Clean Club คลับใสใส...หัวใจคนรักเกม

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 1, 2008 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--ซีทู วิชชั่น
บริษัท ซีทู วิชชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์เกมคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์เพื่อการศึกษาที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องจากเจ้าของลิขสิทธิ์ในต่างประเทศ ได้มีโครงการพิเศษช่วยรณรงค์สร้างความรู้ ความเข้าใจในเรื่องการเกม โดยการจัดโครงการ Clean Club คลับใสใส...หัวใจคนรักเกม เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจ ทราบถึงวิธีการเลือกซื้อให้เหมาะสม เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการเลือกซื้อเกม
นายนันทวุฒิ หวังโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซีทู วิชชั่น จำกัด “ ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีนโยบายที่เน้นกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นครอบครัวมากขึ้น จึงทำให้เราต้องลดภาพหรือเนื้อหาของเกมคอมพิวเตอร์ที่รุนแรงลง โดยบริษัทฯ ได้นำเข้าและผลิตสินค้าที่เจาะกลุ่มครอบครัวมากขึ้น ก็คือกลุ่ม Edutainment ที่เป็นเกมที่มีเนื้อหาเสริมสร้างทักษะ ความรู้ จิตนาการ โดยบริษัทฯได้เป็นผู้รับสิทธิ์ ในการผลิตและจัดจำหน่ายเกมที่เน้นคาแร็กเตอร์ หรือตัวละครที่เป็นที่ชื่นชอบของเด็ก อาทิ Disney, Barbie, Hallo kitty และ ก้านกล้วย รวมถึงเพิ่มสินค้าในกลุ่ม pc game ที่เป็นแนว casual มากมาย ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ทราบถึงปัญหาสังคมในเรื่องเด็กติดเกม หรือเด็กเล่นเกมที่ไม่เหมาะสมกับอายุ หรืออาจมีแนวคิด หรือการกระทำที่เลียนแบบจนทำให้เกิดเป็นปัญหาใหญ่ และก็ได้ส่งผลกระทบหรือทำให้มุมมองของเกมแย่ลง อย่างไรก็ตามซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะห้ามไม่ให้เด็กเล่นเกม แต่เราสามารถที่จะอธิบาย และทำความเข้าใจ ส่งเสริม รณรงค์ เพื่อสร้างความมั่นใจ และเชื่อมั่น ให้เกิดขึ้นกับผู้ปกครองและเด็ก ซึ่งเป็นการปลูกฝังแนวคิดความเข้าใจให้กับเด็กตั้งแต่ต้น เมื่อเด็กโตขึ้นเป็นวัยรุ่นก็จะเข้าใจและวิธีการเล่นเกมแบบถูกต้อง ดังนั้นจึงทำให้เราต้องเริ่ม โครงการ Clean Club คลับใสใส หัวใจคนรักเกม ขึ้น ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นโครงการที่ดีที่จะรณรงค์ เป็นโครงการที่ช่วยอธิบาย และสร้างความเข้าใจในเรื่องของเกมให้กับกลุ่มลูกค้ามากขึ้น คือเข้าใจง่ายๆ เลยว่าเล่นแล้วได้ประโยชน์ ไม่มีพิษไม่มีภัยแน่นอน โดยเราจะจัดคัดเลือกสินค้าที่ไม่มีพิษมีภัย เข้าเป็นสินค้ากลุ่ม clean club และจะเห็น logo ที่ติดอยู่หน้ากล่องสินค้า หรือ ป้ายหมวดหมู่ หรือ banner ที่จุดจำหน่าย เพื่อให้ลูกค้าเห็นและตัดสินใจในการซื้อง่ายยิ่งขึ้น โดยจะแยกสินค้าเป็น 2 กลุ่มคือ กลุ่มเด็ก ครอบครัว ก็คือ edutainment game และกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบเล่นสินค้ากลุ่ม pc game ก็จะมีการจัดเข้ากลุ่ม clean pc ซึ่งการเลือกสินค้านั้นจะต้องสอดคล้องกับการจัด rating ของกระทรวงวัฒนธรรม ซึ่งโครงการ Clean club นี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการที่จะช่วยแก้ไขปัญหาสังคม โดยจะเริ่มเห็นภาพ clean club ในจุดจำหน่ายเกม ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป โดยจะเริ่มทำที่ร้าน C-plus สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าวเป็นสาขาต้นแบบ และจะตามด้วยสาขาอื่นๆ ต่อไป รวมทั้งการออกบูทประชาสัมพันธ์โครงการ clean club ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป รวมถึงการเปิดรับสมัครสมาชิก Clean club เพื่อรับข่าวสาร และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย
แหม แหม โครงการดีๆ แบบนี้ เพื่อเยาวชน และสังคม ทุกคนมาร่วมด้วยช่วยกันสนับสนุนกันนะจ๊ะ โดยการเป็นส่วนหนึ่งของ Clean Club ง่ายๆ กับการสมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับข่าวสารและสิทธิพิเศษมากมาย !! เอ๊า...ย้ำกันอีกที เกมดี เกมปลอดภัยต้อง Clean Club คลับใสใส...หัวใจคนรักเกม สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่จุดจัดจำหน่ายเกม ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และติดตามโครงการดีๆ แบบนี้ได้ที่ www.cplusnetwork.com 0-2654-6390-3 หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2654-6390

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ