โอกาสทองของนักช้อปในงาน “บิ๊ก บลาสต์ เซล” มหกรรมลดราคาสินค้าที่พลาดไม่ได้ ที่สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ 7 — 10 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น

ข่าวทั่วไป Wednesday June 29, 2005 13:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--สยามพิวรรธน์
สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ร่วมกับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ จัดงาน “บิ๊ก บลาสต์ เซล” (Big Blast Sale) มหกรรมลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 7 — 10 กรกฎาคม นี้ ยกขบวนสินค้าจากร้านค้าชั้นนำในศูนย์ ฯ มากระหน่ำลดราคาอย่างน่าอัศจรรย์ ถึง 80% พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย และขยายเวลาให้ขาช้อปได้เพลิดเพลิน กับสารพันสินค้าจนถึงเที่ยงคืนในวันศุกร์และวันเสาร์ พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และดิสคัฟเวอรี่คลับรับสิทธิพิเศษในการช้อปไม่ยั้งก่อนใครในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้
และแล้วก็ถึงเวลาที่บรรดานักช้อปทุกคนตั้งตารอกับมหกรรมลดราคาครั้งมโหฬารของสยาม เซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ โดยร้านค้าชั้นนำในทั้ง 2 ศูนย์ ฯ พร้อมใจกันนำทัพสินค้าคุณภาพมาร่วมลดราคาสูงสุดถึง 80% นำโดยบูติกนาฬิกา และเครื่องประดับสุดหรูอย่าง Charriol, Trocadero Time, Howard Miller และ Swarovski ตลอดจนแฟชั่นเสื้อผ้าแบรนด์เนมดีไซน์ระดับโลก และเสื้อผ้าดีไซน์สุดเปรี้ยวแบรนด์ไทยเข้าร่วมรายการอย่างคับคั่ง อาทิ A/X Armani Exchange, Diesel, Replay, Calvin Klein, DKNY, Guess, MNG, Paranada ,Greyhound, Theatre และ Headquater เป็นต้น สำหรับกองทัพของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์เก๋ไก๋ที่จะมาร่วมพาเหรดลดราคาในครั้งนี้นั้นได้แก่ Habitat, Personal Space, Room และ All Living รวมไปถึงร้านจำหน่ายสินค้ามีสไตล์อย่าง Loft และเครื่องสำอางที่เป็นที่นิยมอย่าง M.A.C., Shu Uemura, Bloom, Laneige และ H2O+ ทั้งยังมีร้านค้าอื่น ๆ อีกกว่า 200 ร้านค้า ที่จะมาร่วมสร้างความตื่นเต้นกับส่วนลดพร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย
นอกจากนี้ เมื่อช้อปจากร้านค้าที่ร่วมรายการครบทุก 2,000 บาท รับคูปองเพื่อลุ้น รับบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 500,000 บาท และสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์จะได้รับคูปองเพื่อลุ้นรางวัลเป็น 2 เท่า พร้อมของรางวัลพิเศษอื่น ๆ รอมอบแก่ผู้โชคดีมากมายเพื่อเพิ่มสีสันให้มหกรรมลดราคาครั้งสำคัญนี้
ขอเชิญชารจ์พลังมาช้อปกันให้สนุก พร้อมลุ้นโชคสนั่นกับมหกรรมลดราคาสินค้าครั้ง ยิ่งใหญ่นี้ที่สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 7 — 10 กรกฎาคม ศกนี้ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2687-5000 ต่อ 211 — 219
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0 — 2658 - 1000 ต่อ 234 — 239
email address : prsiam@siampiwat.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ