โรงแรมตวันนาโหมบุกงานเลี้ยงแต่งงาน-สังสรรค์ อัดโปรโมรชั่นถี่หวังชดเชยรายได้งานสัมมมนารัฐ

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 29, 2008 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--โรงแรมตวันนา
โรงแรมตวันนา โหมบุกงานจัดเลี้ยงแต่งงาน-สังสรรค์ ทั้งในโรงแรมและนอกสถานที่ หลังยอดงานประชุมสัมมนาวูบ จากพิษเศรษฐกิจ-การเมือง ร่วมออกบูธครั้งแรกในงานวิวาห์เทรนด์ใหม่ Chic Chinese ที่ศุนย์ประชุมสิริกิติ 28-31 ส.ค.นี้ หวังดันรายได้จัดเลี้ยงสิ้นปีโตตามเป้า 17% หวั่นเหตุการณ์ความขัดแย้งการเมืองยืดยื้อ กระทบยอดเข้าพักไฮซีซั่น
นายกลินท์ สุรวงศ์ บุนนาค กรรมการ บริษัท ตวันนาโฮเต็ล จำกัด และผู้บริหารโรงแรมตวันนา เปิดเผยว่าแนวทางการทำตลาดในช่วงไตรมาส 4 ว่า บริษัทจะหันมาเน้นการขยายตลาดด้านการจัดงานเลี้ยงแต่งงาน และงานเลี้ยงสังสรรค์ ทั้งในโรงแรมและนอกสถานที่มากขึ้นเพื่อนำชดเชยรายได้งานประชุมสัมมนา ในส่วนของภาครัฐและเอกชน ที่ลดลงลงไปค่อนข้างมาก เนื่องจากได้รับลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว และปัญหาความขัดแย้งทางการเมือง
"แต่ในขณะที่งานจัดเลี้ยงแต่งงานและสังสรรค์ ยังมีอัตราการเติบโตที่ดีอยู่ โดยเราจะชูจุดขายในเรื่องการให้บริการที่มีความยืดหยุ่น สามารถปรับให้เหมาะกับงบประมาณและความต้องการของ ลูกค้าแต่ละราย ซึ่งได้วางเป้าหมายที่จะเพิ่มรายได้จากธุรกิจการจัดงานแต่งงานขึ้นอีก 20% ในปีนี้ จากปีที่แล้วมีคู่แต่งงานมาจัดเลี้ยงที่เรา 100 คู่" นายกลินท์กล่าว
ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นการใช้บริการจัดเลี้ยง ทางโรงแรมจะมีการทุ่มงบจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ร่วมออกบูธครั้งแรกในงานเวดดิ้งแฟร์ ภายใต้ธีม วิวาห์เทรนด์ใหม่ Chic Chinese จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคมนี้ พร้อมได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่จองในงาน รับส่วนลด 5% ทั้งจองงานเลี้ยงแบบคอกเทล บุฟเฟต์ และโต๊ะจีน หรือเลือกซื้อบริการเพิ่มในราคาพิเศษ อาทิ รถลีมูนซีนรับส่ง ห้องพัก บัตรรับประทานอาหาร ซุ้มดอกไม้ บัตรกำนัลถ่ายภาพ และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท โดยโรงแรมคาดหวังว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับการตอบรับยืนยันการจัดงานแต่งงานประมาณ 30 คู่
และหากภายในงาน เพียงเข้ามาเยี่ยมบูธของโรงแรมตวันนา ทุกท่านจะได้รับของคุ้กกี้เสี่ยงคำนาย ( Cookie Fortune ) และแถมอาจได้รับรางวัลพิเศษให้อีกด้วย
"เรามั่นใจว่าจากการจัดแคมแปญที่แตกต่าง และจัดยาวต่อเนื่อง จะทำให้สิ้นปีรายได้ในส่วนของงานจัดเลี้ยงเติบโตได้ตามเป้าหมายตั้งไว้ 17% ส่วนในปีนี้ตั้งเป้ารายได้เพิ่มขึ้นเป็น 30% หลังจากที่ขณะนี้ลูกค้าเริ่มรู้จักเรามากขึ้นแล้ว" นายกลินท์กล่าว
สำหรับตลาดห้องพักนั้น คาดว่าจะทำได้ตามเป้าหมายเช่นเดียวกัน เนื่องจากที่ผ่านมา ได้มีการเพิ่มทีมการขายทีมากขึ้น โดยเน้นเจาะตรงถึงกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งการปรับปรุงบริการทั้งก่อนและหลังการขายตลอดเวลา ทำให้โรงแรมมีลูกค้ามาพักประจำมีจำนวนค่อนข้างสูง ซึ่งปัจจุบันตลาดหลักของโรงแรมเป็นลูกค้าต่างชาติ 90%
แต่อย่างไรก็ดี หากสถานการณ์ความขัดแย้งทางการเมืองและการชุมนุมในขณะนี้ มีความยืดเยื้อไม่สามารถจบได้เร็ว ก็เชื่อว่าจะส่งผลให้นักท่องเที่ยวเกิดความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย และการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในช่วงปลายปีได้ แม้ขณะนี้นักท่องเที่ยวยังไม่มีการยกเลิกการจองก็ตาม
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม :
เบญจมา บินซูกอร์ / ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
Ben Communications 081 733 1856

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ