ์ เปิดมัลติเลเบล บูทีค ( Multi-Label Boutique) ชื่อเก๋ไก๋ “ดิ แอดเจ็คทีฟ” (The Adjective) ขนเสื้อผ้า เครื่องประดับ แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก มาให้ช้อปในสไตล์ไม่ซ้ำใคร โดยได้จัดปาร์ตี้แฟชั่นโชว์เปิดตัวไปเมื่อวันพุธที่ 20 สิงหาคม 2551 ณ ร้าน ดิ แอทเจ็คทีฟ ชั้น 1 โซน บีคอน เซ็นทรัลเวิลด์
งานนี้ได้ศิลปินดารา และเซเลบริตี้ชื่อดัง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, หมูตั้ง-ม.ล. อรรถดิส ดิสกุล, แอริณ-สิริภรณ์ ยุกตะทัต, ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, ท๊อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, แคท-ร.ต. (ญ) วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, แทม-ศันสนา จิราธิวัฒน์, จีน-มหาสมุทร บุญรักษ์, สิงห์-ประชาธิป มุสิกพงศ์, ณัฐ สารสาส ฯลฯ ยกขบวนพาเหรดแฟชั่นเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่ หลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ Nudie Jeans, Ksubi, Sass&Bide, Cheap Monday, April77, Proportion of Blu, Satellite ทั้ง เสื้อผ้า , แซค, ยีนส์, กระเป๋า, รองเท้า, เครื่องประดับ ฯลฯ มาโชว์กันอย่างละลานตา
โดยเจ้าของร้านคนสวย คุณดลิน โสภณพนิช ยังพิชิต เผยว่า “ แบรนด์ที่มีในร้านทั้งหมดเป็นแบรนด์ที่ดิ๋นชอบและใส่เองอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีขายในเมืองไทย เลยเกิดความคิดว่าไหนๆเราต้องบินไปซื้อที่เมืองนอกประจำอยู่แล้ว น่าจะนำเข้ามาให้คนที่ชอบแต่งตัวสไตล์เดียวกับเราได้มีชอยส์ในการแต่งตัวเพิ่มมากขึ้นด้วย และที่ทำร้านเป็นแบบมัลติเลเบลคือมีหลายแบรนด์ให้เลือก ก็เพราะแต่ละแบรนด์จะมีฟิตติ้งและคัทติ้งที่เป็นเอกลักษณ์ต่างๆกัน ใครชอบแบบไหนมีให้เลือกทุกสไตล์เลยค่ะ สำหรับความหมายของ ดิ แอทจ็คทีฟ (The Adjective) ที่แปลว่า สิ่งขยายนาม ก็หมายถึงสินค้าภายในร้านจะช่วยขยายความเก๋ เท่ น่ารัก ให้ผู้สวมใส่และช่วยเพิ่มตัวตน และสไตล์ของเราให้เด่นชัดมากขึ้น ซึ่งสินค้าของเราจะมีทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ซึ่งดิ๋นเองจะรับหน้าที่ บายเออร์ของร้านด้วย โดยจะเดินทางไปเลือกซื้อของมาใส่ช้อปด้วยตัวเองทุกซีซั่นเลยค่ะ และจะมีการเพิ่มแบรนด์ให้หลากหลายขึ้นเรื่อยๆ ยังไงก็อย่าลืมแวะมาชมนะคะ “

แท็ก พนิช  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ