โปรซีต เทรนเนอร์ จัดสัมมนา หลักสูตร การประเมินและการบริหารจัดการความเสี่ยง RISK ASSESSMENT & MANAGEMENT

ข่าวทั่วไป Monday September 1, 2008 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--โปรซีต เทรนเนอร์
การประเมินและการบริหารจัดการความเสี่ยง
(ในโรงงานอุตสาหกรรม)
RISK ASSESSMENT & MANAGEMENT
โดยทีมวิทยากร
จาก
กรมโรงงานอุตสาหกรรม
ณ Jasmine Executive Suites
Jasmine City., Sukhumvit 23rd.
วันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2551
เวลา 9.00-16.00 น.
หลักการและเหตุผล
ในโรงงานอุตสาหกรรมแต่ละประเภท ล้วนแต่มีความเสี่ยงอยู่ทั้งสิ้น จะแตกต่างกันไปมาก...หรือน้อย....ก็ขึ้นอยู่กับกระบวนการผลิตของสินค้าต่าง ๆ แต่ละประเภท ในกฎหมายอุตสาหกรรมจึงกำหนดให้มีการจัดชั้นความเสี่ยงขึ้นเพื่อสะดวกในการดูแลและควบคุมทั้งการประเมินและคำนวณการจัดชั้นความเสี่ยงกำหนดให้เป็นหน้าที่ของวิศวกรอุตสาหการที่ได้รับการอนุญาตแล้วเท่านั้น
เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2550 บริษัท โปรซีต เทรนเนอร์ จำกัด ได้จัดสัมมนาในหลักสูตร “การปฏิบัติตามกฎหมายทีเกี่ยวข้องกับโรงงาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในโรงงานและป้องกันผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม” ในวันนั้นเนื่องจากบริษัทฯ เกรงว่าผู้เข้าสัมมนาจะไม่ได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มที่ จึงได้นำเนื้อหาของหลักสูตร “การประเมินและการบริหารจัดการความเสี่ยง (ในโรงงานอุตสาหกรรม)” รวมเป็นหลักสูตรดังกล่าวด้วย
แต่หลังจากเปิดสัมมนาไปเพียง 20 นาที ทางบริษัทฯ ก็ได้แต่สัญญากับตัวเองว่า “ข้าพเจ้าจะแตกหลักสูตรนี้ออกเป็นหลักสูตรอีกหลักสูตรอย่างแน่นอน” เพราะนอกจากเนื้อหาและรายละเอียดจะมีมากแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อองค์กร, และความปลอดภัยของพนักงานและผู้เกี่ยวข้องในโรงงาน อีกด้วย
ณ วันนี้ บริษัท โปรซีต เทรนเนอร์ จำกัด จึงได้แตกหลักสูตร “การประเมินและการบริหารจัดการความเสี่ยง (RISK ASSESSMENT & MANAGEMENT)” เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่กับโรงงานอุตสาหกรรมและพนักงานของท่านดังกล่าว ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากท่านอย่างเต็มที่
การสำรองที่นั่ง
- โทรสำรองที่นั่ง ที่ โทร. 02-236 1253, 02-236 1266, 081-926 9089, 087-336 6569
- แฟ็กซ์ใบสมัครมาที่ 02-633 1957 หรือ
- E-mail :- info@mue-pro.com หรือ
- สมัครผ่านเวปไซท์ www.mue-pro.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ