ANT ตอกย้ำผู้นำด้านการถ่ายเอกสารและงานพิมพ์ เตรียมขยายร้านในโมเดิร์นเทรดเพิ่ม พร้อมตีตลาดมหาวิทยาลัยฯ สิ้นปีคาดยอดโต 20%

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 2, 2008 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--พีเพิลมีเดีย
ANT เตรียมขยายร้านในโมเดิร์นเทรดเพิ่ม และเปิดช็อปใกล้มหาลัยฯ หาลูกค้าใหม่ หวังสร้างแบรนด์ ANT ติดตลาดผู้นำด้านการถ่ายเอกสารและงานพิมพ์ คาดสิ้นปียอดเพิ่ม 20%
นายครรชิต พิทักษ์อโนทัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอ็นที ออฟฟิศ เอ็กซ์เพรส จำกัด (ANT) ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์ถ่ายเอกสาร และพิมพ์งานครบวงจร (พริ้นท์ติ้งคอมเพนี) กล่าวว่า ปัจจัยทำให้แบรนด์ ANT เป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีงานอย่างต่อเนื่อง คือ การขยายสาขาเพิ่มผ่านทางโมเดิร์นเทรด ทั้งแมคโครออฟฟิศ และออฟฟิศ ดีโป้ รวม 10 กว่าแห่งที่อยู่ตามย่านธุรกิจ รวมถึงการมีหน้าร้านของตัวเองเป็นศูนย์บริการงานพิมพ์ครบวงจรของเราเองที่ถนนสาทร , และถนนศรีนครินทร์ รวมถึงการบริการรับ-ส่งเอกสาร และส่งงานผ่านอีเมล์เพื่อลดค่าใช้จ่ายลูกค้าในการเดินทาง และสร้างความสะดวกสบาย และรวดเร็วให้ลูกค้า ซึ่งตรงนี้ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจ ทำให้เราสามารถลูกค้าได้ทั่วถึงมากขึ้น และสามารถรับงานครบวงจร ตั้งแต่ถ่ายเอกสาร , พิมพ์นามบัตร ,โบรชัวร์ รวมถึงหนังสือ ,พ็อกเก็ตบุ๊คส์ ต่างๆ ฯลฯ ซึ่งสามารถพิมพ์งานตั้งแต่ 1 ชิ้น ขึ้นไป ก็ใช้เครื่องระบบดิจิตอล ออฟเซ็ต ถ้าปริมาณมาก ตั้งแต่ 10,000 จนกระทั่งล้านแผ่น ใช้ระบบ ออฟเซ็ต ซึ่งสามารถเติมเต็มตามความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ส่งผลมีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
นายครรชิต กล่าวเสริมว่า “ภายในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนเติบโต โดยขยายร้านเพิ่มในแมคโครออฟฟิศ และออฟฟิศดีโป้ อีก 2-3 สาขา ซึ่งอยู่ในระหว่างการเลือกทำเล รวมถึงการเปิดช็อปใหม่ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ 3 แห่ง อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อรุกตลาดใหม่ๆ ที่มีความต้องการงานพิมพ์ในปริมาณสูง โดย ใช้แบรนด์ ANT สื่อสาร ถึงความรวดเร็ว ทันสมัย และบริการงานคุณภาพครบวงจร เพื่อสร้าง ความมั่นใจให้ลูกค้า คาดว่าสามารถสร้างรายได้เพิ่มอีก 20% รายได้รวมกว่า 100 ล้านบาท ภายในสิ้นปีอย่างแน่นอน”
นายครรชิต กล่าวต่อว่า “ในภาวะการแข่งขันสูงในปัจจุบัน หัวใจสำคัญที่ทำให้ ANT สามารถแข่งขันในตลาดได้ คือ การบริหารจัดการต้นทุนที่ดี รวมถึงงานคุณภาพ และรวดเร็ว ในอนาคตหากลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ มีแผนลงทุนเครื่องออฟเซ็ตขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับงานของลูกค้าต้องการความพิเศษของงานมากขึ้น เพื่อดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง และครบวงจรมากขึ้น”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ปิยะนันท์ 0-2704-7958 ต่อ 201 และ 08-1714-6700

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ