“Smoothing Base for Lines & Pores” ค้นพบความเนียนเรียบอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ข่าวทั่วไป Friday August 29, 2008 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--Shiseido
Cl? de Peau Beaut? เคลย์ เดอ โป โบเต้ ขอแนะนำเมกอัพเบส 2 สูตรประสิทธิภาพเยี่ยมในการปกปิดริ้วรอยและรูขุมขน โดดเด่นด้วยส่วนผสมของ Treatment Lucent Powder EX 1 Smoothing Base For Line เบสทรงประสิทธิภาพในการปกปิดริ้วรอยเส้นบาง ด้วยอณูแป้งทรงกลมออกแบบมาเพื่อการปกปิดริ้วรอยอย่างดีเยี่ยมแม้เพียงครั้งแรกที่ใช้ โดดเด่นด้วยส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้น และสารป้องกันแสงแดด (SPF26) และ 2 Smoothing Base for Pores เบสชั้นเลิศที่ช่วยปกปิดรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยอณูทรงกลมขนาดต่าง ๆกันเพื่อการปกปิดรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเสริมประสิทธิภาพของรองพื้นให้คงความสดชัดอย่างต่อเนื่องด้วยการดูดซับซีบัมส่วนเกิน และลดความเหนอะหนะออกแบบสูตรด้วย oil-absorbing powder (เม็ดแป้งดูดซับความมัน) พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า (SPF22)
เคล็ดลับใบหน้าเนียนใสไร้ที่ติจากเมกอัพชั้นนำของโลก
Lucia Pieroni (ลูเชีย เปียโรนี) แนะเทคนิครังสรรค์ผิวสวย เธอเผยความลับที่แท้จริงแห่งการมีผิวสวยไร้ที่ติของนางแบบสาวตามแคทวอล์ค เบื้องหลังทุกผลลัพธ์ไร้ตำหนินั้นก็คือการลงผลิตภัณฑ์เมกอัพเบสให้ผิวพรรณก่อนการลงรองพื้น ขั้นตอนนี้คือวิธีการปรับสภาพผิวให้สมบูรณ์แบบ ลูเชีย เปียโรนี ขอแนะนำ Smoothing Base for Lines และ Smoothing Base for Pores เมคอัพเบสทรงประสิทธิภาพ เข้าปฏิบัติการพิเศษเหนือชั้นเพื่อรังสรรค์ผิวสวยสมบูรณ์แบบ ชนะรางวัลแห่งเมคอัพในการทวีประสิทธิภาพของรองพื้นและการแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบ
Smoothing Base for Lines ราคา 2,500 บาท
ครีมก่อนลงรองพื้นแต่งหน้า ทรงประสิทธิภาพเหนือชั้นในการทวีผลลัพธ์ความงามจากการใช้รองพื้นพร้อมปกป้องผิวจากปัจจัยรุกรานภายนอก อย่างเช่นรังสียูวี เหมาะสำหรับผิวแห้ง
รายละเอียด
เมกอัพเบสทรงประสิทธิภาพสามารถปกปิดริ้วรอยเส้นบางได้ในทันทีที่ใช้ รังสรรค์ผิวหน้าให้แลดูเนียน ละเอียดอ่อนใสได้อย่างดูเป็นธรรมชาติ ด้วยอณูเม็ดแป้งทรงกลมเส้นผ่าศูนย์กลางระดับกลาง ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของรองพื้น และคงความงดงามของรองพื้นให้เนียนเนิ่นนานตลอดวัน พร้อมส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้น Treatment Lucent Powder EX และสารป้องกันรังสียูวี (SPF26) ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวของคุณจะแลดูนวลเนียนน่าสัมผัสมีส่วนผสม
วิธีใช้
? ก่อนลงรองพื้น แต้มเบสปริมาณเล็กน้อยบนปลายนิ้ว แล้วลูบไล้ให้ทั่วทั้งใบหน้าอย่างสม่ำเสมอ
? วิธีที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในการทาเบสลงบนบริเวณที่ปรากฏริ้วรอยเส้นบางเด่นชัดคือใช้ปลายนิ้วแต้มแตะเบาๆ ลงไป
Smoothing Base for Pores ราคา 2,500 บาท
ครีมก่อนลงรองพื้นแต่งหน้า ทรงประสิทธิภาพเหนือชั้นในการทวีผลลัพธ์ความงามจากการใช้รองพื้น พร้อมปกป้องผิวจากปัจจัยรุกรานภายนอก อย่างเช่นรังสียูวีเหมาะสำหรับผิวผสมถึงมัน
รายละเอียด
เมกอัพเบสเนื้อละเอียดมากประสิทธิภาพในการปกปิดรูขุมขนที่กว้าง ช่วยให้ผิวแลดูเนียนเรียบในทันทีที่ใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์อ่อนใสออกแบบสูตรด้วยอณูทรงกลมทั้งขนาดใหญ่ และเล็ก ซึ่งมีเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดต่างๆ ในอัตราส่วนพอเหมาะเพื่อการปกปิดรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมประสิทธิภาพของรองพื้นให้คงความสดชัดงดงามของสีสันอย่างต่อเนื่องด้วยการดูดซับซีบัมส่วนเกิน และลดความเหนอะหนะออกแบบสูตรด้วย oil-absorbing powder (เม็ดแป้งดูดซับน้ำมัน) มีส่วนผสม Treatment Lucent Powder EX ปกป้องผิวจากรังสียูวี (SPF22)
วิธีใช้
? ก่อนลงรองพื้น แต้มเบสปริมาณเล็กน้อยบนปลายนิ้ว แล้วลูบไล้ให้ทั่วทั้งใบหน้าอย่างสม่ำเสมอ
? วิธีที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในการทาเบสลงบนบริเวณที่รูขุมขนเด่นชัดคือใช้ปลายนิ้วแต้มแตะเบาๆ ลงไป
บทความวิธีการเลือกใช้เมกอัพเบส
หนทางที่ดีที่สุดในการทำให้เมกอัพที่คุณแต่งแต้มติดทนเนิ่นนานตลอดวัน คือ การใช้เมกอัพเบส เมกอัพเบสคือคำตอบสำคัญของการมีผิวหน้าเนียนใส ชื่อของเมกอัพเบสอาจจะดูแปลกใหม่ไม่คุ้นหู และไม่มีความจำเป็นสำหรับสาวบางคน แต่เรากำลังจะบอกว่า “Makeup Base เมกอัพเบส” คือผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากและมีแนวโน้มความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากสาวๆ ส่วนใหญ่ เพราะเมกอัพเบสถูกผลิตขึ้นมาเพื่อปรับสภาพผิวที่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหารูขุมขนกว้าง หรือริ้วรอยต่าง ๆ ตามใบหน้าให้หมดไป คงไว้เพียงความเนียนใสประดุจผืนผ้าสีขาวสะอาดที่พร้อมรับการแต่งเติมในขั้นตอนต่อไป เมกอัพเบสยังช่วยเสริมประสิทธิภาพของรองพื้นและเมกอัพที่คุณแต่งเติมให้คงความสดชัด สีสวยสดเนิ่นนานตลอดวันอีกด้วย เพราะส่วนผสมที่อยู่ในเมกอัพเบสมีคุณสมบัติหลักคือการปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบและคงความสดของสีสันให้ยาวนาน ฉะนั้นการเลือกเมกอัพเบสควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวและปัญหาที่คุณประสบ หากคุณเป็นคนมีผิวค่อนข้างมัน ปัญหาส่วนใหญ่ที่คุณพบมักหนีไม่พ้นเรื่องรูขุมขนที่ไม่กระชับ สิว ร่องรอยจากสิว เคลย์ เดอ โป โบเต้ แนะนำให้เลือกเมกอัพเบสที่มีเนื้อบางเบา มีอนุภาคเป็นรูปทรงกลมที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางในขนาดต่างๆกันเพื่อการอำพรางรูขุมขนที่มีขนาดต่างๆกันในอัตราส่วนที่พอเหมาะได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังต้องมองหาส่วนผสมที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินเพื่อความติดทนของเมกอัพ เพราะน้ำมันที่ออกมาระหว่างวันเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เมกอัพไหลเยิ้ม สีของแป้งเปลี่ยนไปทำให้ใบหน้าแลดูหมองคล้ำ สีสันของเมกอัพไม่สดสวยเหมือนเดิม นอกจากนี้สาวผิวมันอาจเกิดการระคายเคืองจนเป็นสาเหตุให้เกิดสิวได้ง่ายควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำหอม และสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ปัญหาที่ประสบบ่อยๆ คือ ความแห้งกร้านไม่สดใสของผิว ผิวแลดูหมองคล้ำ ริ้วรอยเส้นบาง กระ จุดด่างดำ อันเกิดจากแสงแดด เมกอัพเบสที่ใช้ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถปกปิดอำพรางปัญหาเหล่านี้ได้หมดไป เคลย์ เดอ โป โบเต้ ขอแนะนำ ควรเลือกเมกอัพเบสที่อุดมไปด้วยส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ขณะใช้สามารถปกปิดริ้วรอยเส้นบาง กระ จุดด่างดำ ได้ในทันทีที่ใช้ มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
หัวใจสำคัญของการใช้เมกอัพเบสควรใช้หลังขั้นตอนการบำรุง และใช้ก่อนขั้นตอนการรองพื้น ก่อนทาเมกอัพเบสควรรอให้ครีมบำรุงซึมซาบสู่ผิวก่อนแล้วจึงค่อยทาเมกอัพเบส เกลี่ยให้ทั่ว ทาในบริเณที่มีปัญหาหรือต้องการให้รองพื้นติดทน หรือทาให้ทั่วใบหน้า หลังจากนั้นค่อยตามด้วยรองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ เคลย์ เดอ โป โบเต้ แนะนำว่าการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวในทุกๆ ตัวที่ใช้แต่งแต้มใบหน้า จะยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้แก่กัน
ประโยชน์ของการใช้เมกอัพเบส
1. ปรับสภาพผิวหน้าเรียบเนียนพร้อมรับการเมกอัพในขั้นตอนต่อไป
2. ปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ
3. ปกปิดจุดบกพร่องกวนใจ อาทิ ริ้วรอย รูขุมขน กระ จุดด่างดำ อันเกิดจากแสงแดด
4. ปกป้องผิวพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวันด้วยส่วนผสมการบำรุงที่มีอยู่ในเมกอัพเบส
5. ช่วยให้รองพื้นและเมกอัพติดทนเนิ่นนานตลอดวัน ทั้งยังช่วยให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
6. ช่วยอำพรางรอยแดง และรอยแพ้ต่างๆ
7. เมกอัพเบสบางชนิดมีส่วนผสมทำให้ใบหน้าแลดูสดใส ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน โดยเฉพาะลดความมันในบริเวณทีโซน (หน้าผาก จมูก และคาง)
8. เมกอัพเบสที่มีส่วนผสมของค่า SPF จะช่วยป้องกันแสงแดดทำร้ายผิว และการเกิดกระ และจุดด่างดำอันมีสาเหตุมาจากแสงแดด
9. เมกอัพเบสจะช่วยปกปิดและเติมเต็มร่องริ้วรอยบนใบหน้า จะทำให้ใบหน้าแลดูเรียบเนียนไร้ริ้วรอย
10. เมกอัพเบสจะช่วยปกปิดสิว และร่องรอยจากสิว
11. ทำให้เมกอัพที่ทาบนใบหน้าติดทน สีสันสดชัดสม่ำเสมอ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ