คูล 93 ยกพลปาร์ตี้เกาะช้าง “ดิม แทคทูท”สุดเจ๋ง!โชว์ทั้งป่วย

ข่าวบันเทิง Tuesday September 2, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--อาร์เอส
สนุกสนานกันเต็มอิ่มกับกิจกรรม COOL Outing season 3:พาโลกไปพักร้อน ของคลื่น คูล 93 ฟาเรนไฮต์ ที่ยกขบวนผู้โชคดีจากบริษัท โคลเลอร์ จำกัดไปพักผ่อนพร้อมทำกิจกรรมเพื่อสร้างความรัก ความสามัคคีร่วมกันที่โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส เกาะช้าง
ตลอดการเดินทางทุกคนดูจะคึกคักอย่างมากแม้ว่าจะต้องเดินทางไกลแต่ก็ไม่มีใครปริปากบ่นถึงความเหนื่อยล้า เมื่อถึงโรงแรมดุสิต ปริ้นเซส ก็ร่วมกันทำกิจกรรมกันทันที โดยกิจกรรมส่วนใหญ่แล้วก็จะเน้นเรื่องของการทำงานเป็นหมู่คณะเพื่อให้เกิดความรัก ความสามัคคี ซึ่งงานนี้พีเจของคลื่นไม่ว่าจะเป็น พีเจกัญ รังรอง,พีเจซีเจ ฉัตรชัย และพีเจขวัญ วรงค์พร ก็ร่วมเล่นไปกับผู้ฟังด้วยสร้างความสนุกสนานและเป็นกันเองอย่างมาก
หลังจากร่วมทำกิจกรรมด้วยกันเพื่อสานความสัมพันธ์กันแล้วในช่วงบ่ายมาถึงยามค่ำคืนก็เป็นช่วงที่ทุกคนรอคอยกับงานปาร์ตี้มันส์ๆ “เมจิค แทคทู ไนท์ ปาร์ตี้” โดยทุกคนที่เข้าร่วมงานจะต้องโชว์รอยสัก ซึ่งงานนี้แต่ละคนก็สรรหาสติ๊กเกอร์รอยสักรูปต่างๆที่มีทั้งสวยงาม น่ากลัว มาติกกันบริเวณต้นแขน คอ ข้อมือ หรือบางคนขอแอบโชว์เซ็กซี่ด้วยการติดบริเวณเนินอกเรียกเสียงฮือฮาได้จนผู้คนเข้าร่วมปาร์ตี้ได้อย่างมาก
นอกจากสีสันของคนที่แต่งตัวเข้าร่วมปาร์ตี้แล้วยังสนุกสนานกับศิลปินรับเชิญวง “แทคทูท คัลเลอร์” ที่มาสร้างความสุขให้กับทุกคนในงานด้วย โดยก่อนที่จะขึ้นคอนเสิร์ต “ดิม”นักร้องนำของวงเกิดอาการท้องเสียอย่างรุนแรงแต่เจ้าตัวก็กัดฟันขึ้นร้องเพลงเพราะไม่อยากให้ทุกคนผิดหวังและหมดสนุกกับงานปาร์ตี้ครั้งนี้ ซึ่งแฟนๆก็ช่วยกันส่งเสียงร้องกันอย่างสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นเพลง ฟ้า,ฉันรักเธอ,จำทำไม ฯลฯจนเจ้าตัวถึงกับปลื้มลืมอาการป่วยไปถนัดตา
ปิดท้ายกิจกรรมกันด้วยปาร์ตี้มันส์ๆกับการโชว์ลีลาท่าเต้นของแต่ละคนเรียกว่าใครมีท่าเด็ดก็ขนมาโชว์กันอย่างสนุกสนาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ