อินเทลช่วยให้ผู้ประกอบการร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ บริหารจัดการร้าน อย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างไร

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 28, 2008 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--คาร์ลบายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
อินเทลช่วยให้ผู้ประกอบการร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ บริหารจัดการร้าน อย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างไร อินเทลขอเชิญสื่อมวลชนร่วมอัพเดตข้อมูลดังกล่าว พร้อมข้อมูลเกี่ยวกับโปรเซสเซอร์รุ่นเทพจากอินเทลเพื่อการเล่นเกมส์โดยเฉพาะ
ในวันศุกร์ที่ 5 กันยายน 2551 เวลา 9.30 - 11.30 น.
ณ ห้องวิภาวดี บอลรูม โรงแรม โซฟิเทล เซ็นทารา แกรนด์ กรุงเทพฯ (ลาดพร้าว)
สื่อมวลชนจะได้รับฟังข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดของอินเทล ที่จะเข้ามาช่วยผู้ประกอบการร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ให้สามารถบริหารจัดการร้านได้อย่างเป็นระบบระเบียบ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมเยี่ยมชมเครื่องพีซีที่ใช้เทคโนโลยีโปรเซสเซอร์รุ่นเทพเพื่อคอเกมส์ โดยผู้บริหารที่ร่วมให้ข้อมูลในครั้งนี้ คือ คุณสนธิญา
หนูจีนเส้ง ผู้จัดการฝ่ายขาย และ คุณประทีป ตีระถานนท์ Channel Platform Manager บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
นอกจากนี้ ภายหลังจากการอัพเดตข้อมูลในช่วงเช้าเสร็จสิ้นลง อินเทลขอเชิญสื่อมวลชนร่วมประชันฝีมือเล่นเกมส์ในงาน Intel? Asia PC Gaming Showdown ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับสื่อมวลชนโดยเฉพาะ ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน คือ เวลา 13.00-15.00 น. ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดสามอันดับแรก ในภูมิภาคเอเชียจะเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่ประเทศฮ่องกง โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อปที่ใช้ อินเทล? คอร์? 2 เอ็กซ์ตรีม โปรเซสเซอร์
1 เครื่อง ทั้งนี้ สื่อมวลชนที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันต้องเล่นเกมส์ทั้งหมด 3 เกมส์ ประกอบด้วย Crysis, Need for Speed: Pro Street และ FIFA 08 ซึ่งทางอินเทล
ขออนุญาตจำกัดจำนวนผู้เข้าแข่งเกมส์เพียง 8 ท่าน (ลงทะเบียนก่อนมีสิทธิ์ก่อน)
กรุณายืนยันการเข้าร่วมงาน หรือเข้าร่วมแข่งขันเกมส์ ภายในวันจันทร์ที่ 1 กันยายน 2551 ได้ที่
สายวรุณ ถิรนันท์รุ่งเรือง บริษัท คาร์ลบายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
โทรศัพท์: 0-2627 3501 ต่อ 213 โทรสาร: 0-2627 3510 หรือ 081-816-2987 อีเมล์: saiwaroon@carlbyoir.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ