ชวนคุณแม่ตรวจสุขภาพแพ็คเกจพิเศษสุดจากวิทอลไลฟ์

ข่าวทั่วไป Monday August 11, 2008 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--Pris Priority
ทุกวันนี้เราต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อมที่เป็นพิษ ความเครียดสะสมจากการทำงาน การทานอาหารอย่างเร่งด่วนไม่ครบห้าหมู่และโรคภัยอีกมากมาย การมีสุขภาพกายและใจที่ดีจึงเปรียบเสมือนพรอันประเสริฐที่ทุกคนปรารถนา แน่นอนว่าการดูแลสุขภาพมิใช่เพียงตัวเราเองเท่านั้นแต่คนในครอบครัวก็สำคัญเช่นกัน การให้ความรักเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ การเอาใจใส่ดูแลสุขภาพของคนที่เรารักก็เป็นสิ่งสำคัญและไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่ง อย่างน้อยควรมีการตรวจสุขภาพปีละครั้งเพื่อเป็นการป้องกันและรักษาโรคได้แต่เนิ่นๆ เนื่องในเดือนสิงหาคมนี้ เป็นโอกาสอันดีที่ลูกสามารถตอบแทนความรักและพระคุณของคุณแม่ได้ ศูนย์สุขภาพวิทอลไลฟ์ (Vitallife) โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของคุณแม่และครอบครัวจึงจัดแพ็คเกจพิเศษต้อนรับวันแม่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ขึ้นสำหรับแม่ลูกที่ควงคู่กันมารับบริการตรวจสุขภาพ โดยคุณแม่จะได้รับแพ็คเกจส่วนลดพิเศษสุดในการวิเคราะห์สุขภาพ ฮอร์โมน และคำแนะนำในการชะลอวัยและการรักษาสุขภาพจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง นอกจากนี้แล้วผู้ที่เข้ามารับบริการจะยังได้รับของขวัญชุดบำรุงผิวเพื่อบำรุงผิวพรรณและความงามอีกด้วย
สนใจข้อมูลติดต่อได้ที่ศูนย์สุขภาพวิทอลไลฟ์ (Vitallife) โทร. 02.667.2340 Email: info@e-vitallife.com , Website: www.e-vitallife.com
ข้อมูลเกี่ยวกับ ศูนย์สุขภาพวิทอลไลฟ์ (Vitallife) โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
ศูนย์สุขภาพวิทอลไลฟ์ (Vitallife) โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ดำเนินงานเกี่ยวกับการวินิจฉัยร่างกาย เพื่อประเมินการดูแลรักษาสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีทางการแพทย์และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ การให้คำปรึกษาตลอดจนการดูแลรักษาอย่างละเอียด อาทิ การตรวจวัดอายุร่างกายด้วยระบบคอมพิวเตอร์เปรียบเทียบกับอายุที่แท้จริง, การตรวจสแกนร่างกายเพื่อวินิจฉัยโรคกระดูกพรุน, การทดสอบสมรรถภาพหัวใจขณะออกกำลังกายและการตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ เป็นต้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Pris Priority Co.,ltd
ชลิดา ศิริสุทธิเดชา ( chalida@prispriority.com )
โทร. 0 2 712.7471-3 , 085 111-3285

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ