วิวโซนิคโชว์เทคโนโลยีแอลซีดี 120Hz ในงาน NVISION 2008 สุดล้ำนำหน้าด้วยสมรรถนะแห่งการแสดงผลภาพวีดีโอชั้นเลิศ ไม่มีเบลอ พร้อมปฏิวัติการแสดงภาพ 3 มิติ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 2, 2008 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
นับเป็นอีกครั้งที่วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านจอมอนิเตอร์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาได้นำเสนอนวัตกรรมแห่งจอแสดงผลภาพสู่ตลาด ล่าสุดเผยโฉมจอแอลซีดีที่ใช้เทคโนโลยี 120Hz ครั้งแรกในงาน NVISION 08 ซึ่งจัดขึ้นโดย NVIDIA ที่ซาน โจเซ่ ในมลรัฐแคลิฟอร์เนียร์ www.nvision2008.com)
แอลซีดีรุ่นใหม่มาพร้อมหน้าจอกว้าง 22 นิ้ว นับเป็นต้นแบบของแอลซีดี 120Hz ที่แสดงผลภาพได้ไหลรื่นสมบูรณ์แบบ ให้สีสวยสมจริง แสดงภาพเคลื่อนไหวได้คมชัดสุดยอดไม่เบลอ มอบสมรรถนะการแสดงผลภาพเดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเกม การใช้งานด้านบันเทิงดิจิตอล หรือใช้โปรแกรมแอพลิเคชั่นด้านกราฟิค นอกจากนี้ ยังมีระบบพิเศษเกี่ยวกับการมองภาพ 3 มิติเมื่อใช้งานร่วมกับเทคโนโลยีชิพเช็ตสำหรับเกม 3 มิติจาก NVIDIA GeForce
แอลซีดีรุ่นใหม่หน้าจอ 22 นิ้วมาพร้อมอัตราตอบสนองภาพแบบเกรย์-ทู-เกรย์ที่ระดับ 3 มิลลิวินาที ให้อัตราการตอบสนองภาพเคลื่อนที่แบบโมชั่น พิกเจอร์ (MPRT) ดียิ่งกว่าจอภาพธรรมดาทั่วไปในท้องตลาดที่เน้นแค่ความเร็ว จึงขจัดปัญหาภาพกระพริบและเงาดำได้ดีกว่า ด้วยคุณสมบัติที่กล่าวมา ทำให้จอแอลซีดีรุ่นล่าสุดของวิวโซนิคเป็นสุดยอดจอภาพสำหรับคอเกม รวมทั้งการใช้งานด้านบันเทิง งานแอนิเมชั่น งานกราฟฟิคที่ต้องใช้ความแม่นยำสูง รวมทั้งโปรแกรมแอพลิเคชั่นดั้งเดิมบนคอมพิวเตอร์ คุณสมบัติเด่นนอกเหนือจากนี้ เช่น ลำโพงระบบสเตอริโอฝังในตัว ขนาด 2 วัตต์ 2 ชิ้น อินพุทเชื่อมต่อ DVI ดิจิตอลแบบดูอัล ลิงค์ เพิ่มอรรถรศให้แก่การใช้งานบันเทิงดิจิตอลและเกมส์
จอแอลซีดีรุ่นใหม่ยังได้รับการพัฒนาด้านคุณภาพสีเพื่อการแสดงผลภาพที่สวยสมบูรณ์แบบ พร้อม Professional Color Certification มาตรฐานระดับดีเยี่ยมที่รับรองด้านคุณภาพสี จอรุ่นใหม่ให้ความละเอียดภาพ 1680X1050 พิกเซล ความสว่าง 300 nits พร้อมอัตราส่วนความต่างคอนทราสต์ เรโช ที่ 1000:1 มุมมองภาพกว้าง จึงให้ภาพเคลื่อนไหวและวีดีโอนุ่มราบรื่น และสมบูรณ์ยิ่งขึ้นเมื่อมารวมกับเทคโนโลยีชิพเช็ต 3 มิติจาก NVIDIA GeForce ทำให้แอลซีดี 120Hz จากวิวโซนิคเป็นจอในฝันสำหรับคอเกม สามารถเต็มอิ่มกับภาพที่มีมิติแนวลึกสมจริง ให้ภาพเคลื่อนไหวเนียนไม่เบลอ กราฟิคสวยคมชัด รวมทั้งเก็บรายละเอียดปลีกย่อยบนหน้าจอได้สมบูรณ์ตามจริง
มร. เจฟฟ์ โวลเป รองประธานฝ่ายแบรนด์สินค้าระดับโลกและแผนกวิวัฒนาการเทคโนโลยีของวิวโซนิค กล่าวว่า “วิวโซนิคเดินหน้านำเสนอนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีเพื่อนำอุตสาหกรรม และเพื่อให้สอดรับการแนวโน้มของตลาดบันเทิงดิจิตอลที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เทคโนโลยี 120Hz ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลภาพของแอลซีดีให้สมบูรณ์สุดยอด สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่การใช้งานตั้งโต๊ะเพื่อความบันเทิง นับเป็นการปฏิวัติด้านความสามารถในการรับชมภาพดิจิตอลอีกขั้นหนึ่ง”
ทั้งนี้ คาดว่าจอแอลซีดี 120Hz ของวิวโซนิคจะถูกส่งออกตลาดอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ ส่วนราคาขณะนี้ยังไม่มีการกำหนด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของวิวโซนิค เชิญแวะชมเว็บไซต์ http://ap.viewsonic.com/th/ หรือติดต่อตัวแทนประชาสัมพันธ์ของวิวโซนิคในเมืองไทย โทร. 02-158-9107-8
เกี่ยวกับวิวโซนิค
วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การแสดงผลภาพระดับโลก วิวโซนิคพัฒนา ทำตลาด และสนับสนุนวัตรกรรมแห่งสินค้าหลากหลายประเภท ได้แก่ จอแสดงผลภาพแอลซีดี แอลซีดีทีวี โปรเจ็คเตอร์ จอดีสเพลย์ระบบดิจิตอล และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับจอประเภทอื่นๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของวิวโซนิค เชิญแวะชมเว็บไซต์ http://ap.viewsonic.com/th/ หรือติดต่อตัวแทนประชาสัมพันธ์ของวิวโซนิคในเมืองไทย โทร. 02-158-9107-8
สำหรับเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
ตัวแทนประชาสัมพันธ์ในไทย:
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: +662-158-9108
www.prplus2.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ