E-System Learning:Digital Training เสริมความแข็งแกร่งให้กับองค์กร พร้อมยกระดับองค์กรให้มีมาตรฐานทางด้านบุคลากรเทียบสากล

ข่าวทั่วไป Thursday August 28, 2008 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--อิมเมจ คอนซัลแทนท์ แอนด์ เซอร์วิส
อิมเมจ คอนซัลแทนท์ แอนด์ เซอร์วิสพัฒนาไม่หยุด ล่าสุดส่ง E-System Learning ดิจิตอลเทรนนิ่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับองค์กร พร้อมยกระดับองค์กรให้มีมาตรฐานทางด้านบุคลากรเทียบสากล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2240-3939-46 ต่อ 359, 352 และ 215
“E-System Learning เป็นนวัตกรรมล่าสุดที่ทางอิมเมจฯ ได้จัดทำขึ้น เพื่อเสริมความแข็งแกร่งขององค์กรที่ต้องมีบุคลากรที่มีมาตรฐาน และพัฒนาศักยภาพของบุคลากรเพื่อสร้างความได้เปรียบทางด้านการแข่งขัน อีกทั้ง รองรับการเทรนนิ่งที่เปลี่ยนไป โดยชูจุดเด่น 4 ประการด้วยกัน คือ
- E-Training ผสมผสานเนื้อหาถ่ายทอดผ่านรูปแบบของ ละคร, Workshop และ Case study นอกจากจะไม่น่าเบื่อแล้ว ยังทำให้การเทรนนิ่งเป็นเรื่องน่าสนุกอีกด้วย
- E-Handbook เป็นคู่มือเนื้อหาที่กลั่นกรองจากวิทยากรต้นฉบับที่ทำให้เข้าใจ และนำไปประยุกต์ใช้ได้ง่ายยิ่งขึ้น
- E-Test program เพื่อใช้วัด และประเมินศักยภาพบุคลากร
- Self-Learning ถูกออกแบบมาเพื่อให้สะดวกในการใช้เทรนนิ่งแบบรายบุคคล อาทิเช่น ห้องสมุด หรืออาจจะใช้กับตำแหน่งที่ไม่ค่อยอยู่ที่ออฟฟิค
และเพื่อเจาะกลุ่มให้มากขึ้น E-System Learning จึงถูกแบ่งออกเป็น 5 หมวดตามสายงาน ได้แก่ หมวดบริหารการจัดการ, หมวดบริหารงานบุคคล/พัฒนาทรัพยากรบุคคล, หมวดการตลาด, หมวดการขาย และหมวดการเงินบัญชี อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายอีกด้วย สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 0-2240-3939-46 ต่อ 352 และ 359
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และสื่อสารองค์กร
อัญชลี ชินสมัย โทรศัพท์ 0-2240-3939-46 ต่อ 215

แท็ก อิมเมจ   rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ