“รักสามเศร้า” มาแรง... “พริกไทย” แนะแฟน ๆ อย่าหมกหมุ่นเรื่องความรัก

ข่าวบันเทิง Friday August 29, 2008 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--อาร์เอส
หลังจากปล่อยเพลง “รักสามเศร้า” ออกไปโดนใจแฟนเพลงทั่วประเทศกันแล้ว เจ้าของเพลงอย่างวง “พริกไทย” ซึ่งประกอบไปด้วย “เบนซ์” (นักร้องนำ),“ต้อง” (กีต้าร์),“เอ”(กีต้าร์ Solo ),“แจ๊ค” (เบส ), “ริว” (กลอง) ก็ออกอาการปลื้มใจกันสุด ๆ เพราะไม่คิดว่ากระแสเพลง “รักสามเศร้า” จะมาแรงขนาดนี้ และด้วยความที่เพลงนี้เป็นเพลงเศร้า เหมาะกับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก ทำให้สาว “เบนซ์” นักร้องนำ อดที่จะเป็นห่วงแฟน ๆ ไม่ได้ เลยฝากบอกมาว่า
“เพลง “รักสามเศร้า” เป็นเพลงช้าที่มี่เนื้อหาเศร้ามาก ๆ ซึ่ง “เบนซ์” ถ่ายทอดออกมาให้แฟน ๆ ได้เข้าใจในอีกรูปแบบหนึ่งของความรัก เป็นความรู้สึกที่เราจะต้องเลือก แต่เราไม่ได้ชี้นำว่าควรจะ เลือกใครนะ ให้ใช้ความรู้สึกของตัวเองตัดสินใจดีกว่า ถ้าเกิดขึ้นกับตัวคุณ แล้วคุณจะเลือกใคร สำหรับ “เบนซ์” ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นนะ แต่พอได้ร้องเพลงนี้ มันทำให้เราได้เข้าใจความรู้สึกของคนที่กำลังเผชิญปัญหาแบบนี้มากขึ้น ยังไง “เบนซ์” ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ที่กำลังเผชิญกับเหตุการณ์แบบ “รักสามเศร้า” อยากจะบอกว่าเรื่องความรัก มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่ ห้ามกันไม่ได้ บางทีเราก็ไม่ควรไปกำหนดกฎเกณฑ์อะไรมากมาย ลองปล่อยไปให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ยังไงพวกเราวง “พริกไทย” ก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ”
ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “รักสามเศร้า” ของกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง “พริกไทย” ได้ที่รายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม“After six”(อาฟเตอร์ ซิกส์) วันที่ 24 กันยายน ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ