“ทรูมิวสิค เรดิโอ” รุก “มิวสิค เซฟ ดิ เอิร์ธ” ในมหาวิทยาลัย ปลุกสมอง. . . ประลองไอเดีย “ลดโลกร้อน”

ข่าวบันเทิง Tuesday September 2, 2008 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--ทรู มิวสิค เรดิโอ
ทรู มิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟเอ็ม ผู้นำด้าน Interactive Music Lifestyle Media ที่พร้อมเปิดรับทุกความคิดเห็น และตอบรับทุกความต้องการของผู้ฟัง โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของคลื่น โดย “ทรู มิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ เอ็ม” พร้อมที่จะเป็นสื่อช่วยรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน จึงเตรียมรุกโครงการ “มิวสิค เซฟ ดิ เอิร์ธ” ในมหาวิทยาลัยกว่า 20 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , มหาวิทยาลัยหอการค้า , มหาวิทยาลัยกรุงเทพ , ราชภัฎสวนดุสิต ฯลฯ โดย คุณกมลพร แสงบัว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู มิวสิค เรดิโอ เผยถึงโครงการนี้ว่า
“นอกจากทรู มิวสิค เรดิโอ จะเป็นคลื่นดนตรีที่เป็นสื่อ Interactive แล้ว ยังพร้อมที่จะเป็นอีกสื่อหนึ่งที่ปลุกให้คนตื่นตัวเรื่องภาวะโลกร้อนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มพลังคนรุ่นใหม่อย่างนักเรียน นักศึกษา ในมหาวิทยาลัยคือกำลังสำคัญ เราจึงเตรียม Road show โครงการ มิวสิค เซฟ ดิ เอิร์ธ ไปตามมหาวิทยาลัยกว่า 20 แห่ง ในกรุงเทพ เพื่อปลุกสมอง ประลองไอเดีย ของเหล่านักศึกษา ให้นำเสนอ 3 ไอเดียสุดเจ๋ง ด้วยการ แต่งเพลง , แต่งคำขวัญ หรือ ประดิษฐ์ของเล่นรีไซเคิล รณรงค์ลดภาวะโลกร้อน โดยนักศึกษาแต่ละมหาวิทยาลัยสามารถส่งผลงานเข้าประกวด แล้วแต่ความถนัดในแต่ละหัวข้อไอเดีย"
สำหรับผู้ที่สนใจสำหรับหัวข้อการแต่งเพลงลดโลกร้อน สามารถส่งผลงานมาได้ที่ทรูมิวสิค เรดิโอ ผู้ชนะจะได้โชว์พลังเสียง, พลังความคิดผ่านบทเพลง และ ผู้ที่สนใจประกวดคำขวัญ ส่ง sms มาที่ 9350 และ สำหรับการประดิษฐ์ของเล่นรีไซเคิล กำหนดให้งบประมาณของประดิษฐ์จะต้องเกิดจากวัสดุที่นำมาประดิษฐ์ไม่เกิน 100 บาท ผลงานทุกชิ้นจะนำไปมอบให้กับโรงเรียนยากจนตามต่างจังหวัด ผู้ชนะในทุกประเภทจะได้รับเงินรางวัลมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.truemusic.com/radio หรือ 02-6584418-9 ทุกช่วงดีเจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ