มิตรแท้คู่เท้าตลอดไปที่ “Sole Alliance” โชว์เทรนด์ฤดูหนาว

ข่าวทั่วไป Monday September 1, 2008 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอกรุ๊ป ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำจากทั่วโลก แต่งสีสันให้สาวมั่นกับแฟชั่นรองเท้าคอลเลคชั่นฤดูหนาว 2008 สำหรับการก้าวสู่จุดสูงสุด ที่ โซล อาไลแอนส์ (Sole Alliance) มัลติเคาน์เตอร์แบรนด์เครื่องหนังและรองเท้าชั้นนำจากอเมริกา อาทิ JLo by Jennifer Lopez, Arturo Chiang, Betsey Johnson, Vince Camuto ฯลฯ หาเลือกซื้อได้แล้วที่แผนกรองเท้า เคาน์เตอร์ Sole Alliance ณ เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1, สยามพารากอน ชั้น M
เจ-โล บาย เจนนิเฟอร์ โลเปซ (JLo by Jennifer Lopez) ระบาดกระแสโรแมนติกและเป็นอมตะให้ซีซั่นนี้ ด้วยคอลเลคชั่นที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของเจนนิเฟอร์ โลเปซ ทั้งโรแมนติกแบบสาวละติน และหรูเลิศสไตล์ยุโรป แต่ละคู่สร้างความเก๋เฉพาะตัว จับใจคุณผู้หญิงอยู่หมัด แถมยังหรูหราตามสูตรของเลดี้จากยุค 50s และ 60s อาทิ รองเท้าส้นสูงแบบแพลตฟอร์มที่สาดสีสันกันอย่างสนุกสนาน รองเท้าส้นสูงแบบหัวมนให้นิ้วเท้าหายใจคล่อง หรือความสูงต่างระดับของส้นเตารีด ที่ให้คุณสูงสง่าได้อย่างสะใจในคราวนี้
อาร์ทูโร ชาง (Arturo Chiang) แฟชั่นรองเท้าจากสหรัฐอเมริกา มอบเสน่ห์แห่งฤดูหนาวที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้หญิง โดยแปลงโฉมฤดูกาลนี้ให้เป็นร่าเริงด้วยสีสันและสไตล์ เติมชีวิตชีวาวันหนาวๆ ด้วยประกายเมทัลลิกและสีม่วงไวโอเล็ตสะท้านสายตา อีกทั้งยังมอบความประณีตบรรจงด้วยดีไซน์ และวัสดุใหม่ๆ ทั้งหนังจระเข้ชั้นดี, หนังลูกแกะ, หนังชนิดมันดำ ที่ไม่น่าพลาด
เบทซี่ จอห์นสัน (Betsey Johnson) แกะรอยสาวสุดชิกแห่งมหานครนิวยอร์ก กับลูกเล่นครีเอทีฟแฟชั่นพังก์ร็อคสนุกสนาน ร่าเริงด้วยลวดลายแนวเรโทรของยุคซิกตี้ส์, ฮิปปี้, ร็อค แอนด์ โรลล์ รวมถึงศิลปะแนวป๊อปอาร์ต ให้เป็นสุดยอดคอลเลคชั่นที่แสนแฟนซี..ฟรีสไตล์ ด้วยผลงานล้วนสร้างสรรค์ขึ้นจากจินตนาการ ที่ทำให้ระดับ ความเป็นสาวสวย ..พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว
หรือจะเลือกเด่นในทุกย่างก้าวกับ วินซ์ คามูโต้ (Vince Camuto) แฟชั่นรองเท้าจากนิวยอร์กนิยามใหม่สำหรับสาวเมือง ที่ชาร์จพลังให้ฤดูกาลด้วยความทันสมัยและสีสันแสนเร่าร้อน มาเป็นหัวใจหลักของการรังสรรค์รองเท้าสไตล์ร่วมสมัย ให้เป็นคู่ขาที่น่าจับตามองมากที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ