การบินไทย จัดงาน THAI Travel Fair จูงมือแม่เที่ยวกับแคมเปญ "สิงหาพาแม่เที่ยว"

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 29, 2005 08:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดงาน THAI Travel Fair สนับสนุนการท่องเที่ยว และเปิดตัวแคมเปญ "สิงหาพาแม่เที่ยว" ให้ลูกบอกรักแม่แบบอบอุ่นด้วยบัตรโดยสารราคาพิเศษและแพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวงสุดคุ้ม พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับแม่อีกมากมายในวันที่ 28 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2548 ณ ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ชิดลม
วัลลภ พุกกะณะสุต ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การบินไทยเล็งเห็นความสำคัญของเทศกาลพิเศษ "แม่" ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญของครอบครัว จึงได้จัดแคมเปญ "สิงหาพาแม่เที่ยว" เพื่อให้ลูกๆ และทุกคนในครอบครัวได้บอกรักแม่ด้วยการพาแม่ไปท่องเที่ยวพักผ่อน โดยท่านที่มาในงาน THAI Travel Fair จะได้พบกับบัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษ และแพ็คเกจสุดคุ้ม พร้อมสิทธิอัพเกรดที่นั่งสำหรับคุณแม่ตลอดเดือนสิงหาคม-เดือนกันยายน ศกนี้ ที่สำนักงานขายของการบินไทย และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา"
ภายในงาน THAI Travel Fair พบกับหลากหลายเส้นทางท่องเที่ยว ที่จะทำให้ตะลึง กับบัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษสุดๆ และแพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวงสุดคุ้ม พร้อมกันนี้ได้เปิดแคเปญ "สิงหาพาแม่เที่ยว" มอบสิทธิพิเศษ Mom plus ให้กับคุณแม่ ที่ซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินเส้นทางใดๆ 100,000 บาทขึ้นไป รับ Spoil Your Mom Voucher มูลค่า 1,500 บาท จาก Central Master Card หรือซื้อบัตรโดยสาร Royal Silk Class กรุงเทพฯ-นิวยอร์ก 2 ที่นั่ง รับ Pocket Money 10,000 บาท จาก Central Master Card และเลือกรับกระเป๋าเดินทาง Samsonite มูลค่า 7,350 บาท หรือเครื่องฟอกอากาศ Bionics มูลค่า 15,000 บาทฟรี นอกจากนี้ร่วมลุ้นบินฟรีในเที่ยวบินใหม่ของการบินไทย เส้นทางกรุงเทพฯ-มอสโคว์ 2 ที่นั่ง, กรุงเทพฯ-โจฮันเนสเบอร์ก 2 ที่นั่ง
นอกจากนี้ยังได้มอบแพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวง "สิงหาพาแม่เที่ยว" ให้กับคุณโสมวรรณ สังคปรีชา คุณแม่ของสหรัถ สังคปรีชา และคุณวิลาสินี รัตนโสภา คุณแม่ของ เปรมสินี รัตนโสภา เพื่อเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ แคมเปญ "สิงหาพาแม่เที่ยว" เพิ่มเติมจากการมอบแพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวง "สิงหาพาแม่เที่ยว" ให้กับแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ คุณแม่ที่สละเวลา ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม และ คุณวาสนา เจริญศิลป์ คุณแม่ที่มีความอดทนในการฝ่าฟันวิกฤติชีวิต เพื่อเป็นการตอบแทนจากสังคม ไปในเบื้องต้นแล้ว
เพื่อการเฉลิมฉลองเทศกาลที่สำคัญ การบินไทยมอบโอกาสให้บอกรักคุณแม่โดยการเลือกซื้อบัตรโดยสารราคาพิเศษ หรือทัวร์เอื้องหลวงได้ที่งาน THAI Travel Fair ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2548 ชั้น 7 เซ็นทรัล ชิดลม และสำนักงานขายการบินไทย ภูเก็ต และ 5-8 สิงหาคม 2548 ณ ห้างสรรพสินค้า แอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่ หรือสำรองที่นั่งได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารของการบินไทยทั่วประเทศ หรือ โทร 0-2628-2000 หรือ ทัวร์เอื้องหลวง โทร 0-2628-2456-7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ