ทีเอ ออเร้นจ์ เปิดบริการ SMS เกาะติดสถานการณ์เลือกตั้ง 2548 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Thursday February 3, 2005 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM จับมือสถานีข่าวไอเอ็นเอ็นรายงานข้อมูลอัพเดทการเลือกตั้งประจำปี 2548 ผ่านบริการ SMS ตั้งแต่วันที่ 5-7 กุมภาพันธ์ เพื่อให้ลูกค้าระบบจัสทอล์คและทอล์คแพลนของออเร้นจ์สามารถติดตามสถานการณ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของประเทศไทย ตลอด 24 ชั่วโมง
นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด และบริหารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้เป็นสิ่งที่ประชาชนชาวไทยทุกคนให้ความสนใจอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทีเอ ออเร้นจ์จึงได้เปิดให้บริการ SMS เพื่อรายงานข่าวสารเกี่ยวกับการเลือกตั้ง โดยลูกค้าจะได้รับทราบข้อมูลสถานการณ์ตั้งแต่ก่อนการเลือกตั้งไปจนถึงการรายงานผลการเลือกตั้งแบบเจาะลึกตลอด 24 ชั่วโมง เพียงพิมพ์ Y แล้วส่งไปที่หมายเลข 9555 ค่าสมัครใช้บริการเพียง 20 บาทเท่านั้น”
ลูกค้าออเร้นจ์จะได้รับทราบข่าวอัพเดทเกี่ยวกับการเลือกตั้งผ่าน SMS กว่า 20 ข้อมูล ตลอด 3 วันนี้ เช่น รายงานชื่อผู้สมัครสส.ดาวเด่นของพรรคต่างๆ ที่ลงแข่งขันในครั้งนี้ รายงานสถานการณ์ในวันเลือกตั้ง เช่นข้อมูลผู้สมัครสส. ที่ได้คะแนนอันดับสูงสุด และสรุปรายงานผลการเลือกตั้งว่าใครเป็นผู้ชนะการเลือกตั้ง นอกจากนี้ลูกค้าออเร้นจ์ยังสามารถเกาะติดสถานการณ์การเลือกตั้ง ผ่านระบบ WAP/GPRS โดยใช้โทรศัพท์มือถือของคุณกดเข้าไปทีบริการ Orange World (http://wap.orange.co.th) พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกับ โมเดิร์นไนน์ทีวี สนับสนุนรายการ “คุย คุ้ย ข่าว” เพื่อเกาะติดสถานการณ์การเลือกตั้งครั้งนี้ อย่างใกล้ชิดอีกด้วย
ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์แก่ลูกค้า 3.4 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสารแบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก
ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้าน
โครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือคือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค
สินค้าและบริการ
สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮมออฟฟิส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที
สอบถามรายละเอียดติดต่อ
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252-9871
จิรพร ชีวะธรรม / สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2647-5247, 0 2647-5216--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ