วอลท์ ดิสนีย์ ต้อนรับหน้าหนาว เอาใจคุณหนูๆ จัดงาน “3rd Anniversary Central Plaza Rama 2 & Disney Dream Bedroom” ชวนน้องๆ มาร่วมเนรมิตห้องนอนในฝันให้เป็นจริง

ข่าวทั่วไป Friday November 25, 2005 12:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
วอลท์ ดิสนีย์ ต้อนรับหน้าหนาว เอาใจคุณหนูๆ จัดงาน “3rd Anniversary Central Plaza Rama 2 & Disney Dream Bedroom” ชวนน้องๆ มาร่วมเนรมิตห้องนอนในฝันให้เป็นจริง พร้อมชวนคุณย้อนนึกถึงฝันในอดีต กับดาราอารมณ์ดีชื่อดัง!!
Fun Characters International (Thailand) Co., Ltd ผู้ดูแลลิขสิทธิ์สินค้าจากวอลท์ ดิสนีย์ จัดกิจกรรมสนุกๆ ต้อนรับหน้าหนาว เอาใจคุณหนูแฟนคลับการ์ตูน วอลท์ ดิสนีย์ ในงานแถลงข่าว “3rd Anniversary Central Plaza Rama 2 & Disney Dream Bedroom ” เชิญคุณร่วมเนรมิตห้องนอนในฝันของคุณให้เป็นจริงกับเหล่าตัวการ์ตูนชื่อดังของวอลท์ ดิสนีย์ และพบการเปิดตัวของ “Disney Dream Bedroom” ที่จำลองห้องนอนในฝันจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของดิสนีย์มาให้คุณได้ร่วมสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เช่น ห้องนอนหมีพู มิคกี้เม้าส์ เจ้าหญิงดิสนีย์ พร้อมพบกับคุณท๊อป ดารณีนุชและครอบครัว ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความฝันในวัยเด็ก ซึ่งอยากจะมีโลกดิสนีย์เป็นของตัวเอง รวมทั้งบอกเล่าถึงตัวการ์ตูนวอลท์ ดิสนีย์ในดวงใจ ในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 -16.00 น. ณ ห้องสโมสรเซ็นทรัลบัณฑิตน้อย ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม
โดยภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ คุณอนิษฐ์ฑิตา บัวทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ Fun Characters International (Thailand) Co., Ltd จะมาร่วมพูดคุยบนเวทีถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน รายละเอียดและเงื่อนไขของการร่วมลุ้นรับห้องนอนในฝันของดิสนีย์ทั้ง 3 ห้อง ได้แก่ ห้องนอนหมีพู มิคกี้เม้าส์ เจ้าหญิงดิสนีย์ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 500,000 บาท เพื่อเป็นของขวัญคริสต์มาสปีใหม่นี้ และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 3 ปี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 พร้อมรับฟังรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 2548 ถึง 4 มกราคม 2549 อาทิ Disney Caravan Welcome ที่จะต้อนรับคุณเข้ามาในโลกดิสนีย์อย่างอบอุ่น, New World Display & Game ประลองปัญญากับเหล่าการ์ตูนดิสนีย์, Disney New World Rally ชักชวนน้องๆ หา RC ตามจุดต่างๆของพื้นที่กิจกรรมในงาน, Disney Cartoon on Screen ชมเทพนิยายของดิสนีย์ที่น่าประทับใจ, Disney Club Show การแสดงสุดอลังการจากน้องๆ ดิสนีย์คลับ, โปรโมชั่นพิเศษสุดๆ สำหรับงานนี้ที่คุณพลาดไม่ได้ และ Dream Comes True Talk ที่เชิญศิลปินดารารับเชิญและครอบครัวมาร่วมพูดคุยถึงความฝันในวัยเด็ก ได้แก่ ครอบครัวคุณโบว์-ฟลุค มัสยวานิช, ครอบครัวน้องเอ็มม่า และคุณท๊อป ดารณีนุช โพธิปิติ พร้อมครอบครัวที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานตั้งแต่วันแถลงข่าว รวมไปถึงพิธีเปิดและปิดกิจกรรมสุดหรรษาครั้งนี้
แล้วพบกับกิจการแถลงข่าวของงาน 3rd Anniversary Central Plaza Rama 2 & Disney Dream Bedroom ครั้งนี้ได้ ในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2548 เวลา 14.00-16.00 น. ณ ห้องสโมสรเซ็นทรัลบัณฑิตน้อย ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณศิริวรรณ รักษวงศ์ โทรศัพท์ 01 629 3080
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ