MOBILE EXPERIENCE @BPC แห่งแรกของเอเชีย พร้อมให้บริการสมบูรณ์ด้วยทีมงานและอุปกรณ์ไร้สายอัจฉริยะทุกชนิด

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 26, 2005 09:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--ดีแทค
MOBILE EXPERIENCE @BPC แห่งแรกของเอเชีย พร้อมเปิดให้บริการสำหรับองค์กรที่ต้องการทดสอบแอพพลิเคชั่นเคลื่อนที่และบริการไร้สายรูปแบบใหม่บนโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์ไร้สายอัจฉริยะ โดยนำเสนอในลักษณะ Live Demo ผ่านเทคโนโลยีไร้สายด้วยเครือข่ายคุณภาพจากดีแทค ที่มีบริการ GPRS ทั่วประเทศเป็นรายแรก และบริการรับส่งข้อมูลไร้สายความเร็วสูง (EDGE) ที่ให้ความเร็วสูงสุดถึง 384kbps โดยดีแทคมีบริการ EDGE ที่ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการมากที่สุด ศูนย์นี้จะช่วยให้ลูกค้าได้ตระหนักถึงความแตกต่างและประเด็นสำคัญของแต่ละแอพพลิเคชั่น ก่อนการพิจารณาเลือกใช้เทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายและแอพพลิเคชั่นเคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเป็นด้าน platform ความปลอดภัย ความคุ้นเคยในการใช้งาน ความเร็วในการส่งข้อมูลไร้สาย รวมถึงอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งแตกต่างจากแนวปฏิบัติเดิม ๆ ที่ใช้เพียงการนำเสนอโดยไม่ได้เปิดโอกาสให้เห็นการทำงานจริงก่อนการตัดสินใจ
MOBILE EXPERIENCE @BPC แห่งแรกของเอเชียนี้ เป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ Business Productivity Center (BPC) ที่เริ่มก่อตั้งโดยความร่วมมือของพันธมิตร 3 ฝ่าย ได้แก่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เมโทรซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนำเสนอโซลูชั่นและการให้บริการครบวงจรที่เป็นนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ประสิทธิผลการทำงานขององค์กร และสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจเพื่อทำให้การบริหารและการดำเนินงานของนักธุรกิจไทยทัดเทียมกับต่างชาติ และได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรรายล่าสุด คือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ในการนำเสนอ Mobility Solution ครบวงจรผ่านเครือข่าย EDGE และ GPRS เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของธุรกิจไทยในปัจจุบัน โดยโซลูชั่นดังกล่าวมีดังนี้
1) Business On The Go Suite เพื่อตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจในปัจจุบันและในอนาคตให้สามารถติดต่อสื่อสารกับองค์กร ลูกค้า หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในสถานที่ทำงาน ประกอบด้วย
* การเข้าถึง e-mail ขององค์กรแบบไร้สาย (Mobile Corporate E-mail)
* การเข้าถึงระบบการขายไร้สาย (Mobile Sales Force Automation)
* การเข้าถึงระบบการอนุมัติขององค์กรแบบไร้สาย (Mobile Collaboration)
* การเข้าถึงระบบข้อมูลและรายงานสำคัญขององค์กรแบบไร้สาย (Mobile Business Intelligent)
2) Enhanced Messaging เพื่อตอบสนองการสื่อสารขององค์กรรูปแบบใหม่ให้ทันต่อสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยทางศูนย์จะให้ข้อมูลและสาธิตระบบ Enhanced Messaging และนำเสนอให้สอดคล้องกับแต่ละสาขาธุรกิจ
3) Machine-To-Machine Suite (M2M) เพื่อลดความผิดพลาดในการสื่อสารและเพื่อเพิ่มความเร็วในการดำเนินธุรกิจ M2M Suite จะช่วยเพิ่มศักยภาพของธุรกิจท่านด้วยบริการดังนี้
* Vehicle Monitoring System (VMS) ระบบติดตามพิกัดยานพาหนะ
* ระบบตรวจสอบและอนุมัติวงเงินบัตรเครดิต
* ระบบการอ่านค่าอุปกรณ์ไร้สาย
MOBILE EXPERIENCE @BPC สร้างขึ้นด้วยเงินทุนกว่า 20 ล้านบาท โดยมีความพร้อมของผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการเฉพาะด้านที่พร้อมให้คำปรึกษา รวมถึงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์อัจฉริยะ และเครื่องมือการสื่อสารไร้สาย เพื่อนำเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของลูกค้า
ในอนาคต สามพันธมิตรจะนำเสนอโซลูชั่นทางธุรกิจที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและครบวงจร นับตั้งแต่การให้คำปรึกษา การนำเสนอ การพัฒนาแอพพลิเคชั่นเฉพาะทาง การติดตั้ง อบรม รวมถึงการให้บริการหลังการขาย เพื่อก่อให้เกิดความพึงพอใจและตรงความต้องการสูงสุด
ปี 2548 จำนวนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือจะมีมากกว่า 30 ล้านเลขหมาย ความสำคัญของการนำเสนอแอพพลิเคชั่นเคลื่อนที่จาก MOBILE EXPERIENCE @BPC ด้วยการร่วมมือของสามพันธมิตรระหว่าง บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เมโทรซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (มหาชน) จะสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการว่าโซลูชั่นที่สามารถนำมาปฏิบัติและล้ำหน้ากว่าคู่แข่งจะถูกนำเสนอต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่องและทันท่วงที ในรูปแบบใหม่ล่าสุดและครบวงจรโดยส่งผลต่อความได้เปรียบทางธุรกิจและทำให้การตัดสินใจของผู้บริหารถูกต้องแม่นยำ
หลังจากเปิดศูนย์อย่างเป็นทางการ ผู้บริหาร MOBILE EXPERIENCE @BPC ได้เตรียมแผนงานรองรับการจองเข้าใช้บริการซึ่งคาดว่าจะมีมากกว่า 20 บริษัท และผู้บริหารมากกว่า 150 คนต่อเดือนที่เข้าชมการสาธิตดังกล่าว.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จิราพร บุนนาค ศุภาดา ใจดี
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2257 4829 โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 209
โทรสาร: 0-2266 3310 โทรสาร: 0-2627-3510
Email: jiraboon@microsoft.com Email: sjaidee@th.hillandknowlton.com
ธีรินทร์ ปรปักษ์เป็นจุณ ประสงค์ ตรีมงคล
บริษัท เมโทรซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2298-0277 ต่อ 39 โทรศัพท์ 0-2202-3152-8
Email: theerpar@metrosystems.co.th Email: prasongt@DTAC.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ