ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ ผนึกกำลังสมาคมนายหน้าฯ รุกตลาดบ้านมือสอง เผยทำเลบ้านยอดนิยมเร่งคัดสินทรัพย์คุณภาพร่วมงานบ้านมือสองแห่งชาติ

ข่าวอสังหา Tuesday September 2, 2008 09:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--พีอาร์ บูม
ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ รุกตลาดบ้านมือสอง ผนึกกำลังสมาคมตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ร่วมงานมหกรรมบ้านมือสอง คัดสินทรัพย์คุณภาพเยี่ยม ทั้งบ้านฝากขายและบ้านซื้อปรับปรุงใหม่กว่า 300 รายการ เผยกลยุทธ์เด็ดดึงลูกค้าซื้อบ้านมือสองต้องเลือกทำเล มั่นใจผู้บริโภคยังมีความต้องการแต่ติดปัญหาการยื่นกู้
นางดรุณี รุ่งเรืองผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า งานมหกรรมบ้านมือสองที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18-21 กันยายน 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ บริษัทฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรที่เป็นสมาชิกของสมาคมตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์กว่า 10 บริษัท เพื่อนำสินทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ออกขายในงานดังกล่าวจำนวนหลายพันรายการ เพื่อต้องการตอบสนองความต้องการของประชาชนที่สนใจซื้อบ้านมือสองผ่านโบรกเกอร์ที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ ซึ่งมีประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อการซื้อที่อยู่อาศัย เช่น ความเป็นมืออาชีพในการทำงาน ทั้งด้านบริการด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเลือกซื้อบ้าน การจดจำนอง การโอน รวมทั้งการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อฯลฯ
ในส่วนของดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ นั้น ได้คัดสินทรัพย์ที่มีคุณภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม รวมทั้งที่ดินเปล่ากว่า 300 รายการร่วมโรดโชว์ในงานนี้ เพราะเป็นงานที่รวบรวมบ้านมือสองไว้มากที่สุดของประเทศ เนื่องจากมีทั้งบริษัทโบรกเกอร์มืออาชีพและสถาบันการเงินต่าง ๆ นำเอาสินทรัพย์ทุกประเภทมาเป็นทางเลือกสำหรับประชาชนที่ต้องการซื้อบ้านพร้อมอยู่ และเชื่อว่าผู้ที่กำลังมองหาบ้านมือสองจะใช้โอกาสนี้ตัดสินใจซื้อเช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา
นางดรุณี กล่าวเพิ่มเติมว่า สินทรัพย์ที่คัดมาขายในงานนี้มีทั้งบ้านฝากขายและบ้านที่บริษัทฯ ซื้อจากแบงก์แล้วปรับปรุงใหม่ โดยเน้นเรื่องคุณภาพและทำเลที่ตั้งของบ้านมาเป็นจุดขายในงานนี้ โดยเฉพาะบ้านที่บริษัทฯ นำมาปรับปรุงใหม่นั้นบริษัทได้ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพตั้งแต่โครงสร้างของบ้านไปจนถึงห้องต่าง ๆ รวมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการใช้งานภายในบ้าน โดยบริษัทฯ มีสถาปนิกและช่างที่ชำนาญในงานดังกล่าว นอกจากนี้แล้วยังให้ความสำคัญกับการเลือกทำเลที่ตั้งของบ้าน หากเป็นบ้านที่อยู่ในทำเลที่พร้อมสำหรับการอยู่อาศัย เช่น อยู่ในชุมชนที่มีระบบสาธารณูปโภคครบครันก็จะทำให้สินทรัพย์ดังกล่าวขายได้ในเวลารวดเร็ว
“สำหรับทำเลบ้านมือสองที่อยู่ในความสนใจของผู้บริโภคในขณะนี้ก็คือ จังหวัดนนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการฯลฯ ซึ่งเป็นทำเลชานเมืองที่สามารถเดินทางเข้าสู่แหล่งงานได้สะดวก ทั้งยังมีความเจริญด้านต่าง ๆ รองรับ ที่สำคัญในช่วงที่ผ่านมามีการเปลี่ยนมือในทำเลดังกล่าวค่อนข้างสูง” นางดรุณีกล่าวและให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันนี้บ้านมือสองในราคาไม่เกิน 1 ล้านบาทในทำเลดังกล่าวเริ่มหายากขึ้น เนื่องจากเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ได้ปรับราคาขายเพราะเห็นว่าจะมีโครงการรถไฟฟ้าตัดผ่าน ทำให้บ้านที่ประกาศขายในขณะนี้เป็นราคาอนาคต จึงเป็นโอกาสของบริษัทฯ ที่มีศักยภาพในการนำทรัพย์แบงก์มาปรับปรุงแล้วขายในราคาที่ถูกกว่า โดยเฉพาะในทำเลบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ที่จะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงในอนาคต ซึ่งเป็นย่านที่อยู่ในความสนใจสูงสุดของลูกค้า ทำให้บ้านบางหลังนั้นใช้เวลาในการขายและโอนไม่ถึง 1 เดือน
อย่างไรก็ตาม จากประสบการณ์ในการทำการตลาดในช่วงที่ผ่านมา มีความมั่นใจว่าความต้องการซื้อของผู้บริโภคยังคงมีอย่างต่อเนื่อง แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ยังมีปัญหาเรื่องการยื่นกู้กับสถาบันการเงิน เช่น ปัญหาเรื่องรายได้ และประวัติทางการเงินของลูกค้า ตราบใดที่แบงก์นั้นปล่อยกู้เชื่อว่าบ้านมือสองก็ยังคงขายได้อย่างแน่นอน สำหรับราคาที่อยู่ในความต้องการซื้อของลูกค้านั้น บ้านเดี่ยวราคา 3 ล้านบาทต้น ๆ และทาวน์เฮ้าส์ไม่เกิน 1 ล้านบาทก็ยังมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง
บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด สมาชิกสมาคมตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ แห่งประเทศไทย ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ปณิธาน บริการดี มีคุณธรรม ทำงานอย่างมืออาชีพ ให้บริการด้านการตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านมือสองและโครงการใหม่ ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจกว่า 10 ปี ปัจจุบันมีสินทรัพย์ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์และสำนักงาน ที่ดินเปล่า ทุกทำเลทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด อย่างครบวงจร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท พีอาร์ บูม จำกัด บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด
คุณแพรวทิพย์ 081-808-5910 โทรศัพท์ 0-2282-2140
Email: prboom_09@yahoo.com http://www.darvidproperty.com/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ