“ฮักเกอร์” อัด 2 แคมเปญเด็ดลุยตลาดครึ่งปีหลัง ตั้งเป้า 100 ล้าน 100 คลัง ย้ำภาพผู้นำอันดับหนึ่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday August 23, 2006 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ฮักเกอร์(ประเทศไทย)
“ฮักเกอร์” ผู้นำตลาดขายตรง ผลิตภัณฑ์สารเสริมเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ประกาศอัด 2 แคมเปญเด็ด ล่อใจสมาชิก ท่องสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน และ ส่วนลดเบี้ยประกันภัยรถยนต์ สำหรับผู้ซื้อ หวังดันยอดขายครึ่งปีหลัง ทะลุ 100 ล้าน 100 คลัง มั่นใจเป็นไปตามเป้า หลังครึ่งปีแรก ฉลุย! ยอดขายโตพรวดกว่า 15% สวนทิศเศรษฐกิจขาลง
นายอภิรัตน์ กุณฑียะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮักเกอร์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดขายตรง ผลิตภัณฑ์สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ในน้ำมันหล่อลื่นแบรนด์ “HUGGER” เปิดเผยถึงแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังว่า บริษัทฯ จะมุ่งเน้นกลยุทธ์ไปที่การทำโปรโมชั่นให้กับสมาชิก และ ผู้ใช้ทั่วไป เป็นหลัก ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายให้โตมากขึ้น มั่นใจสามารถดันยอดขาย ปี 2549 ทะลุถึง 100 ล้านบาท พร้อมขยายคลังสินค้าไปได้ 100 แห่งทั่วประเทศ
“ในไตรมาสที่ 3 นี้ เราได้เตรียมแคมเปญ ฮักเกอร์ หรรษา - สิงคโปร์เริงร่า 3 วัน 2 คืน มาสร้างแรงจูงใจให้กับสมาชิก เป็นการนำเที่ยวสิงคโปร์ สำหรับสมาชิกที่สามารถทำยอดได้ตามเป้าหมายที่ทางบริษัทฯ กำหนด โดยมีระยะเวลาการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 11 กรกฎาคม - 10 ตุลาคม 2549 ส่วนผู้ซื้อทั่วไป เราเตรียมแคมเปญ ส่วนลดเบี้ยประกันภัยรถยนต์ 5-18% กับบริษัทประกันภัยชั้นนำกว่า 15 บริษัท ขึ้นอยู่กับลูกค้าจะเลือกบริษัทประกันภัยใด ซึ่งส่วนลดจะไม่เท่ากัน ทั้งนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับลูกค้าและสมาชิกที่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง HUGGER Extra-Plus ทุกท่าน อีกทั้งยังจะช่วยให้สมาชิกตัวแทนขายของฮักเกอร์ ขายสินค้าได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ซึ่งแคมเปญดังกล่าวน่าจะกระตุ้นให้ยอดขายของบริษัทในสิ้นปี 2549 ทะลุถึง 100 ล้านบาทได้” นายอภิรัตน์กล่าวก่อนเสริมว่า
สำหรับยอดขายของบริษัทฯ ในช่วงครึ่งปีแรกทะลุเป้าหมายที่วางไว้ โดยเพิ่มขึ้นกว่า 15% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ทั้งนี้เนื่องจาก ในสองไตรมาสแรกของปี บริษัทฯ ได้เน้นการทำประชาสัมพันธ์อย่างหนักเพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์ HUGGER H-250 สารเสริมประสิทธิภาพ สำหรับเครื่องยนต์ ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้งบริษัทฯ ยังได้ทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดนิ่ง โดยช่วงครึ่งปีแรก บริษัทฯได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพิ่มอีกหลายประเภท จนครอบคลุมสินค้าเกี่ยวกับเครื่องยนต์ รองรับทุกความต้องการของลูกค้า
“สาเหตุที่ยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกค่อนข้างโตสวนกระแสเศรษฐกิจ เราวิเคราะห์แล้วน่าจะมาจากคุณสมบัติของตัวผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพใช้แล้วเห็นผลชัดเจน ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจและยอมรับในตัวผลิตภัณฑ์มากขึ้นจนเกิดการซื้อซ้ำและใช้ในปริมาณเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังมีการบอกกันปากต่อปากทำให้สมาชิกตัวแทนขายเราทำงานง่ายขึ้น การกระจายของคลังสินค้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นครอบคลุมพื้นที่สำคัญๆ ที่สำคัญเรื่องของการปรับแผนการตลาดใหม่ให้กับสมาชิกทั้งในรูปแบบรายสัปดาห์ และรายเดือน จากที่จ่ายเดือนละครั้ง มาเป็นเดือนละ 4 ครั้ง และคุณวุฒิ STAR ยิ่งทำให้สมาชิกรู้สึกสนุก มีความสุขกับการทำงาน ส่งผลให้ยอดขายโตขึ้นไม่หยุด”นายอภิรัตน์กล่าว
นอกจากนี้ฮักเกอร์ ยังได้มีการพัฒนาระบบในการสั่งสินค้า แบบ Off Line และ On Line ขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยเหลือสมาชิกตัวแทนขาย ในการเปิดช่องทางการขายใหม่ๆ สู่ตลาดส่งออก โดยระบบการสั่งสินค้าดังกล่าวจะสามารถรองรับตลาดเพื่อนบ้านอย่าง อินเดีย ไต้หวัน และจีน ได้ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเงื่อนไข ข้อตกลงรายละเอียด ของการกระจายสินค้า หากเรียบร้อยก็สามารถเปิดตลาดส่งออกได้เพิ่มขึ้นทันที
อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ก็ยังคงสร้างรายได้รวมตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยแบ่งสัดส่วนยอดขายออกเป็น ตลาดในประเทศ 80-90 % และตลาดส่งออก 10-20 % ยอดขายหลักมาจากตลาดในประเทศ ซึ่งแบ่งสัดส่วนของยอดขายตามภูมิภาคได้แก่ อันดับหนึ่ง ภาคตะวันออก รองลงมาคือ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคใต้ตามลำดับ คาดว่าสิ้นปี 49 นี้จะมีคลังสินค้าเพิ่มขึ้นกว่า 100 คลัง สมาชิกประมาณ 20,000 รหัส และมียอดขายทะลุ 100 ล้านบาทอย่างแน่นอน
***สื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-6408-5548 ,0-2704-7958 ต่อ 207***
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ