กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 12, 2005 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เพราะคุณคือคนพิเศษ
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มาจากไหน จะพักในห้องธรรมดาหรือสวีท คุณคือแขกคนพิเศษของเราที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เปิดบริการใหม่แสนประทับใจกับบริการในแบบ 5 ดาว วันสต๊อ[เซอร์วิส “Dial A Smile” ไม่ต้องจำเบอร์ติดต่อใครต่อใครให้วุ่นวาย ฮอตไลน์สายด่วน เพียงกดโทรศัพท์หมายเลข 1 จากห้องพัก ตอบสนองทุกความต้องการได้ทันใจเหนือความคาดหมาย ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการภายในโรงแรม จองรถลีมูซีน จองห้องอาหาร หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ การบริการด้านไปรษณีย์ การเดินทาง เหมือนมีเลขาส่วนตัวโทรได้ทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 7.00 น. — 23.00 น. ให้วันติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนใจกลางเมืองเป็นวันที่สะดวกสบายเมื่อมาใช้บริการที่โนโวเทล (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม) บริการนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2548 เป็นต้นไป
โนโวแคร์ร่วมดูแลน้อง
เด็กในวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า....พวกเค้ากำลังขาดแคลนสิ่งที่สูญเสียไป จากธรณีพิบัติภัยสึนามิ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเติมรอยยิ้มให้กับน้องๆ ด้วยการบริจาคของใช้ส่วนตัว อุปกรณ์การเรียน หรือแม้แต่เงินบริจาค เพื่อสมทบกองทุน “โนโวแคร์” ซึ่งของเหล่านี้จะนำไปบริจาคให้กับน้องๆ ตลอดจนบูรณะซ่อมแซมและบำรุงรักษาโรงเรียนที่ยากจนในอำเภอตะกั่วป่า จ.พังงา วันนี้....คุณสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราในการเติมเต็มความสุขและให้การศึกษาที่ดีกับเด็กๆ ด้วยการบริจาคที่กล่องรับบริจาคบริเวณล็อบบี้ของโรงแรมฯ
โปรเจ็คที่ทำแล้ว ทุนอาหารกลางวัน / ทุนรถรับ-ส่งนักเรียน / ทุนเรียนสื่อการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม / ชุดนักเรียน 1,020 ชุดให้เด็ก 510 คน / เงินเดือนภารโรง และโปรเจ็คที่กำลังจะทำในปีนี้ ซ่อมแซมโรงเรียนที่ยากจนและทุนรถรับส่ง 2 ปี
กองทัพซีฟู้ด
ได้โอกาสอร่อยลิ้นกับบรรดาซีฟู้ดสดๆ ทั้งกองทัพ ทุกมื้อค่ำวันพฤหัสบดี ที่ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญชวนมาอร่อยกับอาหารทะเลสดๆ จากใต้ทะเล พร้อมเมนูเด็ดๆ ของอาหารทะเลไว้บริการทุกท่าน ทั้งแบบญี่ปุ่น จีน ยุโรป และอเมริกา ในราคาสุดคุ้มเพียงท่านละ 650 บาท++ หรือจะเลือกทานแบบนึ่งและย่าง พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด แซ่บถูกคอคนรักซีฟู้ด
ลัดฟ้าสู่...ฮ่องกง
ที่ฝ่ายจัดเลี้ยงของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เตรียมทุกอย่างให้พร้อมสรรพสำหรับงานเลี้ยงของคุณ เมื่อใช้บริการครบทุกๆ 10,000 บาท จะได้รับแสตมป์สะสม 1 ดวง สะสมมาก ยิ่งมีมูลค่ามาก สามารถนำไปแลกรับของรางวัลล้ำค่า อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพ-ฮ่องกง โดยสายการบินกัลฟ์แอร์ 2 ที่นั่งพร้อมที่พัก บัตรรับประทานอาหารที่ห้องอาหารต่างๆ สถานบันเทิงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ บัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ธรรมชาติสปา หรือเลือกรับแพ็คเกจถ่ายภาพที่ชาร์แด็ง เดอลามูร์ เป็นต้น
ซาวด์เซชั่น...เสียงสะกดอารมณ์
สีสันความสุขของคนทำงาน...ผ่อนคลายกับบทเพลงสบายๆ สไตล์อีซี่ลิสเซนนิ่งและป็อบจากวง “ซาวด์เซชั่น” พลังเสียงของพวกเขาจะสะกดอารมณ์ของทุกท่านยามค่ำคืน ที่พาสเทล ล็อบบี้ เล้าจน์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ทุกคืนตั้งแต่ 19.15 น. เป็นต้นไป ยกเว้นคืนวันอาทิตย์
ส่วนนักดื่มไม่ควรพลาด เมื่อสั่งค็อกเทล หรือเบียร์สด 1 แก้ว รับฟรีอีก 1 แก้ว ในช่วงเวลาพิเศษ Happy Hour ระหว่างเวลา 16.00 — 18.00 น. ทุกวัน!!
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
Email: prd@novotelbkk.com
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ