“ชา ทไวนิ่งส์” จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับคอนเสิร์ต GEORGE BENSON & AL JARREAU LIVE IN BANGKOK เอาใจผู้รักการดื่มชาและชื่นชอบท่วงทำนองเพลงแจ๊ส

ข่าวทั่วไป Friday August 29, 2008 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
“ชา ทไวนิงส์” จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ต้อนรับการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของ 2 นักดนตรีแจ๊สระดับโลกที่กวาดรางวัลแกรมมี่อวอร์ดมาแล้วมากมาย กับคอนเสิร์ต GEORGE BENSON & AL JARREAU LIVE IN BANGKOK ด้วย 2 โปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจผู้รักการดื่มชาและชื่นชอบท่วงทำนองเพลงแจ๊ส ด้วยการมอบส่วนลดบัตรคอนเสิร์ตทันที 10% และสิทธิรับทันทีแก้วมัคดีไซน์พิเศษ GEORGE BENSON & AL JARREAU Collection (จำนวนจำกัด) จากชา ทไวนิงส์ ที่ TOPS และ Gourmet Market ทุกสาขา
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ตอนเหนือ) บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า “ชา ทไวนิงส์” (Twinings Tea) ชาชั้นเยี่ยมจากประเทศอังกฤษที่ได้รับการยอมรับจากนักดื่มชาทั่วโลกมากกว่า 300 ปี เปิดเผยว่า “ชา ทไวนิงส์” ในประเทศไทยนั้นได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภคจนทำให้ชาทไวนิงส์เป็นผู้นำตลาดในกลุ่มชาระดับพรีเมียมในปัจจุบัน และเพื่อเป็นการตอบแทนกลุ่มผู้บริโภคที่รักในการดื่ม “ชา ทไวนิงส์” เราจึงมีนโยบายในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและโปรโมชั่นต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นในกิจกรรมที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มชาระดับพรีเมียมอีกด้วย
ล่าสุด “ชา ทไวนิงส์” ร่วมกับ “บีอีซี เทโร” ในการสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของ จอร์จ เบนสัน (GEORGE BENSON) และ อัล จาโร (AL JARREAU) 2 ศิลปินแจ๊สชื่อดังระดับโลกที่กวาดรางวัลแกรมมี่อวอร์ดมาแล้วมากมาย ผู้เป็นเจ้าของบทเพลงฮิตตลอดกาล อาทิเช่น Nothing’s gonna change my love for you และ We're in this love together กับคอนเสิร์ต GEORGE BENSON & AL JARREAU LIVE IN BANGKOK
นอกจากคอนเสิร์ตดังกล่าวแล้ว “ชา ทไวนิงส์” ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนกลุ่มผู้บริโภคที่รักในการดื่ม “ชา ทไวนิงส์” และชื่นชอบท่วงทำนองเพลงแจ๊ส โดยเพียงนำใบเสร็จรับเงินที่ซื้อชาทไวนิงส์รสใดก็ได้ จำนวน 2 ชิ้น รับส่วนลดบัตรคอนเสิร์ตทันที 10% ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา (ใช้ได้ไม่เกิน 4 ใบเท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 กันยายน ศกนี้ และเพื่อสุนทรียรสในการดื่ม “ชา ทไวนิงส์” ของคุณ เพียงซื้อชาทไวนิงส์รสใดก็ได้ จำนวน 2 ชิ้น รับทันทีแก้วมัคดีไซน์พิเศษ GEORGE BENSON & AL JARREAU Collection (จำนวนจำกัด) จากชา ทไวนิงส์ ได้ที่
TOPS ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 10-23 กันยายน ศกนี้ และที่ Gourmet Market ทุกสาขาตลอดเดือนกันยายนศกนี้
“กิจกรรมการตลาดและโปรโมชั่นพิเศษในครั้งนี้ของ “ชา ทไวนิงส์” คาดว่าน่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนตัวจริงของ “ชา ทไวนิงส์” และผู้ที่ชื่นชอบ 2 ศิลปินแจ๊สชื่อดัง จอร์จ เบนสัน (GEORGE BENSON) และ อัล จาโร (AL JARREAU) พร้อมกับของสะสมที่ “ชา ทไวนิงส์” ผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะกับ แก้วมัคดีไซน์พิเศษ GEORGE BENSON & AL JARREAU Collection” ได้อีกด้วย นายพงษกร กล่าวในท้ายสุด
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2718-3800 ต่อ 132,136

แท็ก bangkok   แกรมมี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ