เอไอเอสจัดงานเลี้ยงมอบรางวัลและขอบคุณทัพนักกีฬาไทยทุกคนอย่างยิ่งใหญ่รวมมูลค่ารางวัลอัดฉีดกว่า 4 ล้านบาท

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 1, 2008 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--เอไอเอส
เอไอเอสจัดงานเลี้ยงต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ อบอุ่น พร้อมมอบเงินรางวัล เหรียญทองเหรียญละ 1 ล้านบาท และเหรียญเงินเหรียญละ 5 แสนบาท และโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมค่าโทรฟรีเดือนละ 1,500 บาท เป็นเวลา 1 ปี ให้ 4 ฮีโร่โอลิมปิค ที่คว้าชัยชนะมาให้คนไทยได้ชื่นชม พร้อมขอบคุณนักกีฬาทุกท่าน รวมทั้งคณะกรรมการโอลิมปิคฯ , นายกสมาคม , ผู้จัดการทีม และโค้ชผู้ฝึกสอน ที่มุ่งมั่น ทุ่มเททั้งพลังกายและพลังใจ ในมหกรรมกีฬาครั้งนี้ โดยมอบโทรศัพท์เคลื่อนที่โฟนวันพร้อมค่าโทรฟรีเดือนละ 500 บาท เป็นเวลา 1 ปี ให้แก่ทุกท่าน รวมมูลค่ารางวัลอัดฉีดทั้งสิ้นกว่า 4 ล้านบาท
นายวิกรม ศรีประทักษ์ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสขอแสดงความยินดีและขอต้อนรับการกลับมาของนักกีฬาไทยทุกท่านที่ไปร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิคปักกิ่ง 2008 ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ด้วยการจัดงานเลี้ยงต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ และอบอุ่น เพื่อฉลองความสำเร็จ และขอบคุณทัพนักกีฬาไทย และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย , นายกสมาคมกีฬาทุกประเภท , ผู้จัดการทีม และโค้ชผู้ฝึกสอน
โดยภายในงานเอไอเอสได้มอบเงินรางวัลอัดฉีดให้แก่ 4 ฮีโร่โอลิมปิคไทย ที่ประสบความสำเร็จสามารถคว้าเหรียญทองและเหรียญเงินมาให้คนไทยได้ชื่นชม โดยมอบเงินสดเหรียญทองเหรียญละ 1 ล้านบาท ให้แก่ “น้องเก๋” ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล และสมจิตร จงจอหอ และเงินสดเหรียญเงินเหรียญละ 5 แสนบาท ให้แก่ “น้องสอง” บุตรี เผือดผ่อง และ มนัส บุญจำนง พร้อมทั้งมอบโทรศัพท์เคลื่อนที่โฟนวันท่านละ 1 เครื่อง และค่าโทรฟรีเดือนละ 1,500 บาท เป็นเวลา 1 ปี นอกจากนี้เอไอเอสยังมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับด้วยการเป็นลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ให้แก่ฮีโร่ทั้ง 4 ท่าน เพื่อให้เอไอเอสมีโอกาสได้ดูแลเป็นพิเศษด้วย
นอกจากการมอบรางวัลแห่งความสำเร็จให้แก่ฮีโร่โอลิมปิคทั้ง 4 ท่านแล้ว เพื่อเป็นการขอบคุณนักกีฬาทุกท่าน รวมทั้งคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ฯ , นายกสมาคม , ผู้จัดการทีม และโค้ชผู้ฝึกสอน ที่ได้มุ่งมั่น ทุ่มเททั้งพลังกาย และพลังใจในมหกรรมกีฬาโอลิมปิคในครั้งนี้ เอไอเอสจึงมอบรางวัลโทรศัพท์เคลื่อนที่โฟนวันให้ท่านละ 1 เครื่อง พร้อมค่าโทรฟรีเดือนละ 500 บาท เป็นเวลา 1 ปี และมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับด้วยการเป็นลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ให้แก่นักกีฬาทุกท่าน รวมเป็นมูลค่ารางวัลอัดฉีดที่เอไอเอสมอบให้ในครั้งนี้กว่า 4 ล้านบาท
และนอกจากรางวัลอัดฉีดต่างๆแล้ว เพื่อเป็นการมอบกำลังใจแก่ทัพนักกีฬาทุกคนให้มุ่งมั่นในการฝึกฝน เพื่อสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้แก่คนไทยทั้งชาติต่อไป เอไอเอสจึงสร้างสีสันของงานเลี้ยง โดยการเชิญนักร้องชื่อดัง 2 คน จาก 2 ยุค คือ ป๊อด — ธนชัย อุชชิน และสันติ ลุนเผ่ มาร่วมขับร้องเพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจ เพื่อให้นักกีฬาทุกท่านมีพลังใจในการต่อสู้ อดทนและมุ่งมั่นไปให้ถึงจุดมุ่งหมายของตนเอง เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไป” นายวิกรม กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 081-8469889 chatkuls@ais.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ