โครงการประกวดภาพถ่ายหัวข้อ "ภาพทริปท่องเที่ยวสุดประทับใจ" กับกรุงเทพประกันภัย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 2, 2008 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--กรุงเทพประกันภัย
โครงการประกวดภาพถ่ายหัวข้อ "ภาพทริปท่องเที่ยวสุดประทับใจ" กับกรุงเทพประกันภัย กติกาการประกวด “ภาพทริปท่องเที่ยวสุดประทับใจ“ กรุงเทพประกันภัยจัดประกวดภาพถ่ายบุคคลคู่กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆทั้งใน ประเทศและต่างประเทศ โดยภาพที่แสดงต้องสื่อถึงความสนุกสนานหรือความประทับใจต่อสถานที่ที่อยู่ใน ภาพ และมีรูปผู้เข้าร่วมประกวดหรือคนรู้จักอยู่ในภาพถ่าย ประเภทของภาพถ่าย ภาพทุกประเภทในลักษณะ ไฟล์ดิจิตอล (ต้นฉบับ จะเป็น ฟิล์ม หรือ ดิจิตอล ก็ได้ ) สามารถถ่ายได้ทั้งจากกล้องถ่ายรูปหรือโทรศัพท์มือถือ คุณสมบัติของผู้เข้าประกวด เปิดรับสมัครบุคคลทั่วไป ไม่จำกัดอายุ เพศ ประเภทรางวัล
แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ภาพถ่ายคู่กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ ภาพถ่ายคู่กับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ และรางวัลป๊อบปูล่าโหวต ภาพถ่ายคู่กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ รางวัลภาพถ่ายท่องเที่ยวต่างประเทศรางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล เป็นเงินสดมูลค่า 10,000 บาท รางวัลภาพถ่ายท่องเที่ยวต่างประเทศรางวัลที่ 2 จำนวน 1 รางวัล เป็นเงินสดมูลค่า 5,000 บาท รางวัลภาพถ่ายท่องเที่ยวต่างประเทศรางวัลชมเชย จำนวน 5 รางวัล เป็นเงินสดมูลค่า 2,000 บาท ภาพถ่ายคู่กับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ รางวัลภาพถ่ายท่องเที่ยวในประเทศรางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล เป็นเงินสดมูลค่า 10,000 บาท รางวัลภาพถ่ายท่องเที่ยวในประเทศรางวัลที่ 2 จำนวน 1 รางวัล เป็นเงินสดมูลค่า 5,000 บาท รางวัลภาพถ่ายท่องเที่ยวในประเทศรางวัลชมเชย จำนวน 5 รางวัล เป็นเงินสดมูลค่า 2,000 บาท รางวัลป๊อบปูล่าโหวต รางวัลภาพถ่ายที่มีผลโหวดสูงสุด 1 รางวัล เป็นเงินสด มูลค่า 10,000 บาท ขอบเขตของภาพถ่าย
ต้องเป็นภาพถ่ายส่วนตัวที่มีรูปผู้เข้าร่วมประกวดหรือคนรู้จักอยู่ในภาพถ่าย จะ เป็นรูปเดี่ยว คู่ หรือ หมู่ก็ได้ โดยต้องได้รับความยินยอมจากบุคคลทั้งหมด ที่อยู่ในภาพถ่ายให้เข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ และถ้าหากมิได้เป็นผู้ถ่ายด้วยตนเองต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของภาพถ่าย เช่นเดียวกัน
ภาพที่แสดงต้องสื่อถึงความสนุกสนานหรือความประทับใจต่อสถานที่ที่อยู่ในภาพถ่าย
ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดจะต้องตั้งชื่อภาพ ระบุสถานที่ พร้อมบรรยายเหตุการณ์ความประทับใจต่อสถานที่นั้นๆที่ความยาวไม่เกิน 1,000 ตัวอักษร
ให้ผู้เข้าประกวดร่วมบรรยายสั้นๆถึงความกังวลใจของการเดินทางในทริปนั้น หรือ บรรยายถึงความจำเป็นที่ควรซื้อประกันเดินทางภายใต้ทริปนั้น (สำหรับความหมายของประกันเดินทาง คลิกที่นี่) สิ่งที่บรรยายอาจพูดถึงประสบการณ์ร่วมที่เกิดขึ้นจริงหรือความรู้สึกที่ทำ ให้เกิดความกังวลใจ เช่น ความปลอดภัย สุขอนามัย ความเสี่ยงในด้านต่างๆ เป็นต้น ความยาวไม่เกิน1,000 ตัวอักษร ข้อกำหนดของการส่งภาพเข้าร่วมประกวด
ผู้เข้าประกวดทำการส่งภาพผ่านเวบไซด์ [url
]www.bki.co.th/travelcontest[/url
] และทำการลงทะเบียนโดยให้ข้อมูลที่ถูกต้อง
ผู้เข้าประกวดสามารถส่งภาพได้ทั้งหมดไม่เกิน 5 ภาพ โดยสามารถส่งภาพได้ทั้งสองประเภทรางวัล ผู้ส่งภาพมีสิทธิ์รับรางวัลได้ในทุกประเภทรางวัล ในกรณีที่ประเภทรางวัลเดียวกันนั้นผู้ส่งประกวดได้รับรางวัลซ้ำซ้อนกันจะได้ รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวในประเภทรางวัลนั้น
ไฟล์ภาพที่ประกวดจะต้องมีขนาดไม่เกิน 200 กิโลไบต์ สกุล JPEG (.JPG) เท่านั้น สามารถย่อขนาดของภาพจากต้นฉบับได้ โดยยังดำรงไว้ซึ่งความชัดเจนของภาพอยู่ สามารถตกแต่งภาพได้อิสระแต่ต้องไม่ผิดไปจากความเป็นจริง
ไม่กำหนดอัตราส่วนภาพ
ผู้เข้าร่วมประกวดสามารถเพิ่ม ลบ แก้ไขข้อมูลของภาพได้แก่ คำบรรยาย สถานที่ของภาพ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนไฟล์รูปภาพ ประเภทของภาพ ชื่อภาพ ได้
ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดต้องถ่ายมาแล้วไม่เกิน 5 ปี นับจากวันสิ้นสุดการประกวด
ภาพถ่ายและคำบรรยายที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่ผิดกฎหมาย ก้าวล่วงในเรื่องสิทธิส่วนบุคคล และขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของสังคม
ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่ละเมิดในทางลิขสิทธิ์ใดๆ หากพิสูจน์ได้ภายหลัง ผู้จัดขอสงวนสิทธิ์ในการจะเรียกรางวัลที่ได้รับไปแล้วกลับคืนหรือตัดสิทธิ์ ในการรับรางวัล
ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่เคยเผยแพร่ในที่สาธารณะ นำไปใช้เพื่อเชิงพาณิชย์ หรือได้รับรางวัลใดๆมาก่อน
ผลงานที่ได้รับรางวัลจะถูกร้องขอให้จัดส่งไฟล์ต้นฉบับเพื่อใช้ในการรับรางวัล
ผู้ส่งภาพเข้าประกวดยินยอมปฏิบัติตามกติกาที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ และผลการตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
พนักงาน ลูกจ้างของ บมจ. กรุงเทพประกันภัย และครอบครัว และผู้มีส่วนร่วมในการจัดการประกวด ไม่มีสิทธิ์ส่งภาพเข้าประกวด
ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและกติกา ได้ตามความเหมาะสม วิธีการสมัคร 1. กรอกใบสมัครพร้อมแนบไฟล์ดิจิตอลในเวบไซด์ [url
]http://www.bki.co.th/travelcontest/register.php[/url
] ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2551 จนถึง 12 ตุลาคม 2551 2. สิ้นสุดการประกวดผลโหวตในวันที่ 15 ตุลาคม 2551 3. ผลตัดสินการประกวดจะประกาศในปลายเดือนตุลาคม บนเวบไซด์ [url
]http://www.bki.co.th/travelcontest[/url
] 4. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะได้รับการติดต่อภายหลังประกาศผล ตามที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ที่ระบุไว้ในใบสมัคร เกณฑ์การตัดสินพิจารณา เกณฑ์การตัดสินในรอบตัดสินจะพิจารณาจาก 1. การสื่อถึงความสนุกสนาน ความประทับใจ และความเกี่ยวเนื่องต่อสถานที่ที่อยู่ในภาพถ่าย (50%) 2. ความสวยงามของภาพถ่าย (30%) 3. บทความที่บรรยายถึงสถานที่และเหตุการณ์ในภาพถ่าย และบรรยายถึงความกังวลใจของการเดินทางในทริปนั้น (20%) เกณฑ์การตัดสินและกติกาสำหรับการโหวต
ภาพที่ได้รับผลการโหวตสูงสุดจะเป็นภาพที่ได้รับรางวัลป๊อบปูล่าโหวต
ผู้เข้าร่วมโหวตเป็นบุคคลใดๆก็ได้
ผู้เข้าร่วมโหวตมีสิทธิ์โหวตได้ไม่จำกัดจำนวนภาพ และไม่จำกัดจำนวนโหวต
การโหวตของภาพใดภาพหนึ่งจะใช้เกณฑ์การนับต่อรอบ 24 ชั่วโมง หากมีการคลิกโหวตภาพใดภาพหนึ่งโดยบุคคลเดิมซ้ำมากกว่าหนึ่งครั้งภายใน 24 ชม. จะถูกนับรวมเป็นครั้งเดียว
หากพบสิ่งผิดปกติใดๆในการโหวต บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการหยุดกระบวนการโหวตในภาพนั้นจนกว่าจะได้รับการตรวจสอบความถูกต้อง สิทธิของผู้จัดการประกวด
ผู้จัดการประกวดเป็นผู้แต่งตั้งคณะกรรมการตัดสิน ซึ่งจะเป็นผู้มีอำนาจสูงสุดในการตัดสินภาพ
ผู้ที่ส่งเข้าประกวดต้องยอมรับในข้อตกลงว่า ภาพที่ส่งเข้าประกวด อาจถูกนำไปใช้ในวัตถุประสงค์เพื่อทำการเผยแพร่ จัดแสดง จัดพิมพ์ หรือการประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวเนื่องกับโครงการนี้ โดยจะไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆ
กรณีที่ภาพส่งเข้าประกวดขัดต่อกำหนดของการส่งภาพเข้าร่วมประกวด ผู้จัดการประกวดสามารถระงับหรือลบภาพออกจากระบบได้โดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า
ผู้จัดการประกวดไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ต่อการละเมิดหรือการฟ้องร้องใดๆที่เกิดจากการกระทำของผู้ส่งภาพถ่ายใดๆทั้งสิ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 285 8564 หรือที่ www.bki.co.th E-mail : kittipat.m@bki.co.th
ผู้ที่ได้รับรางวัลเงินสด ต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของเงินรางวัลที่ได้รับ http://www.bki.co.th/travelcontest/policy.php

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ