ธิซเซิล แถลงข่าวเปิดตัวท้าพิสูจน์นวัตกรรม “NASHA GEL” ลิขสิทธิ์รายเดียวของโลกที่สามารถฉีดลบเลือนริ้วรอย

ข่าวทั่วไป Friday August 29, 2008 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--Ben Communications
ธิซเซิล แถลงข่าวเปิดตัวท้าพิสูจน์นวัตกรรม “NASHA GEL” ลิขสิทธิ์รายเดียวของโลกที่สามารถฉีดลบเลือนริ้วรอย และปรับเปลี่ยนโครงสร้างใบหน้าได้ การันตีเห็นผลในทันที
บริษัท ธิซเซิล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและผิวพรรณ เครื่องสำอาง เวชสำอาง และเครื่องมือแพทย์ด้านผิวหนัง มีความยินดีใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมท้าพิสูจน์ด้วยตาในงาน “Goodbye Wrinkle” เปิดตัวแนะนำนวัตกรรมอัจฉริยะอำลาริ้วรอยบนใบหน้า “NASHA GEL” ลิขสิทธิ์รายเดียวของโลก ที่แก้ปัญหาริ้วรอยได้อย่างเห็นผลทันที และยังมีคุณสมบัติพิเศษในเรื่องการแก้ไขปรับเปลี่ยนโครงสร้างใบหน้าโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ซึ่งได้รับการตอบรับในวงการแพทย์จากทั่วโลกและยังได้รับรองการขึ้นทะเบียนจากองค์การอาหารและยา (อ.ย) ของไทยอย่างแท้จริง
ภายในงานท่านสื่อมวลชนทุกท่านจะได้รับฟังถึงรายละเอียดของนวัตกรรม NASHA GEL และร่วมท้าพิสูจน์ด้วยตา และร่วมเป็นกรรมการตัดสินถึงประสิทธิภาพของนวัตกรรมใหม่ครั้งนี้ ที่สามารถเห็นได้ทันทีบนเวทีการประกวดค้นหาซินเดอเรล่า สวยเสกได้ จากสุดยอดคุณหมดทั้ง 5 ท่านที่ผ่านการคัดเลือกมากว่า 1,000 คน รวมถึงแขกรับเชิญบนเวที คุณตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, คุณไก่-สุปราณี เจริญผล, คุณกิ๊ก-มยุริญ ผ่องพุดพันธ์ และกรรมกรรมตัดสิน VIP คุณต้อ-ชรภาส โอภาสพันธุ์ และเหล่าบรรดาไฮโซทั้งหลายที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน โดยงาน แถลงข่าวเปิดตัวดังกล่าวจะจัดขึ้น ในวันพุธที่ 3 กันยายน 2551 เวลา 13.30 น. ณ ห้องการะเวก ชั้น 3 โรงแรมเรดิสัน พระราม 9
รายละเอียดเพิ่มเติมด้านประชาสัมพันธ์กรุณาติดต่อ :
เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์
มือถือ 084-681-3134

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ