แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมประกวดรางวัล "ปาล์มทองคำ" ใน "THE EDUKATORS : เดอะ เอดูเคเตอร์ เปลี่ยนโลกให้รู้จักเขา"

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--แมงป่อง
ภาพยนตร์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ติดอันดับหนังท็อปเท็นที่ดีที่สุดในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2004 The Edukators เดอะเอดูเคเตอร์ เปลี่ยนโลกให้รู้จักเขา
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมประกวดรางวัล "ปาล์มทองคำ" ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2004 และมีเสียงตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์และนักดูหนังอย่างมาก ด้วยแนวภาพยนตร์ที่ผสมผสานความเข้มข้นของอารมณ์ดราม่ากับเรื่องอาชญากรรมสุดระทึก แฝงแง่มุมทางการเมืองแถมปิดท้ายด้วยบทตลกทำให้ได้รับความบันเทิงและความสนุกอย่างเต็มที่ ใน..."THE EDUKATORS : เดอะ เอดูเคเตอร์ เปลี่ยนโลกให้รู้จักเขา"
เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นสองหนุ่มหนึ่งสาวหัวรุนแรง "แยน" (แดเนียล บรูห์ล), "ปีเตอร์" (สไตพ์ เออร์เช็ล) และ "จูล" (จูเลีย เจนท์ช) ที่เกรี้ยวกราดต่อสังคม พวกเขาจึงก่อตั้งกลุ่มของตัวเองในชื่อ "The Edukators" โดยมีเป้าหมายในการเปลี่ยนคนนิยม เด็กขบถทั้งสามคนสนุกสนานกับการ "สั่งสอน" คนรวยได้ไม่นาน ก็ได้เข้าสู่การก่ออาชญากรรมเป็นครั้งแรกเมื่อพวกเขาถูกบีบให้ต้องลักพาตัวเจ้าหนี้หน้าเลือดของจูล และมิตรภาพของพวกเขาก็เริ่มปรากฎรอยร้าว นำไปสู่จุดจบที่คาดไม่ถึง
มาร่วมติดตามดูว่า รอยร้าวที่ปรากฎขึ้น เกิดจากอะไรแล้วพวกเขาทั้งสามคนจะมีจุดจบอย่างไร วันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีที่แมงป่องและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร. 0-6366-5932, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ